Duy400 nói:6 loa trên Mazda 6 được bố trí như sau: 2 cái trên chỗ thanh trụ A, hai cái trên 2 cánh cửa trước và 2 cái còn lại thì ở hai cánh cửa sau. Không có loa Sub riêng bác ạ. <span style=""background-color: #ff0000;"">Còn công nghệ âm thanh thì Mazda đang hợp tác với Bose bác ạ, nên em Mazda 6 này nghe nhạc cũng khá hay (trong phân khúc mid-sedan) </span>kienlion nói:Duy400 nói:Mặc dù là phân khúc xe cao cấp của mazda nhưng Mazda 6 chỉ có một dàn lạnh nhưng bù lại là điều hòa tự động hai vùng độc lập, làm lạnh khá nhanh. hệ thống gương chiếu hậu gập điện (không tích hợp đèn báo rẽ), gương chiếu hậu trong xe chống chói, hàng ghế trước điều khiển điện có bộ nhớ, hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, đầu đĩa CD<span style=""color: #ff0000;""> 6 loa công nghệ Bose</span> có hỗ trợ MP3, tay lái bọc da có tích hợp điều khiển âm thanh,… Gạt tàn được thay thế bằng một hộp đồ đủ lớn để có thể chứa được những vật nhỏ như thẻ, chìa khóa thông minh, hay bộ điều khiển khởi động hệ thống. Thêm vào đó là giá đựng cốc mới được đặt ngay sau gương chiếu hậu.
Bác có thể cho biết thêm 1 chút về cái này ko bác? 6 loa có loa sub ko ạ? Nếu bác cho xin đc mấy cái ảnh nữa thì hay quá! Thanks bác!
da. thưa bác , hầu như hãng nào cũng dùng loa xịn cho bản cao cấp nhất, i.e. Nissan Teana/370Z - bose, Hyundai Sonata - JBL... câu nói của bác làm em hiểu là bose cùng maz nghiên cứu công nghệ nên 6 loa của maz6 nhờ đó cũng nghe khá hay ??? ý em hiểu là vậy hay tiếng việt em ngu ạ??? bác là sales nên phân tích rõ ràng cho khách hàng cũng như fan của maz chứ ko nên quăng bom thế... em cũng đã từng chạy maz có loa bose bác ạ mà chưa nghe sales nào phán như bác
Thưa bác Zues, em có đôi lời thế này nhé:
Thứ nhất, em viết bài này với tư cách của một thành viên OS để chia sẻ kiến thức chứ không phải đơn thuần là 1 Sales Mazda lên đây kiếm khách. Mà nếu mục đích ban đầu của em là vậy thì Mod đã move bài này rồi.
Thứ hai, em cũng đã thừa nhận là trong bài viết có những chỗ gây hiểu lầm cho bác và em cũng đã chỉnh sửa, hà cớ gì bác cứ khoét sâu vào.
Thứ ba, theo đánh giá của bản thân em khi nghe nhạc từ CX-9, Kia optima(loa Infinity), Sorento limited, thì loa của Mazda 6 cũng rất khá, không đến nỗi lép vế với các loại kia. Có thể tai nghe nhạc của mỗi người khác nhau.
Vậy nên, em cũng không muốn tranh cãi với bác để mất hòa khí OS. Những góp ý tích cực thì em đây sẵn sàng tiếp thu ạ.
Thứ nhất, em viết bài này với tư cách của một thành viên OS để chia sẻ kiến thức chứ không phải đơn thuần là 1 Sales Mazda lên đây kiếm khách. Mà nếu mục đích ban đầu của em là vậy thì Mod đã move bài này rồi.
Thứ hai, em cũng đã thừa nhận là trong bài viết có những chỗ gây hiểu lầm cho bác và em cũng đã chỉnh sửa, hà cớ gì bác cứ khoét sâu vào.
Thứ ba, theo đánh giá của bản thân em khi nghe nhạc từ CX-9, Kia optima(loa Infinity), Sorento limited, thì loa của Mazda 6 cũng rất khá, không đến nỗi lép vế với các loại kia. Có thể tai nghe nhạc của mỗi người khác nhau.
Vậy nên, em cũng không muốn tranh cãi với bác để mất hòa khí OS. Những góp ý tích cực thì em đây sẵn sàng tiếp thu ạ.
Last edited by a moderator:
HoaBong nói:Xe đẹp,sang...nhưng hệ thống an toàn thấy trang bị ít quá...có mỗi ABS!!!!
Em cũng thắc mắc chỗ ấy bác ợ. Máy 2.0 thì cũng không đến nỗi cần TCS, nhưng em nghĩ nên có thêm EBD và DSC thì tốt. Nhưng có thêm hai thứ đó thì giá nó lại đội lên. Hix
Duy400 nói:HoaBong nói:Xe đẹp,sang...nhưng hệ thống an toàn thấy trang bị ít quá...có mỗi ABS!!!!
Em cũng thắc mắc chỗ ấy bác ợ. Máy 2.0 thì cũng không đến nỗi cần TCS, nhưng em nghĩ nên có thêm EBD và DSC thì tốt. Nhưng có thêm hai thứ đó thì giá nó lại đội lên. Hix
Duy ơi, vậy máy có dung tích nào mới cần trang bị TCS??!!
Hệ thống TCS được dùng để làm giảm sự trượt của bánh xe và để tăng tối đa khả năng bám đuwong mà không bị trượt. Ngoài những điều kiện mặt đường trơn trượt, thì xe chủ yếu bị trượt do khi tăng tốc, công suất truyền xuống bánh xe chủ động quá lớn, lớn hơn lực bám đường của bánh xe, việc này sẽ gây ra việc bánh xe bị trượt và quay trơn. Điều này làm xuất hiện sự thay đổi vị trí của điểm tiếp xúc giữa bánh xe và mặt đường và làm thay đổi vết tiếp xúc khi xe quay vòng ,thắng ,tăng tốc hay cả 3 trường hợp.
Ngoài ra, TCS còn kết hợp với DSC, RSC và ABS để tăng tối đa khả năng ổn định của xe.
@anh Dũng: do đó em nghĩ nhà sản xuất sẽ cân nhắc có đưa vào hệ thống này sẽ dựa vào dung tích xy lanh, công suất, moomen xoắn, turbo... và đặc biệt là giá thành của chiếc xe khi lắp hệ thống này.
Ngoài ra, TCS còn kết hợp với DSC, RSC và ABS để tăng tối đa khả năng ổn định của xe.
@anh Dũng: do đó em nghĩ nhà sản xuất sẽ cân nhắc có đưa vào hệ thống này sẽ dựa vào dung tích xy lanh, công suất, moomen xoắn, turbo... và đặc biệt là giá thành của chiếc xe khi lắp hệ thống này.
@Duy.. vậy bài cảm nhận này em đứng góc độ: người đang sở hữu, người thẩm định (tester) hay góc độ người của chính hãng? để oser cảm nhận cái mà em đang chia sẻ, có thễ rất rất thật 1 cách thoải mái nhất..
Last edited by a moderator: