Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.782
18.757
113
Lâm Đồng
Năm 2023 là năm cực kỳ thành công của Mitsubishi Xpander khi mẫu xe này vừa đứng đầu phân khúc MPV vừa đứng đầu toàn thị trường, vượt xa những đối thủ còn lại.

VAMA QUY 2023 cover PHAN KHUC MPV.jpg


Chi tiết doanh số MPV/Bán tải năm 2023, mời các bác cùng theo dõi infographic sau:

MPV 1.jpg


Phân khúc MPV ngày càng chật chội với sự xuất hiện của nhiều dòng xe mới như Honda BR-V, Hyundai Custin, Toyota Innova Cross...

Tuy nhiên Xpander vẫn giữ vị trí đứng đầu của mình với 19.740 xe bán ra.

top 5.jpg

Cuộc chạy đua doanh số của Mitsubishi Xpander trong 12 tháng qua

MPV 2.jpg


Tương tự MPV, phân khúc bán tải cũng là sự độc tôn của Ford Ranger. Bất chấp các đối thủ ra mắt dòng xe mới hay phiên bản mới, Ranger vẫn yên vị ở vị trí top 1 với 7.600 xe bán ra.

Top 10 nam 2023.jpg


Xem thêm:


Các bác nghĩ sao về doanh số của các mẫu MPV/Bán tải trong năm 2023 vừa qua?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/11/20
3.036
9.698
113
38
Hai thằng độc cô cầu bại ở mỗi bảng.
MPV:
- Thằng top 1 bỏ đi 1 con số đầu, số lẻ sau vẫn hơn thằng thứ 2, thiệt là vl.
- Carnival vẫn là dòng xe "sang" cho chủ tịch/showbiz/VIP với doanh số mơ ước.
- Mấy MPV giá rẻ của hãng khác không ăn thua, có thể do không rẻ hoặc không ưa.
- Tranh cãi giấy mực nhất là Cu Tí vs In Cross thì chẳng cần biết lý do gì nhưng riêng về mặt doanh số thì Cu Tí đã ăn rồi, còn nói nguyên nhân acbxyz sẽ nói là xe nhập khẩu, nguồn cung hạn chế, xe anh chị đặt bây giờ thì dự kiến giao Quý II, quý III/2024....
Bán tải: từ top 2 trở xuống cộng lại hết mà thằng top 1 vẫn hơn gấp 4 lần thì mới hiểu khi người ta chửi bán tải tại VN thì người ta sẽ nghĩ ngay tới ai.
 
Hạng C
18/4/23
764
1.150
93
2024 Xpander lại đè đầu phần còn lại nữa, có mổi ông Veloz thì mang họa Daihatsu.
Ông Ranger thì làm bố nữa tải rồi, hi vọng Triton và Hilux giá mềm để cho anh em đẩy thuyền.
 
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
Veloz đang hừng hực khí thế đuổi theo Xpander thì dính ngay mũi tên tẩm độc của thích khách Daihatsu chứ ko thì Xpander cũng ko đến nổi cô đơn trên đỉnh đến vậy :)
 
Hạng C
21/10/19
569
453
63
42
Hai thằng độc cô cầu bại ở mỗi bảng.
MPV:
- Thằng top 1 bỏ đi 1 con số đầu, số lẻ sau vẫn hơn thằng thứ 2, thiệt là vl.
- Carnival vẫn là dòng xe "sang" cho chủ tịch/showbiz/VIP với doanh số mơ ước.
- Mấy MPV giá rẻ của hãng khác không ăn thua, có thể do không rẻ hoặc không ưa.
- Tranh cãi giấy mực nhất là Cu Tí vs In Cross thì chẳng cần biết lý do gì nhưng riêng về mặt doanh số thì Cu Tí đã ăn rồi, còn nói nguyên nhân acbxyz sẽ nói là xe nhập khẩu, nguồn cung hạn chế, xe anh chị đặt bây giờ thì dự kiến giao Quý II, quý III/2024....
Bán tải: từ top 2 trở xuống cộng lại hết mà thằng top 1 vẫn hơn gấp 4 lần thì mới hiểu khi người ta chửi bán tải tại VN thì người ta sẽ nghĩ ngay tới ai.
Nên nhiều khi mình chạy Ranger mà đâu dám " nghĩ khác làm khác", dễ bị chửi lắm ah......
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.566
2.385
113
49
TP.HCM
Xpander quá xứng đáng
Carnival rất xứng đáng
Custin sẽ xứng đáng
Stargazer cố gắng xứng đáng
Còn XL7/Ertiga xứng đáng... tiếc
Hehe
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Hạng D
2/10/14
1.282
1.519
113
Innova cross tháng 12 không tăng doanh số. Có 2 khả năng:
1/ Bên indo không kịp nhã đơn về Việt Nam vì bên đó không kịp sản xuất
2/ Sale có chiêu là “ém số” Innova cross sẽ tính số cho năm 2024 vì đằng nào 2023 Ỉn chạy đà thua Custin
 
Hạng D
26/3/18
1.589
2.335
138
32
Veloz đang hừng hực khí thế đuổi theo Xpander thì dính ngay mũi tên tẩm độc của thích khách Daihatsu chứ ko thì Xpander cũng ko đến nổi cô đơn trên đỉnh đến vậy :)
Ủa cái bê bối Daihatsu mới xảy ra gần đây mà, chứ có phải từ đầu năm đâu ??? Veloz thua toàn diện từ lâu rồi, ngoài mấy cái trang bị An toàn hơn Xp nhưng thực chất sử dụng 2 con sẽ biết thằng nào tử tế hơn.
 
  • Like
Reactions: npt