Chủ đề tương tự
RE: Top 100 most fuel-efficient cars - SUVs
có khi nó uống nhiều nhưng thải ra ít bác ạ
Trích đoạn: Teo_GM
Vụ bảo vệ mội trường thì em không có ý kiến, Bạn em chạy em Nisan X-Trail uống cũng nhiều, chắc chắn là hơn SantaFe đó [8|][8|][8|]
có khi nó uống nhiều nhưng thải ra ít bác ạ
RE: Top 100 most fuel-efficient cars - SUVs
Hmm! Nếu thế thì quả thận của em nó... hỏng mịa nó rùi!
Hmm! Nếu thế thì quả thận của em nó... hỏng mịa nó rùi!
RE: Top 100 most fuel-efficient cars - SUVs
3. thì hyundai vê ra cút còn lâu mới sánh được với fo-tun-nơ chứ chưa nói đến pờ ra đô với lê xút máy dầu.
Với lại đây là tạp chi của anh quốc. Bên nớ không xài thứ khủng ngốn dầu to tướng thô cệch như thế.
Trích đoạn: kanz_min
chỉ có loại 2.0 hoặc hơn 1 tí, ko có 3 chấm à bác???
3. thì hyundai vê ra cút còn lâu mới sánh được với fo-tun-nơ chứ chưa nói đến pờ ra đô với lê xút máy dầu.
Với lại đây là tạp chi của anh quốc. Bên nớ không xài thứ khủng ngốn dầu to tướng thô cệch như thế.
RE: Top 100 most fuel-efficient cars - SUVs
Em biết bác chủ topic ở trong hội SFC thì phải, nhưng mà em nghĩ bác dùng chỉ tiêu khí thải và tiêu thụ nhiên liệu thì hơi phiến diện khi đem so Santa Fe với Honda CR-V bác ạ.
Cụ thể bác xem đây:
a/ CR-V máy 2.2 công suất có 134 ngựa, trong khi thằng Santa Fe 2.2 nó có công suất 172 ngựa. Có phải là một giời một vực không???, công nghệ Honda thua trắng trên sân Engine nhé
b/ Thằng CR-V 5 chỗ nặng có 1.5 tấn, Santa Fe nặng gần 2 tấn. (Em nghĩ cùng máy 2.2 mà lắp máy Honda vào Santa Fe thì chắc chắn không thể có mức tiêu hao nhiên liệu và khí thải như vậy được. Ngược lại , máy 2.2 của SF mà lắp vào khung 1.5 tấn thì mới là hạng nhất về tiêu thụ nhiên liệu đấy.
c/ CR-V nhẹ thế thì ăn ít nhiên liệu cũng chả có gì là lạ: cụ thể như sau, CR-V ăn dầu ít hơn 20% so với SF, nhưng xác xe chỉ có 1.5 tấn so với SF gần 2 tấn. (như vậy là ăn dầu như nhau nhưng thua trắng về công suất 134<172)
d/ Honda CR_V diesel số sàn còn SF số AT
Thêm nữa Safety thì SF hạng nhất không cần phải đưa link
Thế còn CR_V diesel thì NCAP impact thuộc vào hạng bét
bác xem này:
(xe nhẹ vỏ, khung mỏng thì va đập chịu sao thấu???)
Còn option này
Em đem CR-V so với Santa Fe tuy không hẳn là phấn so với vôi nhưng cũng là một sự khác biệt khá rõ rệt. Em đang đi xe đạp nhưng mà em mua ô tô thì em mua Santa Fe chứ không mua CR-V đâu
Các thông tin trên em o cần đưa link, các bác gúc phát ra luôn
Em biết bác chủ topic ở trong hội SFC thì phải, nhưng mà em nghĩ bác dùng chỉ tiêu khí thải và tiêu thụ nhiên liệu thì hơi phiến diện khi đem so Santa Fe với Honda CR-V bác ạ.
Cụ thể bác xem đây:
a/ CR-V máy 2.2 công suất có 134 ngựa, trong khi thằng Santa Fe 2.2 nó có công suất 172 ngựa. Có phải là một giời một vực không???, công nghệ Honda thua trắng trên sân Engine nhé
b/ Thằng CR-V 5 chỗ nặng có 1.5 tấn, Santa Fe nặng gần 2 tấn. (Em nghĩ cùng máy 2.2 mà lắp máy Honda vào Santa Fe thì chắc chắn không thể có mức tiêu hao nhiên liệu và khí thải như vậy được. Ngược lại , máy 2.2 của SF mà lắp vào khung 1.5 tấn thì mới là hạng nhất về tiêu thụ nhiên liệu đấy.
c/ CR-V nhẹ thế thì ăn ít nhiên liệu cũng chả có gì là lạ: cụ thể như sau, CR-V ăn dầu ít hơn 20% so với SF, nhưng xác xe chỉ có 1.5 tấn so với SF gần 2 tấn. (như vậy là ăn dầu như nhau nhưng thua trắng về công suất 134<172)
d/ Honda CR_V diesel số sàn còn SF số AT
Thêm nữa Safety thì SF hạng nhất không cần phải đưa link
Thế còn CR_V diesel thì NCAP impact thuộc vào hạng bét
bác xem này:
(xe nhẹ vỏ, khung mỏng thì va đập chịu sao thấu???)
Còn option này
Em đem CR-V so với Santa Fe tuy không hẳn là phấn so với vôi nhưng cũng là một sự khác biệt khá rõ rệt. Em đang đi xe đạp nhưng mà em mua ô tô thì em mua Santa Fe chứ không mua CR-V đâu
Các thông tin trên em o cần đưa link, các bác gúc phát ra luôn
Last edited by a moderator: