Cái này mới đúng là...dìm thiệt nè!Maac nói:Bác Minhquan2008 và các bác nói rất phải, nếu phía đông Q9 ngon lành thì chắc không có giá 6-7tr/m2, cao nhất Gia Hoà mới vươn được 13-15tr, trong khi Sadeco PK Nhà bè 18-20tr, thậm chí bèo lắm là Anh Tuấn Garden xa tít mù tắp cũng 10tr...chưa so sánh APAK, Thảo Điền..chỉ là muỗi so với PMH, Q7.. Nói chung có đầu tư hay ở em cũng không mua phía đông, vì thấy nó.... Rẻ quá và em cũng theo xu hướng anh em OS, cứ chỗ nào mua nhiều, hỏi nhiều là em lao vào.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Minhquan2008 nói:Cái này mới đúng là...dìm thiệt nè!Maac nói:Bác Minhquan2008 và các bác nói rất phải, nếu phía đông Q9 ngon lành thì chắc không có giá 6-7tr/m2, cao nhất Gia Hoà mới vươn được 13-15tr, trong khi Sadeco PK Nhà bè 18-20tr, thậm chí bèo lắm là Anh Tuấn Garden xa tít mù tắp cũng 10tr...chưa so sánh APAK, Thảo Điền..chỉ là muỗi so với PMH, Q7.. Nói chung có đầu tư hay ở em cũng không mua phía đông, vì thấy nó.... Rẻ quá và em cũng theo xu hướng anh em OS, cứ chỗ nào mua nhiều, hỏi nhiều là em lao vào.
........................
DXH nếu mở rộng được như dự kiến thì sẽ kéo thao một loạt dự án Q9 lên theo (lúc này chắc lên ít thôi nhưng bà con sẻ về ở đông). XLHN giờ mở rộng ngon rồi, chỉ còn đường DXH. Bao nhiêu dự án dọc con đường này mà để con đường nhếch nhác quá
Dự kiến ngày 28/12 sẽ thông xe đoạn đường cao tốc từ đường vành đai phía đông (đường vành đai 2, Q.9, TP.HCM) đến quốc lộ 51 (Đồng Nai) dài khoảng 20km.
Đoạn này thông xe, tết các bác OS đi Vũng Tàu cũng "Ngon lành cành đào" rồi
Cuối năm sau sẽ thông từ nút giao An Phú, Q2 đến đầu tuyến cao tốc Q9 (4km). 35km còn lại từ QL51 đến Long Thành-Dầu Giây sẽ hoàn thành vào cuối năm 2015.
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/584504/tp-hcm-di-vung-tau-con-2-gio.html#ad-image-0
Cộng thêm đường Vành đai 2 còn khoảng ~7km từ nút đường cao tốc tới nút giao Gò Dưa-Thủ Đức hoàn thành (thông xe toàn tuyến từ sân bay TSN đến cầu Phú Mỹ) thì em đảm bảo dù cái còn đường Đỗ Xuân Hợp không mở rộng, thì khu vực quận 9 đặc biệt là cụm các dự án Phước Long B (Nam Long, Gia Hòa, Phú Nhuận, v.v...) sẽ vẫn phát triển và hot
http://phapluattp.vn/20130830115757214p1085c1091/dan-khep-kin-duong-vanh-dai-2.htm
Dự sẽ có nhiều "nuối tiếc..."
Đoạn này thông xe, tết các bác OS đi Vũng Tàu cũng "Ngon lành cành đào" rồi
Cuối năm sau sẽ thông từ nút giao An Phú, Q2 đến đầu tuyến cao tốc Q9 (4km). 35km còn lại từ QL51 đến Long Thành-Dầu Giây sẽ hoàn thành vào cuối năm 2015.
