Hôm e đi Cà Mau cách đây 2 tuần phải nói Exp nhiều lắm a xe biển sG biển tỉnh nhan nhãn.em nghe nòi lạc đâu cũng 100 củ quay đầu, do đó HCM em thấy expander bắt đầu nhiều. Và có thể exp cắn luôn miếng bánh của Vios vì giá tương đồng nhưng được 7 chỗ
Chắc vậy đó bácChà! Vậy khi tổng kết tháng 3/2019, Exp sẽ bán được ít nhất 2400 xe hẻ bác?
CHuẩn, CRV 2.0 2016 full ops 700 biển tỉnh ra đi trong 1 nốt nhạc ODO 3 vạnCảm giác lái và độ lành như bác nói CX-5 cũng có thua gì đâu Nó ra mắt từ năm 2012 tới giờ cũng đã hơn 7 năm chưa hề có trường hợp nào hư hỏng động cơ Skyactiv mà, còn cảm giác lái thì 1 chiếc FWD và 1 chiếc có AWD nếu đi đường mưa, trơn trượt hoặc leo dốc bảo đảm thằng FWD thua 100% với AWD (bởi thế AWD thường là option tùy chọn).
Còn về giữ giá thì bác lên chợ xe cũ kiếm thử coi có con CX-5 nào mà bán dưới được 600 triệu đâu (xe mới giờ full 1,1 tỷ cho 7 năm coi như mất hơn 500tr), CR-V cùng date cũng loanh quoanh 700 triệu (xe mới full giờ 1,2 tỷ cho 7 năm coi như mất 500tr, chưa tính những xe lúc mua phải thêm tiền lăn bánh tầm 1,3 tỷ sau này coi như mất 600tr). Đấy so sánh đơn giản thôi mất số tiền y chang nhau thì có dc gọi là giữ giá hơn đối thủ
CR-V nhập Thái, mà bên Thái họ khoái xe du lịch Honda lắm vì vậy e có đọc đâu đó cái nhà máy của nó có công suất hơn 120k - 180k xe / năm --> nguồn cung ổn địnhChính vì điều này đã cho thấy Honda làm rất tốt cho con cưng CR-V, nguồn cung đều đặn ổn định
Ai như MIT cùi bắp: 1295 xuống còn 5 ???? cho 1 chiếc xe vừa lọt vào DS xe bán tốt tháng trước
Do vậy bên HVN đặt hàng 1k xe/ tháng họ vẫn đủ năng lực ráp
Căn bản là độ chắc chắn, đầm, êm ái, cách âm thì CX5 dường như là kém nhất so với các xe cùng phân khúc, độ loè loẹt thì vượt trội hơn bác ah...Cảm giác lái và độ lành như bác nói CX-5 cũng có thua gì đâu Nó ra mắt từ năm 2012 tới giờ cũng đã hơn 7 năm chưa hề có trường hợp nào hư hỏng động cơ Skyactiv mà, còn cảm giác lái thì 1 chiếc FWD và 1 chiếc có AWD nếu đi đường mưa, trơn trượt hoặc leo dốc bảo đảm thằng FWD thua 100% với AWD (bởi thế AWD thường là option tùy chọn).
Còn về giữ giá thì bác lên chợ xe cũ kiếm thử coi có con CX-5 nào mà bán dưới được 600 triệu đâu (xe mới giờ full 1,1 tỷ cho 7 năm coi như mất hơn 500tr), CR-V cùng date cũng loanh quoanh 700 triệu (xe mới full giờ 1,2 tỷ cho 7 năm coi như mất 500tr, chưa tính những xe lúc mua phải thêm tiền lăn bánh tầm 1,3 tỷ sau này coi như mất 600tr). Đấy so sánh đơn giản thôi mất số tiền y chang nhau thì có dc gọi là giữ giá hơn đối thủ
Bác đã từng kinh qua hết các xe này chăng?Căn bản là độ chắc chắn, đầm, êm ái, cách âm thì CX5 dường như là kém nhất so với các xe cùng phân khúc, độ loè loẹt thì vượt trội hơn bác ah...
Bác cho nguyên dàn CUV test đâm đụng với nhau bao giờ chưa mà chắc thếCăn bản là độ chắc chắn, đầm, êm ái, cách âm thì CX5 dường như là kém nhất so với các xe cùng phân khúc, độ loè loẹt thì vượt trội hơn bác ah...
Ít ra động cơ con CX-5 chạy gần 10 năm chưa có báo lỗi, còn CR-V mới (1.5 turbo) thì trên thế giới đang bị lỗi, nói thì có căn cứ chứ nói suông nói làm gì.