t2k
Hạng C
25/8/07
507
337
63
em thì thấy Honda ngon mà bác, công nghệ ngập mặt luôn, ngoại thất thể thao + nội thất hiện đại nhìn mê mệt. Chẳng qua VN ko phải thị trường mà Honda muốn hướng tới nên ít mẫu mã thôi, chứ mấy chiếc Honda lên Mugen or Type R thì Su hay Nis nó chơi hết à

Tại em chỉ quan tâm độ đầm, cảm giác lái, bám đường, độ bốc, hộp số thôi chứ mấy cái kia có thì tốt, ko có cũng chả sao :D
 
Hạng C
22/5/14
939
52.800
93
Cái đánh giá chưa noi lên điều gì. Động cơ bền hay ko thì phải vài năm tới chục năm mới biết.
Nhiều xe mới đổi động cơ/hộp số là lỗi la liệt.

Lâu lâu có vài thông tin hãng xe test xe họ liên tục vài chục nghìn km trong đk khắc nghiệt. Nhưng quái lạ là ko thấy tin này rộng rãi để quảng cáo.
 
Hạng D
28/10/12
1.534
1.476
113
Năm 2015 Hyundai cũng lọt vào top 10 này với Tucson fuel cell. Năm 2016 lại thêm Sonata, vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn, chắc đổi từ KIA sang Hyundai quá:D
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Hôm trước có cái Sonata nàu đen chạy qua bà cả bảo Mer S, đúng đẹp quá. Được thể em lên mặt dạy bà cả "đã bảo lấy Sonata, mà bà ko chịu, cứ đòi Mazda6 giờ đi thấy nhức cả đầu", bà suy nghĩ 1 lúc chống chế "em thấy bình thường".
Mazda 6 mà đi nhức đầu hả bác????:3dnhiumay:
 
  • Like
Reactions: LoiVT
Hạng D
4/2/14
2.878
3.542
113
Mazda 6 mà đi nhức đầu hả bác????:3dnhiumay:
Lúc mới mua đang sướng nên ko thấy ồn khi đi đường nhám, sau này đua đòi làm cách âm, giờ cách âm rất tốt, thì thấy nhức đầu.... Là khi đi với bà cả đó, xe bà mờ.
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Tại em chỉ quan tâm độ đầm, cảm giác lái, bám đường, độ bốc, hộp số thôi chứ mấy cái kia có thì tốt, ko có cũng chả sao :D

nè bác, không phải dạng vừa đâu
 
  • Like
Reactions: t2k
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
Giải thưởng Ward's Best Engine Award là giải thưởng uy tín nhất thế giới về động cơ Ô Tô do tạp chí Ward's Autoworld Mỹ bình chọn hàng năm kể từ năm 1994, phần lớn các động cơ đoạt giải đều là động cơ của Đức, trong năm năm gần đây nhất Hàn Quốc có 3 động cơ nằm trong Top 10 đều của Hyundai, Genesis 2011, Accent 2012 và Tucson 2015 + thêm động cơ của Sonata của năm 2016, trong khi đó Nhật Bản vẫn có 8 động cơ lọt vào top 10 , có 3 động cơ của Honda, 2 của Subaru, 2 của Nissan/Infinity, 1 của Mazda, không có động cơ nào của Toyota/Lexus.

