phân khúc SUV mới chính xác, mod quá sợ mấy anh rất am hiểu về phân loại xe, nên phải ghi rõ là SUV/CUV
Em thấy mấy ông Hàn ngưỡng mộ mấy ông Nhật lắm cơ mà, hay trước mặt tử tế sau lưng lại ...
Mấy ông Nhật đang lo sốt vó.
Mấy ông Nhật đang lo cái gì vậy cụ???
Xe Nhật vẫn bán được vài chục ngàn xe/năm ở Hàn. Chiều ngược lại, các cụ có thể đếm bằng đầu ngón tay+chân là ra số xe Hàn bán ở Nhật.
phân khúc SUV mới chính xác, mod quá sợ mấy anh rất am hiểu về phân loại xe, nên phải ghi rõ là SUV/CUV
Đúng rồi cụ, có nhiều thằng không phân biệt nổi CUV và SUV mà chém như đúng rồi. Mod phòng ngừa trước cũng không thừa.
Ngưỡng cái gìEm thấy mấy ông Hàn ngưỡng mộ mấy ông Nhật lắm cơ mà, hay trước mặt tử tế sau lưng lại ...
HQ nó phát triển nhanh quá, nên ông Nhật còn đang sợ phải ra các đòn kìm hãm kia kìa
Ngưỡng cái gì
HQ nó phát triển nhanh quá, nên ông Nhật còn đang sợ phải ra các đòn kìm hãm kia kìa
Camry giành giải “Xe của năm tại Hàn Quốc”, Hyundai sốc
(Dân trí) - Chỉ cách đây vài năm, Hàn Quốc vẫn duy trì chính sách thuế hạn chế nhập khẩu ô tô nhằm bảo vệ các nhà sản xuất trong nước, như Hyundai và Kia. Tuy nhiên, giờ đây, nước này đã mở cửa thị trường ô tô…
dantri.com.vn
việc quái gì phải sợ ) xe Hàn nó vẫn ở chiếu dưới với xe Nhật thôi, ko có Nhật giúp thì làm sao có xe Hàn như ngày nay
Chấp nhận giá rẻ luôn như KIA thì còn cạnh tranh được. Chiến lược giá rẻ, định vị thấp hơn các hãng bình dân khác và xe được thiết kế nhất quán giúp KIA vượt mặt Hyundai ở nhiều thị trường trọng điểm, trong đó có Châu Âu. KIA mà không neo doanh số thì Hyundai KIA group không chỉ giảm vài trăm ngàn xe (từ 7,8tr xuống 7,1tr) trong mấy năm qua.
đường ở Hàn tìm mãi mới thấy xe Nhật,, còn xe Hàn thì chạy nhiều như lợn con,, rất nhiều mẫu thì ko mua xe nội địa cũng uổng,, Vin mà bán xe lãi suất thấp thì cũng ráng hốt về
Hàn nó nhờ Mỹ giúp chớ bác,, những mẫu xe đầu tiên dựa vào khung gầm và động cơ của hãng xe bên Mẽo,, Kia CD5 từ con Ford Festival mà ra màCamry giành giải “Xe của năm tại Hàn Quốc”, Hyundai sốc
(Dân trí) - Chỉ cách đây vài năm, Hàn Quốc vẫn duy trì chính sách thuế hạn chế nhập khẩu ô tô nhằm bảo vệ các nhà sản xuất trong nước, như Hyundai và Kia. Tuy nhiên, giờ đây, nước này đã mở cửa thị trường ô tô…dantri.com.vn
việc quái gì phải sợ ) xe Hàn nó vẫn ở chiếu dưới với xe Nhật thôi, ko có Nhật giúp thì làm sao có xe Hàn như ngày nay
đường ở Hàn tìm mãi mới thấy xe Nhật,, còn xe Hàn thì chạy nhiều như lợn con,, rất nhiều mẫu thì ko mua xe nội địa cũng uổng,, Vin mà bán xe lãi suất thấp thì cũng ráng hốt về
Ít là đương nhiên rồi cụ, tuy nhiên vài chục ngàn xe/năm cũng không phải con số nhỏ.
T đang nói về công nghệ và kinh tế nói chung, chứ ko phải riêng về xeCamry giành giải “Xe của năm tại Hàn Quốc”, Hyundai sốc
(Dân trí) - Chỉ cách đây vài năm, Hàn Quốc vẫn duy trì chính sách thuế hạn chế nhập khẩu ô tô nhằm bảo vệ các nhà sản xuất trong nước, như Hyundai và Kia. Tuy nhiên, giờ đây, nước này đã mở cửa thị trường ô tô…dantri.com.vn
việc quái gì phải sợ ) xe Hàn nó vẫn ở chiếu dưới với xe Nhật thôi, ko có Nhật giúp thì làm sao có xe Hàn như ngày nay