Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.896
18.951
113
Lâm Đồng
Duy trì doanh số bán hàng đều đặn, Ford Ranger và Mitsubishi Xpander giữ vững vị trí số 1 ở phân khúc bán tải và MPV.

COVER THANG MPV 2024.jpg


Chi tiết doanh số tháng vừa qua, mời các bác cùng theo dõi infographic sau:

mpv 1.jpg
mpv 2.jpg
top 10.jpg


>>> Xem thêm:

Các bác nghĩ sao về doanh số của các mẫu MPV/bán tải trong tháng vừa qua?
 
Hạng D
16/11/20
3.161
10.307
113
38
Custin, kẻ khi ra mắt từng nhắm tới gạt giò Innova và nhắm thị phần của Carnival đã thất bại. Kể ra cũng thấy đúng đúng vì:
So với Innova thường:
Innova xăng thì có bản 8 chỗ thực thụ trong khi Custin hàng 2 chỉ có 2 ghế, không có option 3 ghế nên về mặt thực dụng đã thua rồi. Người nào mua MPV dịch vụ thì người ta cũng nhắm tới đa dụng và đa ghế cả.
So với Innova hybrid:
Số chỗ ngồi thì như nhau nhưng Toyota vốn nổi danh hybrid thì ngoài trừ logo toy còn thu hút được một số người sử dụng xe gia đình thích khám phá cái mới và tiết kiệm xăng hơn.
So với Carnival:
Phân khúc thấp hơn khó so sánh nhưng hẳn ai có điều kiện thì lên hẳn Carnival vừa rộng rãi hơn, có lịch sử hơn và cũng nhìn sang chảnh hơn.
Bởi Custin so sánh cùng cấp thì thiếu thực dụng, tiết kiệm, so sánh với ở trên thì thiếu rộng rãi, sang trọng hơn kiểu gì cũng muốn mà thực tế thì không tới nên chẳng khó hiểu khi doanh số thấp.
 
Hạng D
2/10/14
1.315
1.541
113
2 con bán tải đúng nghĩa thì ế nhất.
Theo thuật ngữ dân kinh doanh - mất thi phần. Mất rồi với tỷ trọng như vậy khó mà lấy lại. Đợi 2 ae Triton và Hilux sale sập sàn thì khả năng cạnh tranh lại. Công nhận Ford bán có mấy con mà thành công muốn hết.
 
Hạng D
2/10/14
1.315
1.541
113
Custin, kẻ khi ra mắt từng nhắm tới gạt giò Innova và nhắm thị phần của Carnival đã thất bại. Kể ra cũng thấy đúng đúng vì:
So với Innova thường:
Innova xăng thì có bản 8 chỗ thực thụ trong khi Custin hàng 2 chỉ có 2 ghế, không có option 3 ghế nên về mặt thực dụng đã thua rồi. Người nào mua MPV dịch vụ thì người ta cũng nhắm tới đa dụng và đa ghế cả.
So với Innova hybrid:
Số chỗ ngồi thì như nhau nhưng Toyota vốn nổi danh hybrid thì ngoài trừ logo toy còn thu hút được một số người sử dụng xe gia đình thích khám phá cái mới và tiết kiệm xăng hơn.
So với Carnival:
Phân khúc thấp hơn khó so sánh nhưng hẳn ai có điều kiện thì lên hẳn Carnival vừa rộng rãi hơn, có lịch sử hơn và cũng nhìn sang chảnh hơn.
Bởi Custin so sánh cùng cấp thì thiếu thực dụng, tiết kiệm, so sánh với ở trên thì thiếu rộng rãi, sang trọng hơn kiểu gì cũng muốn mà thực tế thì không tới nên chẳng khó hiểu khi doanh số thấp.
Cùng quan điểm với bác, Custin thiếu thực dụng 6 ghế mà không có bản 7 ghế thì ae dịch vụ muốn mua thì cũng khó. Đến Carnival,còn làm xe 7 ghế thì rõ ràng định vị phân khúc khách hàng mà không bao quát hết. mỗi tháng bị gậm 1 miếng thì sớm muộn dẹp mẫu luôn.