Đúng mà bác, so sánh với ertiga, rondo (bản thấp) thì mấy cái trang bị an toàn như phanh BA, cân bằng điện tử cắt còn xpander vẫn có.ngon rẻ thìd đúng
chứ an toàn nghe nó sai sai bác ạ
Còn so sánh với Innova thì không cùng phân khúc.
Đúng mà bác, so sánh với ertiga, rondo (bản thấp) thì mấy cái trang bị an toàn như phanh BA, cân bằng điện tử cắt còn xpander vẫn có.ngon rẻ thìd đúng
chứ an toàn nghe nó sai sai bác ạ
Cũng chuẩn bác, em nói thiệt nếu em mua lần đầu mà nhà cần 7 chỗ nhưng max chỉ có 700tr thì em sẽ chọn Ỉn 2017 hoặc X mới thôi.Kaka thì báo đăng sao thì biết vậy thôi bác. Thực tế thì Expander đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng VN. Doanh số cao là hiển nhiên.
Chính xác.Cũng chuẩn bác, em nói thiệt nếu em mua lần đầu mà nhà cần 7 chỗ nhưng max chỉ có 700tr thì em sẽ chọn Ỉn 2017 hoặc X mới thôi.
Tùy bác thích xe mới cũ sao thôi. Chứ em dám cá, bác đi thay đồ và bảo dưỡng con Ỉn 2017 sẽ dễ hơn X 2018 nhiều.
Không được cũng chẳng sao đâu bác. Vì nếu được thì cũng là doanh số cộng dồn thôi. Quan trọng là 1 2 năm nữa, thương hiệu Vin sẽ như thế nào trong mắt người dùng Việt chứ không phải ngay bây giờ. Ngay bây giờ có được thì cũng còn sớm để khẳng định là Vin đã thành công. Mà cái người Việt cần là VinFast sau này thành công để dân ta có xe nội địa, giá rẻ mà đi, chứ không phải là những cái hào nhoáng lúc mới ra mắt này.tháng nào mà bị mất top là y như rằng tháng sau toyota vios giảm giá mạnh để lấy lại doanh số liền. chúc mừng xpander và crv đã vượt hạn để vào top. em đang liên tưởng đến top 10 xe bán chạy nhất tháng 6/2019 sẽ có mặt của xe vinfast fadil 2019. có bác nào mơ tưởng như em không? em không cuồng Vinfast nhưng cũng hy vọng thương hiệu Việt sẽ thành công. Còn chuyên rửa tiền hay Vin nổ bla bla thì em không quan tâm.
Đúng như bác nói, nhưng dân gian cũng có câu đầu xuôi đuôi lọt. Thành công ban đầu cũng khiến Vin vững tin hơn vào con đường đã chọn. Còn mới ra mà đã bị dập tơi bời hoa lá cành thì còn gì mà hứng khởi làm việc nữa. Dân mình không tin dân mình thì ai tin đâyKhông được cũng chẳng sao đâu bác. Vì nếu được thì cũng là doanh số cộng dồn thôi. Quan trọng là 1 2 năm nữa, thương hiệu Vin sẽ như thế nào trong mắt người dùng Việt chứ không phải ngay bây giờ. Ngay bây giờ có được thì cũng còn sớm để khẳng định là Vin đã thành công. Mà cái người Việt cần là VinFast sau này thành công để dân ta có xe nội địa, giá rẻ mà đi, chứ không phải là những cái hào nhoáng lúc mới ra mắt này.
Chuẩn bác, con accent chỉ cần nâng cấp động cơ thì khá chắc là sẽ ảnh hưởng mạnh đến vị trí của viosi10, Accent mỗi tháng ra đều đều 1500 chiếc, dù cho thời cuộc thế nào. Đáng nể thật! Thế hệ tiếp theo của 2 con này mà Hyundai nâng cấp động cơ êm ái hơn, tiết kiệm xăng hơn thì còn chưa biết chuyện gì xảy ra trong 2 phần khúc A, B ...
Vinfast Klara sao rồi bác? thành công hay không?Đúng như bác nói, nhưng dân gian cũng có câu đầu xuôi đuôi lọt. Thành công ban đầu cũng khiến Vin vững tin hơn vào con đường đã chọn. Còn mới ra mà đã bị dập tơi bời hoa lá cành thì còn gì mà hứng khởi làm việc nữa. Dân mình không tin dân mình thì ai tin đây