[xtable]
{tbody}
{tr}
{td=center|colspan:5}Ward's 10 Best Engines (in alphabetical order){/td}
{/tr}
{tr}
{th}automaker{/th}
{th}engine
displacement
{/th}
{th}engine
configuration
{/th}
{th}engine detail{/th}
{th}Automobile (credited){/th}
{/tr}
{tr}
{td=center|colspan:5}2015[sup][2][/sup]{/td}
{/tr}
{tr}
{td}BMW{/td}
{td}Battery-electric{/td}
{td}Synchronous motor{/td}
{td}BMW 127 kW (170 BHP, 172 PS) synchronous electric motor{/td}
{td}BMW i3{/td}
{/tr}
{tr}
{td}BMW{/td}
{td}1.5 L (91.5 In³){/td}
{td}Inline-three engine{/td}
{td}BMW B38 DOHC Turbocharged gasoline direct injection{/td}
{td}Mini Cooper{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chrysler Group LLC{/td}
{td}6.2 L (378.35 In³){/td}
{td}V8 engine{/td}
{td}Hellcat OHV Supercharged{/td}
{td}Dodge Challenger SRT Hellcat{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chrysler Group LLC{/td}
{td}3.0 L (183 In³){/td}
{td}V6 engine{/td}
{td}VM Motori L630 DOHC Turbocharged diesel{/td}
{td}Ram 1500 EcoDiesel{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford{/td}
{td}1.0 L (61 In³){/td}
{td}Inline-three engine{/td}
{td}1.0L EcoBoost DOHC Ti-VCT Turbocharged{/td}
{td}Ford Fiesta{/td}
{/tr}
{tr}
{td}General Motors{/td}
{td}6.2 L (378 In³){/td}
{td}V8 engine{/td}
{td}LT1 (Generation V) OHV gasoline direct injection{/td}
{td}Chevrolet Corvette Stingray{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai Motor{/td}
{td}Hydrogen Fuel Cell{/td}
{td}synchronous motor{/td}
{td}100 kW (134 hp) synchronous motor{/td}
{td}Hyundai Tucson FCV{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru (Fuji Heavy Industries){/td}
{td}2.0 L (122 In³){/td}
{td}Flat-four engine{/td}
{td}FA20F DOHC Turbocharged gasoline direct injection{/td}
{td}Subaru WRX{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen{/td}
{td}1.8 L (109.8 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}EA888 DOHC Turbocharged Fuel Stratified Injection Valvelift{/td}
{td}Volkswagen Golf{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volvo{/td}
{td}2.0 L (122 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}VEP4 DOHC Turbocharged{/td}
{td}Volvo S60 T5 FWD Drive-E{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|colspan:5}2014[sup][3][/sup]{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Audi (Volkswagen Group){/td}
{td}3.0 L (183 In³){/td}
{td}V6 engine{/td}
{td}V6 DOHC Supercharged Fuel Stratified Injection{/td}
{td}Audi S5{/td}
{/tr}
{tr}
{td}BMW{/td}
{td}3.0 L (183 In³){/td}
{td}Straight-six engine{/td}
{td}BMW N57 DOHC Turbocharged diesel{/td}
{td}BMW 535d{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chrysler Group LLC{/td}
{td}3.0 L (183 In³){/td}
{td}V6 engine{/td}
{td}VM Motori L630 DOHC Turbocharged diesel{/td}
{td}Ram 1500 EcoDiesel{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Fiat{/td}
{td}Electric{/td}
{td}synchronous motor{/td}
{td}83 kW (111 hp) synchronous motor{/td}
{td}Fiat 500e{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford{/td}
{td}1.0 L (61 In³){/td}
{td}Inline-three engine{/td}
{td}1.0L EcoBoost DOHC Ti-VCT Turbocharged{/td}
{td}Ford Fiesta{/td}
{/tr}
{tr}
{td}General Motors{/td}
{td}2.0 L (122 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}GM Family B LUZ DOHC Turbocharged diesel{/td}
{td}Chevrolet Cruze Diesel{/td}
{/tr}
{tr}
{td}General Motors{/td}
{td}6.2 L (378 In³){/td}
{td}V8 engine{/td}
{td}LT1 (Generation V) OHV gasoline direct injection{/td}
{td}Chevrolet Corvette Stingray{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda{/td}
{td}3.5 L (213.5 In³){/td}
{td}V6 engine{/td}
{td}Earth Dreams SOHC VTEC{/td}
{td}Honda Accord V6{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Porsche (Volkswagen Group){/td}
{td}2.7 L (164.7 In³){/td}
{td}Flat-six engine{/td}
{td}DOHC gasoline direct injection{/td}
{td}Porsche Cayman{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen{/td}
{td}1.8 L (109.8 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}EA888 DOHC Turbocharged Fuel Stratified Injection Valvelift{/td}
