Hạng F
3/10/15
10.969
13.497
113
Xe xăng TB đổ đầy bình cũng đi dc 800km mà bác, đi đường trường nha
Ghê vậy à bác, em thấy bình xăng em 80 lít mà báo đồng hồ 750km đã lè lưỡi.
Mà bình xe con 80 lít thuộc loại khủng rồi.
Chắc mình nên xem đường hỗn hợp nội ô + ngoại ô nên hơn.
Nhiều người đặt nặng vấn đề tầm hoạt động /1 lần xạc của xe điện. Đưa ra bàn cải,... nhưng thử hỏi, trong 1 vòng đời của 1 chiếc xe ở Việt Nam, được bao nhiêu lần là đi xa khoảng 500-800km. Hay đi xác suất đi nhiều nhất chỉ dừng lại ở con số 300km. Ngoài ra, quy định lái xe, sau khi lái liên tục 4 tiếng phải nghỉ ngơi ít nhất 30phut, 1 ngày không quá 10 tiếng, để tránh mệt mỏi, trong khoảng thời gian 4h này, chạy nhiều nhất cũng được 250km với đường Việt Nam.
Thì đi quái đâu, giả vờ đòi hỏi thế cho có cái xạo xạo trên OS và làm rối như tơ vò cho nhà sản xuất chơi vậy thôi.
Đi mõm thì 800km chứ đi thật thì 8km là kiếm quán cafe rồi!!!
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
Hạng D
10/6/10
1.494
1.338
113
Nhiều người đặt nặng vấn đề tầm hoạt động /1 lần xạc của xe điện. Đưa ra bàn cải,... nhưng thử hỏi, trong 1 vòng đời của 1 chiếc xe ở Việt Nam, được bao nhiêu lần là đi xa khoảng 500-800km. Hay đi xác suất đi nhiều nhất chỉ dừng lại ở con số 300km. Ngoài ra, quy định lái xe, sau khi lái liên tục 4 tiếng phải nghỉ ngơi ít nhất 30phut, 1 ngày không quá 10 tiếng, để tránh mệt mỏi, trong khoảng thời gian 4h này, chạy nhiều nhất cũng được 250km với đường Việt Nam.
Vấn đề xe điện giờ là trạm sạc & thời gian sạc, khi nào tiệm cận dc với xe xăng thì nhiều ng mới chuyển sang xe điện dc.
Nhà sx công bố là 800km, thì range thực tế sẽ khoảng 6-700. Cũng như xe xăng, ko phải lúc nào cũng full bình. Range 6-700 lúc xe còn nửa bình điện mà có việc đi tầm 300km thì cũng suy nghĩ lắm. Ghé trạm sạc cái mà hết slot thì cũng căng.
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Vấn đề xe điện giờ là trạm sạc & thời gian sạc, khi nào tiệm cận dc với xe xăng thì nhiều ng mới chuyển sang xe điện dc.
Nhà sx công bố là 800km, thì range thực tế sẽ khoảng 6-700. Cũng như xe xăng, ko phải lúc nào cũng full bình. Range 6-700 lúc xe còn nửa bình điện mà có việc đi tầm 300km thì cũng suy nghĩ lắm. Ghé trạm sạc cái mà hết slot thì cũng căng.
đi 300km không bao giờ là đột xuất cả, nó đều phải có kế hoạch hẳn hoi. vì đi 300km là bằng từ Sài gòn đi Nha Trang nha. cho nên việc bác nói ở trên nó không có hợp lý chút nào hết.
 
Hạng D
19/3/17
1.380
4.070
113
đi 300km không bao giờ là đột xuất cả, nó đều phải có kế hoạch hẳn hoi. vì đi 300km là bằng từ Sài gòn đi Nha Trang nha. cho nên việc bác nói ở trên nó không có hợp lý chút nào hết.
Sài Gòn - Nha Trang hơn 400km rồi. 300km thì đi đến Đà Lạt, hứng thì đi thôi. Chờ sạc nhiều khi con ghẹ nó tụt cảm xúc mất.
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Sài Gòn - Nha Trang hơn 400km rồi. 300km thì đi đến Đà Lạt, hứng thì đi thôi. Chờ sạc nhiều khi con ghẹ nó tụt cảm xúc mất.
đi xa vậy ít ra phải chuẩn bị đồ, chuẩn bị những thứ cần mang theo. trong thời gian đó thì xạc điện được rồi. Nói chung làm cái gì cũng phải có kế hoạch, chứ hứng tuyền kiểu đó thì chẳng đâu vào đâu mà lại bẻ bàng giữa chợ. hehe