A đừng đổ thừa cho dân. Tầm tiền như vậy ko có lựa chọn tối ưu đâu. Chứ có xe ngon hơn là dân mua rồiToyota leo đầu cỡi cổ dân mình cũng tại do dân mình thôi, cuồng quá, mẹ xe thì chất lượng giảm tối đa, mà giá thì toàn trên mây, như chiếc Wigo nhìn cái ghế là thấy ghét rồi, ngồi cái ghế đó mà bị xe sau tông tới thì xác định gãy cổ!
View attachment 2165664
VN mà giá bán như Mỹ thì có mà bây giờ mỗi người VN phải sở hữu 2 xe trở lên.Top 10 này chẳng liên quan gì đến thị trường Việt Nam.
Các mẫu xe này đều thành công với lý do quan trọng nhất đó là: Giá bán vô cùng hợp lý. Điều này thì hoàn toàn trái ngược với thị trường Việt Nam: Corolla, Accord, Civic, passat... Đều giá ở trên trời.
Vios là thương hiệu cho thị trường ĐNÁ thôi, Mỹ nói vios là cái gì nó không hiểu.Cứ tưởng nhờ dân mình mà em vai ót lên top đầu doanh số thế giới chứ
Thời Dream 2 và cup loanh quanh nhà nào cũng mua 2 loại này bởi chả còn gì để mua mặc dù mấy cây vàng thập niên 80-90. Giờ xe máy nó nhiều như điện thoại, giá so với thời Dream, cup thì rẻ hơn rất nhiều. Xe hơi muốn rẻ phải đợi số lượng lắp ráp và nhập vào VN mỗi năm khoảng vài triệu chiếc mới có giá rẻ được, còn hiện nay mỗi năm cung ứng vài chục ngàn chiếc thì giá nó mắc là phải rồi.
ngay cả bên Thái e thấy cũng k chuộng Vios lắm, taxi nó cũng dùng Altis không ak.Vios là thương hiệu cho thị trường ĐNÁ thôi, Mỹ nói vios là cái gì nó không hiểu.
Quan trọng là thần thái!
Ý bác là nếu đi xe cỏ mà có thần thái tốt thì người ta cứ nghĩ mình đi xe sang?
Cái quang trọng là dùng động cơ thời đệ nhị thế chiến, xe hiệu mới ra lò đạt được tiêu chuẩn .... EURO4 với xe xăng, trong khi người ta xe dầu đã đến 6, 6D-temp .... ... VN cũng là thùng rác của các moteur cũ rích, Rượu cũ vò mới thì ngon, VN ta vỏ mới, máy cũ thì choáng quá phải kh các bácThị trường xe vn như kiểu vùng trũng ở thế giới, kể cả trong khu vực cũng vậy, xe mới mấy nước ĐNA nó toàn dùng trước, sau mới đến lượt mình, quá buồn. Thậm chí dùng cả hàng thải, vd như i10, Brio bọn Ấn nó dừng sx thì mình mới được dùng