{td}Volkswagen Jetta{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|colspan:5}2013[sup][4][/sup]{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Audi (Volkswagen Group){/td}
{td}3.0 L (183 In³){/td}
{td}V6 engine{/td}
{td}V6 DOHC Supercharged Fuel Stratified Injection{/td}
{td}Audi S5{/td}
{/tr}
{tr}
{td}BMW{/td}
{td}3.0 L (183In³){/td}
{td}Straight-six engine{/td}
{td}BMW N55 DOHC Turbocharged{/td}
{td}BMW 135is{/td}
{/tr}
{tr}
{td}BMW{/td}
{td}2.0 L (122 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}BMW N20 DOHC gasoline direct injection Turbocharged{/td}
{td}BMW 328i{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chrysler Group LLC{/td}
{td}3.6 L (219.6 In³){/td}
{td}V6 engine{/td}
{td}Pentastar V6 DOHC VVT naturally aspirated{/td}
{td}Ram 1500{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford{/td}
{td}2.0 L (122 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}2.0L EcoBoost DOHC Ti-VCT gasoline direct injection Turbocharged{/td}
{td}Ford Focus ST/Ford Taurus{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford{/td}
{td}5.8 L (584 In³){/td}
{td}V8 engine{/td}
{td}Trinity DOHC Supercharged{/td}
{td}Shelby GT500{/td}
{/tr}
{tr}
{td}General Motors{/td}
{td}2.0 L (122 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}Ecotec Gen 3 LTG DOHC gasoline direct injection Turbocharged{/td}
{td}Cadillac ATS{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda{/td}
{td}2.4 L (146.5 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}Earth Dreams DOHC i-VTEC gasoline direct injection{/td}
{td}Honda Accord Sport{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda{/td}
{td}3.5 L (213.5 In³){/td}
{td}V6 engine{/td}
{td}Earth Dreams SOHC VTEC{/td}
{td}Honda Accord V6{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru (Fuji Heavy Industries){/td}
{td}2.0 L (122 In³){/td}
{td}Flat-four engine{/td}
{td}FA20D DOHC AVCS D4-S direct and port injection{/td}
{td}Subaru BRZ{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|colspan:5}2012[sup][5][/sup]{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Audi (Volkswagen Group){/td}
{td}3.0 L (183 In³){/td}
{td}V6 engine{/td}
{td}V6 DOHC Supercharged Fuel Stratified Injection{/td}
{td}Audi A6{/td}
{/tr}
{tr}
{td}BMW{/td}
{td}3.0 L (183 In³){/td}
{td}Straight-six engine{/td}
{td}BMW N55 DOHC Turbocharged{/td}
{td}BMW 335i coupe{/td}
{/tr}
{tr}
{td}BMW{/td}
{td}2.0 L (122 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}BMW N20 DOHC gasoline direct injection Turbocharged{/td}
{td}BMW Z4 sDrive 28i{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chrysler Group LLC{/td}
{td}3.6 L (219.6 In³){/td}
{td}V6 engine{/td}
{td}Pentastar V6 DOHC VVT naturally aspirated{/td}
{td}Chrysler 300S{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford{/td}
{td}2.0 L (122 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}2.0L EcoBoost DOHC Ti-VCT gasoline direct injection Turbocharged{/td}
{td}Ford Edge{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford{/td}
{td}5.0 L (305 In³){/td}
{td}V8 engine{/td}
{td}Coyote50 DOHC Ti-VCT{/td}
{td}Ford Mustang Boss 302{/td}
{/tr}
{tr}
{td}General Motors{/td}
{td}2.0 L (122 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}Ecotec Gen 2 LHU DOHC gasoline direct injection Turbocharged{/td}
{td}Buick Regal GS{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai Motor{/td}
{td}1.6 L (97.6 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}Gamma DOHC gasoline direct injection{/td}
{td}Hyundai Accent{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mazda{/td}
{td}2.0 L (122 In³){/td}
{td}Inline-four engine{/td}
{td}SkyActiv DOHC gasoline direct injection{/td}
{td}Mazda3{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nissan (Renault-Nissan Alliance){/td}
{td}3.5 L (213.5 In³){/td}
{td}V6 engine{/td}
{td}VQ 3.5L HEV DOHC electric Hybrid{/td}
{td}Infiniti M35h{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]