Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Clap clap clapTừ khi ếch ra đời thì ỉn đi hoang thiệt. Vỗ tay cho nhà mít cái nào...
Nên nhiều khi mình chạy Ranger mà đâu dám " nghĩ khác làm khác", dễ bị chửi lắm ah......Hai thằng độc cô cầu bại ở mỗi bảng.
MPV:
- Thằng top 1 bỏ đi 1 con số đầu, số lẻ sau vẫn hơn thằng thứ 2, thiệt là vl.
- Carnival vẫn là dòng xe "sang" cho chủ tịch/showbiz/VIP với doanh số mơ ước.
- Mấy MPV giá rẻ của hãng khác không ăn thua, có thể do không rẻ hoặc không ưa.
- Tranh cãi giấy mực nhất là Cu Tí vs In Cross thì chẳng cần biết lý do gì nhưng riêng về mặt doanh số thì Cu Tí đã ăn rồi, còn nói nguyên nhân acbxyz sẽ nói là xe nhập khẩu, nguồn cung hạn chế, xe anh chị đặt bây giờ thì dự kiến giao Quý II, quý III/2024....
Bán tải: từ top 2 trở xuống cộng lại hết mà thằng top 1 vẫn hơn gấp 4 lần thì mới hiểu khi người ta chửi bán tải tại VN thì người ta sẽ nghĩ ngay tới ai.
Ủa cái bê bối Daihatsu mới xảy ra gần đây mà, chứ có phải từ đầu năm đâu ??? Veloz thua toàn diện từ lâu rồi, ngoài mấy cái trang bị An toàn hơn Xp nhưng thực chất sử dụng 2 con sẽ biết thằng nào tử tế hơn.Veloz đang hừng hực khí thế đuổi theo Xpander thì dính ngay mũi tên tẩm độc của thích khách Daihatsu chứ ko thì Xpander cũng ko đến nổi cô đơn trên đỉnh đến vậy