Chủ đề tương tự
Hai thằng độc cô cầu bại ở mỗi bảng.
MPV:
- Thằng top 1 bỏ đi 1 con số đầu, số lẻ sau vẫn hơn thằng thứ 2, thiệt là vl.
- Carnival vẫn là dòng xe "sang" cho chủ tịch/showbiz/VIP với doanh số mơ ước.
- Mấy MPV giá rẻ của hãng khác không ăn thua, có thể do không rẻ hoặc không ưa.
- Tranh cãi giấy mực nhất là Cu Tí vs In Cross thì chẳng cần biết lý do gì nhưng riêng về mặt doanh số thì Cu Tí đã ăn rồi, còn nói nguyên nhân acbxyz sẽ nói là xe nhập khẩu, nguồn cung hạn chế, xe anh chị đặt bây giờ thì dự kiến giao Quý II, quý III/2024....
Bán tải: từ top 2 trở xuống cộng lại hết mà thằng top 1 vẫn hơn gấp 4 lần thì mới hiểu khi người ta chửi bán tải tại VN thì người ta sẽ nghĩ ngay tới ai.
MPV:
- Thằng top 1 bỏ đi 1 con số đầu, số lẻ sau vẫn hơn thằng thứ 2, thiệt là vl.
- Carnival vẫn là dòng xe "sang" cho chủ tịch/showbiz/VIP với doanh số mơ ước.
- Mấy MPV giá rẻ của hãng khác không ăn thua, có thể do không rẻ hoặc không ưa.
- Tranh cãi giấy mực nhất là Cu Tí vs In Cross thì chẳng cần biết lý do gì nhưng riêng về mặt doanh số thì Cu Tí đã ăn rồi, còn nói nguyên nhân acbxyz sẽ nói là xe nhập khẩu, nguồn cung hạn chế, xe anh chị đặt bây giờ thì dự kiến giao Quý II, quý III/2024....
Bán tải: từ top 2 trở xuống cộng lại hết mà thằng top 1 vẫn hơn gấp 4 lần thì mới hiểu khi người ta chửi bán tải tại VN thì người ta sẽ nghĩ ngay tới ai.
Từ khi ếch ra đời thì ỉn đi hoang thiệt. Vỗ tay cho nhà mít cái nào...
Clap clap clapTừ khi ếch ra đời thì ỉn đi hoang thiệt. Vỗ tay cho nhà mít cái nào...
Veloz đang hừng hực khí thế đuổi theo Xpander thì dính ngay mũi tên tẩm độc của thích khách Daihatsu chứ ko thì Xpander cũng ko đến nổi cô đơn trên đỉnh đến vậy
Nên nhiều khi mình chạy Ranger mà đâu dám " nghĩ khác làm khác", dễ bị chửi lắm ah......Hai thằng độc cô cầu bại ở mỗi bảng.
MPV:
- Thằng top 1 bỏ đi 1 con số đầu, số lẻ sau vẫn hơn thằng thứ 2, thiệt là vl.
- Carnival vẫn là dòng xe "sang" cho chủ tịch/showbiz/VIP với doanh số mơ ước.
- Mấy MPV giá rẻ của hãng khác không ăn thua, có thể do không rẻ hoặc không ưa.
- Tranh cãi giấy mực nhất là Cu Tí vs In Cross thì chẳng cần biết lý do gì nhưng riêng về mặt doanh số thì Cu Tí đã ăn rồi, còn nói nguyên nhân acbxyz sẽ nói là xe nhập khẩu, nguồn cung hạn chế, xe anh chị đặt bây giờ thì dự kiến giao Quý II, quý III/2024....
Bán tải: từ top 2 trở xuống cộng lại hết mà thằng top 1 vẫn hơn gấp 4 lần thì mới hiểu khi người ta chửi bán tải tại VN thì người ta sẽ nghĩ ngay tới ai.
Xpander quá xứng đáng
Carnival rất xứng đáng
Custin sẽ xứng đáng
Stargazer cố gắng xứng đáng
Còn XL7/Ertiga xứng đáng... tiếc
Hehe
Carnival rất xứng đáng
Custin sẽ xứng đáng
Stargazer cố gắng xứng đáng
Còn XL7/Ertiga xứng đáng... tiếc
Hehe
Innova cross tháng 12 không tăng doanh số. Có 2 khả năng:
1/ Bên indo không kịp nhã đơn về Việt Nam vì bên đó không kịp sản xuất
2/ Sale có chiêu là “ém số” Innova cross sẽ tính số cho năm 2024 vì đằng nào 2023 Ỉn chạy đà thua Custin
1/ Bên indo không kịp nhã đơn về Việt Nam vì bên đó không kịp sản xuất
2/ Sale có chiêu là “ém số” Innova cross sẽ tính số cho năm 2024 vì đằng nào 2023 Ỉn chạy đà thua Custin
Ủa cái bê bối Daihatsu mới xảy ra gần đây mà, chứ có phải từ đầu năm đâu ??? Veloz thua toàn diện từ lâu rồi, ngoài mấy cái trang bị An toàn hơn Xp nhưng thực chất sử dụng 2 con sẽ biết thằng nào tử tế hơn.Veloz đang hừng hực khí thế đuổi theo Xpander thì dính ngay mũi tên tẩm độc của thích khách Daihatsu chứ ko thì Xpander cũng ko đến nổi cô đơn trên đỉnh đến vậy