Vẫn còn hên chán so dới mấy Mợ mua dé chợ đen ngồi rét run ở Mỹ đình còn than gìKlq, nhưng hôm qua em mất 30k ly sữa tươi + ít tiền xăng cho đội tuyển VN các bác à.
Haha, có lý.Vẫn còn hên chán so dới mấy Mợ mua dé chợ đen ngồi rét run ở Mỹ đình còn than gì
Nó tít tít rồi cảnh báo bằng đèn tín hiệu trên cụm đồng hồ tốc độ, bác nghe tít là phải nhả chân ga rồiCái cảnh báo tốc độ của M3s cũng không quyết liệt lắm!...
Mình cài 60km, khi quá 60 là nó tít tít chừng 2-3 cái rùi thui, dù sau đó mình chạy tới 70-80 nó cũng makeno!!!...
Lẽ ra đã cảnh báo thì khi quá tốc độ càng nhìu nó càng phải gào lên mới phải chứ!...
Bác mà chạy trong tp đúng là ko dùng đc cái này, nhưng đi xa phê lắm bác.Cái cruise control em có thấy gì hay đâu mà các bác mê mệt nó vậy?
Đâ phần đều chạy trong thành phố đường chật chọi thì làm sao mà dùng được.
Lâu lâu đi xa thì mới được đạp ga lại phán cho cái cruise control đảm nhiệm thì còn gì là phơ nữa?
Nói thêm về cảnh báo tốc độ...
Ngoài cái cảnh báo của M3 thì khi đi VT mình thường dùng cái Vietmap...
Cái này khi chỉ chỗ rùi bảo nó dẫn đến thì dở ẹc, nó hay dẫn tùm lum, nghe nó có ngày xe cứ chạy lòng vòng!...
Mình cứ để chế độ bình thường, nó sẽ cho biết đường mình đang chạy và giao lộ sắp tới...
Đặc biệt là nó thông báo ngay tốc độ tối đa khi xe vừa vào cung đường đó. Khi quá tốc độ tối đa, lập tức nó yêu cầu giảm tốc độ, rất hữu ích...
Chỉ có điều cái phiên bản của Vietmap rất lạc hậu, nhiều chỗ đã thay đổi tốc độ tối đa rùi mà nó cứ bổn cũ nhắc hoài!...
Hiện nay, các cung đường ở các tỉnh, TP đang điều chỉnh nhiều về BB và tốc độ tối đa. Nếu các phiên bản của Vietmap được cập nhật hàng tháng hoặc 2 tháng một lần thì nó thật sự là người bạn đường tốt!...
Ngoài cái cảnh báo của M3 thì khi đi VT mình thường dùng cái Vietmap...
Cái này khi chỉ chỗ rùi bảo nó dẫn đến thì dở ẹc, nó hay dẫn tùm lum, nghe nó có ngày xe cứ chạy lòng vòng!...
Mình cứ để chế độ bình thường, nó sẽ cho biết đường mình đang chạy và giao lộ sắp tới...
Đặc biệt là nó thông báo ngay tốc độ tối đa khi xe vừa vào cung đường đó. Khi quá tốc độ tối đa, lập tức nó yêu cầu giảm tốc độ, rất hữu ích...
Chỉ có điều cái phiên bản của Vietmap rất lạc hậu, nhiều chỗ đã thay đổi tốc độ tối đa rùi mà nó cứ bổn cũ nhắc hoài!...
Hiện nay, các cung đường ở các tỉnh, TP đang điều chỉnh nhiều về BB và tốc độ tối đa. Nếu các phiên bản của Vietmap được cập nhật hàng tháng hoặc 2 tháng một lần thì nó thật sự là người bạn đường tốt!...
Bên otofun có hướng dẫn cách sử dụng các phần mềm dẫn đường khác đó bác! Bác có nhu cầu thì tham khảo thử!Nói thêm về cảnh báo tốc độ...
Ngoài cái cảnh báo của M3 thì khi đi VT mình thường dùng cái Vietmap...
Cái này khi chỉ chỗ rùi bảo nó dẫn đến thì dở ẹc, nó hay dẫn tùm lum, nghe nó có ngày xe cứ chạy lòng vòng!...
Mình cứ để chế độ bình thường, nó sẽ cho biết đường mình đang chạy và giao lộ sắp tới...
Đặc biệt là nó thông báo ngay tốc độ tối đa khi xe vừa vào cung đường đó. Khi quá tốc độ tối đa, lập tức nó yêu cầu giảm tốc độ, rất hữu ích...
Chỉ có điều cái phiên bản của Vietmap rất lạc hậu, nhiều chỗ đã thay đổi tốc độ tối đa rùi mà nó cứ bổn cũ nhắc hoài!...
Hiện nay, các cung đường ở các tỉnh, TP đang điều chỉnh nhiều về BB và tốc độ tối đa. Nếu các phiên bản của Vietmap được cập nhật hàng tháng hoặc 2 tháng một lần thì nó thật sự là người bạn đường tốt!...
Tình hình là tối qua em bị lên cơn mát, em với 2 thằng bạn nữa làm 1 chuyến VT - HCM - VT time từ 19:00 - 02:00, hậu quả lúc tầm hơn 23:00, tại khúc cây xăng chợ Bến Thành, em đi nhầm vào đường của bến xe buýt, bị các xxx hỏi thăm sức khoẻ. Cũng may mát trời, năn nỉ 1 lúc các thím cho đi chứ các thím ấy mà giữ giấy tờ thì cũng phiền phức lắm. Hên vãi các bác à.