Ford Mỹ với Ford VN cũng thế thôi bác ạ, tất cả hãng xe bình dân khác đều vậy cả.Em đi Ford và vẫn anti liên doanh TOY VN, nếu lấy 1 con có bán ở VN và Mỹ ra so sánh thì cứ móc Cam Mỹ vs Cam VN là rõ thôi.
Ít nhất Ford nó k cắt các trang bị an toàn thiết yếu như ai kia.Ford Mỹ với Ford VN cũng thế thôi bác ạ, tất cả hãng xe bình dân khác đều vậy cả.
nhưng sự thật là toy nó coi thị trường vn như con ghẻBác cứ an tâm, sẽ có người vô chém với bác là tiêu chuẩn xe toy mỹ khác với Việt Nam. Còn xe Hàn sản xuất ở Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Anh đúng thì nói nhỏ thôi, dân mình mới giàu gần đây nên tính tự ái ta đây còn nhiều.nhưng sự thật là toy nó coi thị trường vn như con ghẻ
Coi chừng bị mấy ông chuyên Toyota bu vô chửi hahaha.
Táo mỗi năm sản xuất có 1 cái điện thoại, nó bán bên mỹ người dùng cũ rồi mới bán ở Việt Nam. Một hãng xe sản xuất quá nhiều xe thì ra mắt thị trường này trước thị trường kia sau cũng là bình thường. Mấy bác cứ so sánh chi cho mệt. Thái Lan việt nam đây, cùng 1 thời điểm thu hút đầu tư oto, nhưng chính sách khác nhau nên sau 10 năm, 20 năm kết quả nó khác nhau lắm. Mà thôi thích xe nào nhích xe đó đi. Hơi đâu đi quảng cáo xe cho người ta.Bác nhìn xem mấy con toy trên con nào bán ở vn, ở mỹ thì em cũng mua toy kkk
ko thích mua xe toy thì nua xe hãng khác. Mua xe hãng khác nhiều nhiều cho toy mau ra mẫu mới hạ giá thành để đổi xe nè.
Có thằng nước ngoài nào báo lãi đâu? Toàn lũ chuyển giá.Điều buồn cười nhất của các thánh Anti là cứ nhè vào 1 điều là Toy VN ăn dày. Chả hiểu chúng có biết thông tin là lợi nhuận của Thành Công Motor là số 1 tiếp đến là Thaco rồi mới đến Toy VN ở lĩnh vực công nghiệp oto tại VN, nếu Toy ăn dày cộng với sản lượng lớn mà sao lợi nhuận thấp nhất nhỉ (chỉ tính 3 ông lớn thôi).
Xàm lông, nói chuyện không bằng chứng, toàn chém gió bậy bạ. Ngon đưa ra cái bằng chứng xem chơiCó thằng nước ngoài nào báo lãi đâu? Toàn lũ chuyển giá.
Bác cứ an tâm, sẽ có người vô chém với bác là tiêu chuẩn xe toy mỹ khác với Việt Nam. Còn xe Hàn sản xuất ở Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu.
... Bác đập cái bài so sánh Seltos Mỹ với VN vô mặt chúng nó, bọn Hàn nó cũng bựa chả kém ai nhưng seeder lúc nào cũng đông và hung hãn
Thôi đi, thị trường mà. Tiền của họ họ muốn mua xe thì mua. option lởm là cái dễ gắn nhất trên đời này.... Bác đập cái bài so sánh Seltos Mỹ với VN vô mặt chúng nó, bọn Hàn nó cũng bựa chả kém ai nhưng seeder lúc nào cũng đông và hung hãn
Xe oto có nhiều cái khó hơn nhiều, khung gần, động cơ, hệ thống điện, nhựa cao cấp, kính cao cấp là những cái không phải muốn làm tốt là làm được. Bí quyết xe bền nằm ở đây.
Option và đỗ lởm thì ở đâu cũng làm được. Gắn gạt mua tự động mà trời không mưa gạt mưa cũng gạt rồi lên fb hỏi í ới sao xe nó như thế nào thế kia, xe đi chưa lau khung gầm tróc sơn, chảy nhớt rồi đi hầu xe nhưng nói là mua xe để hưởng thụ, tự an ủi là lỗi vặt.
Thôi đi, thị trường mà. Tiền của họ họ muốn mua xe thì mua. option lởm là cái dễ gắn nhất trên đời này.
Xe oto có nhiều cái khó hơn nhiều, khung gần, động cơ, hệ thống điện, nhựa cao cấp, kính cao cấp là những cái không phải muốn làm tốt là làm được. Bí quyết xe bền nằm ở đây.
Option và đỗ lởm thì ở đâu cũng làm được. Gắn gạt mua tự động mà trời không mưa gạt mưa cũng gạt rồi lên fb hỏi í ới sao xe nó như thế nào thế kia, xe đi chưa lau khung gầm tróc sơn, chảy nhớt rồi đi hầu xe nhưng nói là mua xe để hưởng thụ, tự an ủi là lỗi vặt.
Đâu bác, này tại khách hàng xui thôi