Tập Lái
10/11/15
40
40
18
42
Ở việt nam kia và hyundai rẻ nhất, phù hợp túi tiền, chất lượng ok nên mua nhiều. Bên Mẽo, giá xe ngang ngang nhau, thế nên chọn chất lượng tốt hơn mà mua:3danbanh:
 
Hạng B2
30/12/11
254
126
43
36
Toy việt mà option như toy mỹ thì ai mà dám chém. Dạo này option ổn ổn tí thì giá thả diều. Phải chém cho xuống đi chớ :D
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Ở việt nam kia và hyundai rẻ nhất, phù hợp túi tiền, chất lượng ok nên mua nhiều. Bên Mẽo, giá xe ngang ngang nhau, thế nên chọn chất lượng tốt hơn mà mua:3danbanh:

Không có đâu, bên mẽo xe có nhiều phiên bản và tuỳ chọn, nếu cùng Opt xe Hàn cũng rẻ hơn nhiều, nếu cùng giá xe Hàn Opt cũng sẽ vượt trội. Nên mới nói Huyndai, Kia đang làm lại công thức thành công của Toyota, Honda, Nissun đã làm để cạnh tranh với Ford, Chev là bán xe với giá mềm hơn nhiều. Với lại bên đó xe Hàn linh kiện chất lượng không thua xe Nhât nhiều, bên minh xe Hàn toàn linh kiện Tàu, chất lượng linh kiện thua xa xe Nhật cung phân khúc.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: vthanh6 and 22Lúa
Hạng B2
23/11/15
302
298
63
44
Thứ mọi người ko thích ở Toyota việt nam chỉ là giá và option
Hoàn toàn trái ngược vs thị trường Mẽo
Toyota rất nhiều Option và giá rất cạnh tranh
Hụt, Kia VN cũng cắt opt từa lưa mà.
 
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
Mazda tuổi tí mà bên đó. Mazda trước toàn xài chung khung gầm của thằng khác (M3 M6 cũ, BT-50..)
Bên bổn xứ (Japan), Mazda vẫn không có tuổi ạ.
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng C
11/9/12
503
258
63
HCM
kqxs3m.com
Elantra 22k mà ở vị trí 24, doanh số nhiều hơn cái vị trí trên, đến tận 14 của Ford Explorer cũng mới 20k.
Có gì nhầm lẫn ko chủ thớt?
 
Hạng B2
9/7/13
460
720
93
Toy việt mà option như toy mỹ thì ai mà dám chém. Dạo này option ổn ổn tí thì giá thả diều. Phải chém cho xuống đi chớ :D

Nếu giữ nguyên mọi thứ bên đó về VN giá xe phải tăng gấp 1/2 bây giờ, mấy con xe Hàn dữ đươc chất lượng linh kiện, Opt tương đương thì giá cung phải đội lên tầm đó. Khác nhau là chiến lược mỗi hãng thôi, xe Nhật giảm giá bằng cắt Opt, vẫn dữ chất lượng linh kiện tốt, xe Hàn giảm giá bằng linh kiện chất lượng kém hơn, bù lại dữ được nhiêu Opt hơn. Cả anh Hàn và Nhật đều ăn lãi dày như nhau cả, mấy anh Hàn lúc đầu định giá cao, ăn lãi nhiều so với giá vốn, sau đó giảm ăn lãi thấp hơn, còn mấy anh Nhật từ đầu đến cuối ăn lãi ổn định, có vài trường hợp ăn lãi tăng ăn theo tỷ giá mà Toyota đã làm thì không tính, cùng kiểu như CX5, M6 ăn lãi cao vút ban đầu, sau giảm cả trăm triệu vẫn lãi dầy.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: vthanh6