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/584504/tp-hcm-di-vung-tau-con-2-gio.html#ad-image-0
Cộng thêm đường Vành đai 2 còn khoảng ~7km từ nút đường cao tốc tới nút giao Gò Dưa-Thủ Đức hoàn thành (thông xe toàn tuyến từ sân bay TSN đến cầu Phú Mỹ) thì em đảm bảo dù cái còn đường Đỗ Xuân Hợp không mở rộng, thì khu vực quận 9 đặc biệt là cụm các dự án Phước Long B (Nam Long, Gia Hòa, Phú Nhuận, v.v...) sẽ vẫn phát triển và hot
http://phapluattp.vn/20130830115757214p1085c1091/dan-khep-kin-duong-vanh-dai-2.htm
Dự sẽ có nhiều "nuối tiếc..."
em ngồi hóng, còn miếng đất ở Gia Hòa tính bán mua căn hộ ở nhưng giá thấp quá không bán và 1 miếng ở Lã Xuân Oai cũng được 3000m2
vu_tuannguyen nói:Dự kiến ngày 28/12 sẽ thông xe đoạn đường cao tốc từ đường vành đai phía đông (đường vành đai 2, Q.9, TP.HCM) đến quốc lộ 51 (Đồng Nai) dài khoảng 20km.
Đoạn này thông xe, tết các bác OS đi Vũng Tàu cũng "Ngon lành cành đào" rồi
Cuối năm sau sẽ thông từ nút giao An Phú, Q2 đến đầu tuyến cao tốc Q9 (4km). 35km còn lại từ QL51 đến Long Thành-Dầu Giây sẽ hoàn thành vào cuối năm 2015.
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/584504/tp-hcm-di-vung-tau-con-2-gio.html#ad-image-0
Cộng thêm đường Vành đai 2 còn khoảng ~7km từ nút đường cao tốc tới nút giao Gò Dưa-Thủ Đức hoàn thành (thông xe toàn tuyến từ sân bay TSN đến cầu Phú Mỹ) thì em đảm bảo dù cái còn đường Đỗ Xuân Hợp không mở rộng, thì khu vực quận 9 đặc biệt là cụm các dự án Phước Long B (Nam Long, Gia Hòa, Phú Nhuận, v.v...) sẽ vẫn phát triển và hot
http://phapluattp.vn/20130830115757214p1085c1091/dan-khep-kin-duong-vanh-dai-2.htm
Dự sẽ có nhiều "nuối tiếc..."
Nam Long, Gia Hòa,...nằm trong kẹt mà pác. Tính ra mấy khu đó chưa hưởng lợi bằng mấy cụm dự án dọc dọc đường Vành Đai Trong như: Khang An, Mega, The Eastern, Minh Sơn,...
Chừng nào, đường Vành Đai Đông mở ra đến đoạn An Thiên Lý thì Khang Điền, Gia Hòa mới thực sự hưởng lợi...nhưng chắc cũng 5 năm. Còn hiện tại, vui nhất vẫn là mấy pác bên The Eastern, Khang An, Minh Sơn
mrbilly nói:Nam Long, Gia Hòa,...nằm trong kẹt mà pác. Tính ra mấy khu đó chưa hưởng lợi bằng mấy cụm dự án dọc dọc đường Vành Đai Trong như: Khang An, Mega, The Eastern, Minh Sơn,...
Chừng nào, đường Vành Đai Đông mở ra đến đoạn An Thiên Lý thì Khang Điền, Gia Hòa mới thực sự hưởng lợi...nhưng chắc cũng 5 năm. Còn hiện tại, vui nhất vẫn là mấy pác bên The Eastern, Khang An, Minh Sơn
Nằm gần đường vành đai và cao tốc có gì vui hả bác mrbilly ???
Buôn bán, kinh doanh thì không được ra đó để ngửi khói xe và tiếng ồn sao.
Khoảng cách di chuyển từ các trục đường vành đai và cao tốc đến các dự án trong vòng bán kính ~1-2km thì có gì mà xa mới gần.
Nhưng nếu 1 dự án nằm gần đường vành đai hoặc cao tốc và 1 dự án cách đó ~1-2km thì bác sẽ thấy sự khác biệt về tiếng ồn và khói bụi. Nhà bác nào ở gần các con đường lớn sẽ biết điều này.
Em nghĩ đó cũng là lý do tại sao thằng Godora villa-Khang Điền lại lấy phía bên trong, từ con rạch trở vào đường Bưng Ông Thoàn và để cho thằng Sun City-Minh Sơn phía bên ngoài từ con rạch trở ra đường vành đai.
Chưa kể nếu nhà ai có con đi học cấp 2-3 tự học hàng ngày phải đi qua giao lộ vành đai thì lúc đó mới thấy cảnh...
Em nói thiệt, ngay cả dự án Minh Tuấn HAGL chỉ có những nền mặt tiền ĐXH thì mua để kinh doanh còn được chứ nếu mua nền bên trong (đường 12m) thì vào Nam Long, Trí Kiệt mua ở cho khỏe thoáng mát, yên tĩnh, buổi chiều còn có chỗ cho mấy đứa nhỏ dạo chơi. Chui ra gần mấy cái đường lớn để làm gì.
Trên đây là quan điểm cá nhân của em thôi, không phải nâng bi hay dì hàng dự án nào khác ))
Last edited by a moderator:
1 tháng mà đi Vũng Tàu 5-10 lần thì em cân nhắc chứ 1 năm mà đi độ 5 lần thì ở đó cũng ko có ý nghĩa, hơn nữa dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm, trường trạm, bệnh viện... quá ít. Với lại ở gần cao tốc chỉ tội ô nhiễm, bụi, tiếng ồn. Thế nên em mới chọn khu nam, muốn đi Vũng Tàu em chạy 1 phát là tới cầu Phú Mỹ là ra đường cao tốc rồi, chả xa hơn bao nhiêu.
À! Ra pác là sales bên HAMTvu_tuannguyen nói:mrbilly nói:Nam Long, Gia Hòa,...nằm trong kẹt mà pác. Tính ra mấy khu đó chưa hưởng lợi bằng mấy cụm dự án dọc dọc đường Vành Đai Trong như: Khang An, Mega, The Eastern, Minh Sơn,...
Chừng nào, đường Vành Đai Đông mở ra đến đoạn An Thiên Lý thì Khang Điền, Gia Hòa mới thực sự hưởng lợi...nhưng chắc cũng 5 năm. Còn hiện tại, vui nhất vẫn là mấy pác bên The Eastern, Khang An, Minh Sơn
Nằm gần đường vành đai và cao tốc có gì vui hả bác mrbilly ???
Buôn bán, kinh doanh thì không được ra đó để ngửi khói xe và tiếng ồn sao.
Khoảng cách di chuyển từ các trục đường vành đai và cao tốc đến các dự án trong vòng bán kính ~1-2km thì có gì mà xa mới gần.
Nhưng nếu 1 dự án nằm gần đường vành đai hoặc cao tốc và 1 dự án cách đó ~1-2km thì bác sẽ thấy sự khác biệt về tiếng ồn và khói bụi. Nhà bác nào ở gần các con đường lớn sẽ biết điều này.
Em nghĩ đó cũng là lý do tại sao thằng Godora villa-Khang Điền lại lấy phía bên trong, từ con rạch trở vào đường Bưng Ông Thoàn và để cho thằng Sun City-Minh Sơn phía bên ngoài từ con rạch trở ra đường vành đai.
Chưa kể nếu nhà ai có con đi học cấp 2-3 tự học hàng ngày phải đi qua giao lộ vành đai thì lúc đó mới thấy cảnh...
Em nói thiệt, ngay cả dự án Minh Tuấn HAGL chỉ có những nền mặt tiền ĐXH thì mua để kinh doanh còn được chứ nếu mua nền bên trong (đường 12m) thì vào Nam Long, Trí Kiệt mua ở cho khỏe thoáng mát, yên tĩnh, buổi chiều còn có chỗ cho mấy đứa nhỏ dạo chơi. Chui ra gần mấy cái đường lớn để làm gì.
