Hạng C
19/2/10
687
12
0
truong195 nói:
T34 nói:
ZingerGLS nói:
Em phục bác quá chạy số 3 lên 180km/h, em chạy Zinger số 5 đc 160km em rung mún chết

24.gif

không run mới là lạ...!

Grandis đầm lắm, chạy không run đâu. bác chạy 160km/h với Zing mới hay
Không chỉ em đâu bác, bác dongzinger cũng lên tới đó. Mà với 2.4 như thế chạy thế là ok rồi
 
1/4/07
21.905
16.704
113
0913168658
MIVEC là công nghệ cho phép thay đổi độ mở supap ở tốc độ thấp.
Nói chung cũng nhưng hầu hết các hệ thống khác (vvti Vtec) không làm tăng công suất máy, mà chỉ tăng tính tiết kiệm và ô nhiểm ở tốc độ trung bình thấp.

Công suất thực tế của máy do nhà sản suất áp đặt.

Công suất thực của Zinger 127 ngựa (hp) / 5250 v/p
Công suất thực của Grandis là 134 hp
Grandis có cấu trúc khí động học tốt hơn, chứ công suất không hơn nhiều.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
2/6/09
987
346
63
otovungtau nói:
authanhphat129xxx nói:
Chắc bác chạy với tốc tộc đó chắc ồn lắm hả bác vì Grandis ồn lắm bác ơi

Em toàn nghe các bác khen Grandis cách âm tốt thôi, còn ồn thì mới nghe bác nói đó.
bash.gif

[/quote
Trăm nghe không bằng một lần thử bác ơi,grandis chỉ êm khi đùờng láng thôi chứ chạy trên TL ồn không chịu nổi.
 
1/4/07
21.905
16.704
113
0913168658
Bác phải so sánh nhiều xe khác, nếu có điều kiện thì xịt gầm và lót thêm sàn. Không cao giá đâu.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.657
113
Innova em chỉ dám lên 160 trên TLương . đường này là ngon nhất VN. mấy bác OS đi Mer GLK trên cao tốc Thăng Long chạy 160 xe bập bềnh nhảy lên nhảy xuống do đường ko có độ bám,và dợn sóng, mấy bác ấy nói ko bằng T lương vì bác Lo xe đã test 210 trên T lưong rùi
 
1/4/07
21.905
16.704
113
0913168658
dtl1987 nói:
Chạy tốc độ cao mà dẵm phải hòn đá nhỏ...
Em ko dám nghĩ tới
63.gif
63.gif
63.gif

Thử một lần cho biết thôi bác ợ, em cũng đã từng thử như bác, tối về gác tay lên trán nghĩ lại mà hãi hùng....

Không sao cả, hòn đá lớn thì chắc bị dẹp hàng ngày, chỉ cò thể có đá nhỏ thôi. Khi bị như thế vẩn an toàn vì vài lý do:
Lực quán tính của bánh xe, Lực con quay ..sẽ giử xe chạy thẳng bình thường.
Tác dụng của hệ thống trợ lực : Hệ thống trợ lực đa85c biệt hữu hiều khi bị nổ bánh xe trước và bị các trường hợp cán đá như thế này: trong tích tắc, khi bánh xe cán đá làm lẹch đi một chút, hệ thống lái sẻ làm việc và giử xe chạy thẳng bình thường ( bánh xe bị lệch- đóng dòng chảy tong hệ thống, dòng chảy đóng sẽ ép piton trong hê thống lái giử nguyên vị trí.
Cấu tạo tữ cân bằng của hệ thống lái. Qua thanh cân bằng, bánh xe bên kia sẽ kéo lên theo , giúp xe không nghiên ( torng pham vi này không thể đủ ý, bác xem thêm về hệ thống lái).
Viêc cá đá nhỏ không hề co2 vấn đề gì, bác có thể thử nghiệm nếu có dịp ( từ vận tốc thấp hơn) , để có kinh nghiệm.
dtl nói:
@truong195: web mitsu ghi Grandis : 178 hp at 6000 rpm
Zingger: 139 hp at 5250 rpm

Số liệu của Grandis, đả cãi nhau một chập ở các topic trước, công suất lớn nhỏ do nhà sản xuất chỉ định thôi, vì ngoại trừ hệ thống GDI, cấu tạo của chúng giống nhau. Mình lấy số liệu của trang web nước ngoài, vì tra cứu nhanh hơn.
 
Last edited by a moderator: