Tổng cộng chắc khoảng 350kg, chạy khoẻ lắm Bác, e ra đường trường chuyển chế độ bán tự động -> gạt cái cần nên xuồn cũng dui. đoạn qua Lộc ninh e lên chăm hai cây chuối luôn á chứChở nặng thía mà nó ăn zậy là ổn rùi!...
Tổng 5 lớn 2 bé nặng khoảng bi nhiêu?... Chở nặng zậy máy nó có ì không, vượt xe khác có ổn không? Chạy được tốc độ 100 không?...
1.6 mà nó tải tốt nhể!...Tổng cộng chắc khoảng 350kg, chạy khoẻ lắm Bác, e ra đường trường chuyển chế độ bán tự động -> gạt cái cần nên xuồn cũng dui. đoạn qua Lộc ninh e lên chăm hai cây chuối luôn á chứ
Seo lại chuyển sang M? Thử cảm giác hay phải chuyển thế để đề pa?...
1.6 mà nó tải tốt nhể!...
Seo lại chuyển sang M? Thử cảm giác hay phải chuyển thế để đề pa?...
Chạy sướng lắm vì bốc, M3s nó chạy M vầy:
Bác chạy đúng tốc độ cho từng cấp thì mới sang số tương ứng đc. xe đạp thắng tốc độ thấp nó tự về số thấp tương ứng.
Còn tốc độ thấp Bác sẽ kg tự lên số cao đc mà phải đạt tốc độ cho phép mới sang số đc.
Kết luận: Hay vì nó thông minh hơn mình nghĩ đường xấu đạp thắng nó về số -> mình chỉ có đạp ga là chạy thôi.
Nhưng khổ nổi chạy tự động quen nên khi qua đường xấu đạp ga lên quên vào số -> e nó hú lên 4000vòng -> hết hồn chả hiểu gì -> sau đó mới hiểu là quên dô số tới
Và đặc biệt là chạy kg còn cảm giác đuối máyNếu các bác để ý, cùng một số nhưng khi để M thì vòng tua máy cao hơn D
Khi tải nặng, không chạy M mà chạy D có được không?...Và đặc biệt là chạy kg còn cảm giác đuối máy
thì e chạy D là chủ yếu mà, chạy M những đoạn dốc và đường xấu thôi -> cho nó khỏi chuyển số tới lui đuối máy - dù gì nó cũng chả thông mình bằng mềnh đc Bác Jer nhởKhi tải nặng, không chạy M mà chạy D có được không?...
Bác đap thế này sẻ hao xăng và xe gầm lên khó chịu, khi nó sang số thì nghe giật cái ko em.
Khi tăng ga lên, bác chỉ cần buông chân ga chút là xe nó tự sang số. Sang rồi thì mình lại đạp ga tiếp. Chay cách này xe ko bị gầm, chuyễn số nhịp nhàng, ko hao xăng.
Trừ xe CVT, còn tự động 4 cấp thì xe nào nó cũng hỗn hết. Cứ ga lên chút buông thì nó sẻ chuyển êm ái cho mình. Bác thử xem nhé.
Khi tăng ga lên, bác chỉ cần buông chân ga chút là xe nó tự sang số. Sang rồi thì mình lại đạp ga tiếp. Chay cách này xe ko bị gầm, chuyễn số nhịp nhàng, ko hao xăng.
Trừ xe CVT, còn tự động 4 cấp thì xe nào nó cũng hỗn hết. Cứ ga lên chút buông thì nó sẻ chuyển êm ái cho mình. Bác thử xem nhé.
Chạy sướng lắm vì bốc, M3s nó chạy M vầy:
Bác chạy đúng tốc độ cho từng cấp thì mới sang số tương ứng đc. xe đạp thắng tốc độ thấp nó tự về số thấp tương ứng.
Còn tốc độ thấp Bác sẽ kg tự lên số cao đc mà phải đạt tốc độ cho phép mới sang số đc.
Kết luận: Hay vì nó thông minh hơn mình nghĩ đường xấu đạp thắng nó về số -> mình chỉ có đạp ga là chạy thôi.
Nhưng khổ nổi chạy tự động quen nên khi qua đường xấu đạp ga lên quên vào số -> e nó hú lên 4000vòng -> hết hồn chả hiểu gì -> sau đó mới hiểu là quên dô số tới
Bác đap thế này sẻ hao xăng và xe gầm lên khó chịu, khi nó sang số thì nghe giật cái ko em.
Khi tăng ga lên, bác chỉ cần buông chân ga chút là xe nó tự sang số. Sang rồi thì mình lại đạp ga tiếp. Chay cách này xe ko bị gầm, chuyễn số nhịp nhàng, ko hao xăng.
Trừ xe CVT, còn tự động 4 cấp thì xe nào nó cũng hỗn hết. Cứ ga lên chút buông thì nó sẻ chuyển êm ái cho mình. Bác thử xem nhé.
Khi tăng ga lên, bác chỉ cần buông chân ga chút là xe nó tự sang số. Sang rồi thì mình lại đạp ga tiếp. Chay cách này xe ko bị gầm, chuyễn số nhịp nhàng, ko hao xăng.
Trừ xe CVT, còn tự động 4 cấp thì xe nào nó cũng hỗn hết. Cứ ga lên chút buông thì nó sẻ chuyển êm ái cho mình. Bác thử xem nhé.
Chạy sướng lắm vì bốc, M3s nó chạy M vầy:
Bác chạy đúng tốc độ cho từng cấp thì mới sang số tương ứng đc. xe đạp thắng tốc độ thấp nó tự về số thấp tương ứng.
Còn tốc độ thấp Bác sẽ kg tự lên số cao đc mà phải đạt tốc độ cho phép mới sang số đc.
Kết luận: Hay vì nó thông minh hơn mình nghĩ đường xấu đạp thắng nó về số -> mình chỉ có đạp ga là chạy thôi.
Nhưng khổ nổi chạy tự động quen nên khi qua đường xấu đạp ga lên quên vào số -> e nó hú lên 4000vòng -> hết hồn chả hiểu gì -> sau đó mới hiểu là quên dô số tới