Trên đây là quan điểm cá nhân của em thôi, không phải nâng bi hay dì hàng dự án nào khác ))
Em cũng xin đính chính lại là dự án Minh Sơn này không phải nằm ở nút cao tốc vs Vành Đai nha pác. Nên ồn ào do highway là điều không thể rồi. Hơn nữa, bên em có cái công viên 1ha bao bọc phía trước để giảm tiếng ồn, họ thiết kế cảnh quan giống khu Kim Sơn ở Nguyễn Hữu Thọ Q7 đó pác!
Với lại, cho em hỏi pác là mấy cái nhà ở mặt tiền Phạm Văn Đồng, Đại lộ Đông Tây, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh có cái gì hay ho mà giá cao ngất ngưởng vậy pác?
Tại sao họ không chui ra phía sau mà mở văn phòng, cho thuê quảng cáo mà lại chọn mặt tiền đường vậy pác?
Đó là chưa tính tới mấy dự án xa xôi phía Bắc như Bình Dương hoặc phía Đông Nam Bộ như Đồng Nai,...những dãy đường lớn sẽ được khách hàng nhắm đến đầu tiên là vì sao?
Em công nhận, nếu pác chỉ muốn yên phận hưởng thụ cuộc sống qua ngày thì cứ vào bên trong kẹt ở là hợp lý nhất rồi
Ngoài ra, khu Minh Sơn có 2 khu: Nhà phố và Biệt thự, Biệt thự thì tách biệt, hoàn toàn không ồn. Còn nếu muốn kinh doanh gì đó thì có dãy Nhà phố nhìn ra Công viên
P/s: Em không sales trên OS (e chỉ mượn OS để tăng view và trao đổi kiến thức thôi) nên không PR gì ở đây cả. Do pác comment theo cảm tính nên em mới có tí quan điểm chia sẻ với pác
tuantran7 nói:1 tháng mà đi Vũng Tàu 5-10 lần thì em cân nhắc chứ 1 năm mà đi độ 5 lần thì ở đó cũng ko có ý nghĩa, hơn nữa dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm, trường trạm, bệnh viện... quá ít. Với lại ở gần cao tốc chỉ tội ô nhiễm, bụi, tiếng ồn. Thế nên em mới chọn khu nam, muốn đi Vũng Tàu em chạy 1 phát là tới cầu Phú Mỹ là ra đường cao tốc rồi, chả xa hơn bao nhiêu.
Em cũng chia sẻ thiệt với pác.
Nếu phải lựa chọn để ở và tận hưởng cuộc sống, em chọn mua khu Phước kiển ở sướng hơn hehe
Last edited by a moderator:
Đi Vũng Tàu thì không quan trọng lắm, nhưng ở chỗ này đi ô tô trên cao tốc vào Q1 mỗi ngày mới thấy sướng. Khu Nam của bác hiện nay đang bị kẹt cầu Kinh Tẻ, đường Hòang Diệu và đường Ng Tất Thành trầm trọng vào giờ cao điểm. Với đà đô thị hóa như hiện nay, chừng 5 năm nữa, tình hình như thế nào em không dám nghĩ tới nữa, hictuantran7 nói:1 tháng mà đi Vũng Tàu 5-10 lần thì em cân nhắc chứ 1 năm mà đi độ 5 lần thì ở đó cũng ko có ý nghĩa, hơn nữa dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm, trường trạm, bệnh viện... quá ít. Với lại ở gần cao tốc chỉ tội ô nhiễm, bụi, tiếng ồn. Thế nên em mới chọn khu nam, muốn đi Vũng Tàu em chạy 1 phát là tới cầu Phú Mỹ là ra đường cao tốc rồi, chả xa hơn bao nhiêu.
- Status
- Không mở trả lời sau này.