Mình vote búa xua hôm qua tới giờ mà anh không tính ah ?được 1 vote. Có vẻ có động lực rồi đó
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Vầng...dự là sau đợt này em sắm 1 cái móc cua thôi ạMình thì ko bao giờ dời xa cái Smartkey khi đang sử dụng xe, anh nên mua cái móc tốt móc luôn vào con đỉa quần mỗi khi sử dụng
e vote luôn. Bác Layer mà kiện thắng là ae OS được nhờ, để mấy ông gara củ chuối trong OS làm ăn đàng hoàng hơn. Có nhiều ông gara duoc OS tâng lên mây, đem xe đến 1 lần bỏ chạy.....
hahah em vote bác kiện, chúc bác thắng kiện
hahah em vote bác kiện, chúc bác thắng kiện
Làm cái off beer hội Biên Hòa bác ơiOk bác, để em sắp xếp rồi alo cho bác
Nhận làm cho khách mà quên lịch - lỗi lần 1
Hứa kiểm tra lịch và gọi lại cho khách mà ko gọi - lỗi lần 2
Đôi co với khách, chửi khách ngu - lỗi 100 lần.
Anh YXH này chắc là chủ Topcare chứ nếu là nhân viên thì nó đuổi mẹ rồi.
Đúng ra lúc đó phải kiểm tra lịch ngay và bằng cách nào đó làm cho anh LS sớm nhất, chưa nói là có thể phải giảm giá hoặc free kìa. Mình làm lỡ việc người khác thì phải có hành động khắc phục phần nào, chứ kiểu như Topcare chỉ là nói suông.
Ví dụ:
1. Mới order cái HUD trên Ebay giá 34$, hôm sau thì nhận được Email của customercare xin lỗi vì hàng đã hết mả ko kịp update. Nó xin được trả lại tiền và và tặng 1 giftcard 10$, hoặc chờ thêm 1 tuần để nhận hàng và giảm giá 7$.
2. Vào ngân hàng đặt mấy cuốn check, đúng hẹn 2 tuần nó gửi về nhà cho mình. Tuy nhiên, cuốn check mới vẫn còn ghi địa chỉ cũ dù mình đã update cho nó địa chỉ mới. Gọi cho nó thì nó xin lỗi và xin được in lại mấy cuốn check free trong 1 tuần. Còn dặn thêm là cuốn cũ check dù có sai địa chỉ nhưng vẫn sử dụng được nhưng việc của nó là phải làm cho đúng.
Hứa kiểm tra lịch và gọi lại cho khách mà ko gọi - lỗi lần 2
Đôi co với khách, chửi khách ngu - lỗi 100 lần.
Anh YXH này chắc là chủ Topcare chứ nếu là nhân viên thì nó đuổi mẹ rồi.
Đúng ra lúc đó phải kiểm tra lịch ngay và bằng cách nào đó làm cho anh LS sớm nhất, chưa nói là có thể phải giảm giá hoặc free kìa. Mình làm lỡ việc người khác thì phải có hành động khắc phục phần nào, chứ kiểu như Topcare chỉ là nói suông.
Ví dụ:
1. Mới order cái HUD trên Ebay giá 34$, hôm sau thì nhận được Email của customercare xin lỗi vì hàng đã hết mả ko kịp update. Nó xin được trả lại tiền và và tặng 1 giftcard 10$, hoặc chờ thêm 1 tuần để nhận hàng và giảm giá 7$.
2. Vào ngân hàng đặt mấy cuốn check, đúng hẹn 2 tuần nó gửi về nhà cho mình. Tuy nhiên, cuốn check mới vẫn còn ghi địa chỉ cũ dù mình đã update cho nó địa chỉ mới. Gọi cho nó thì nó xin lỗi và xin được in lại mấy cuốn check free trong 1 tuần. Còn dặn thêm là cuốn cũ check dù có sai địa chỉ nhưng vẫn sử dụng được nhưng việc của nó là phải làm cho đúng.
Ớ thế là cùng hội unemployed à. HahaRiêng anh thì tôi thấy anh cậy lớn tuổi, anh cậy vào việc lão làng (căn cứ vào thời điểm anh reg nick) để mà phát biểu xằng bậy, xúc xiễm và miệt thị vùng miền gây chia rẽ diễn đàn nói riêng và chia rẽ dân tộc nói chung.
Xin thưa với anh diễn đàn là mạng xh ảo, tất cả thành viên tham gia diễn đàn đều có quyền phát biểu như nhau nhưng nên tôn trong thàn h viên và tôn trọng chính mình.
Diễn đàn không phân biệt tuổi của anh lớn bao nhiêu, anh làm chủ doanh nghiệp hay là một đứa thất nghiệp như tôi anh à. Anh có thể vào chơi thì tôi cũng có thể, tuy nhiên những phát biểu phân biệt vùng miền của anh mang tính miệt thị người miền bắc làm tôi thấy anh chỉ là già trâu thôi chứ không phải là người lớn tuổi biết suy nghĩ. Mặc dù tôi là 1 thằng "nam kỳ" rặc nhưng còn thấy khó chịu với phát biểu của anh huống chi là người miền bắc.
Like mạnh bài của bác.
Nhận làm cho khách mà quên lịch - lỗi lần 1
Hứa kiểm tra lịch và gọi lại cho khách mà ko gọi - lỗi lần 2
Đôi co với khách, chửi khách ngu - lỗi 100 lần.
Anh YXH này chắc là chủ Topcare chứ nếu là nhân viên thì nó đuổi mẹ rồi.
Đúng ra lúc đó phải kiểm tra lịch ngay và bằng cách nào đó làm cho anh LS sớm nhất, chưa nói là có thể phải giảm giá hoặc free kìa. Mình làm lỡ việc người khác thì phải có hành động khắc phục phần nào, chứ kiểu như Topcare chỉ là nói suông.
Ví dụ:
1. Mới order cái HUD trên Ebay giá 34$, hôm sau thì nhận được Email của customercare xin lỗi vì hàng đã hết mả ko kịp update. Nó xin được trả lại tiền và và tặng 1 giftcard 10$, hoặc chờ thêm 1 tuần để nhận hàng và giảm giá 7$.
2. Vào ngân hàng đặt mấy cuốn check, đúng hẹn 2 tuần nó gửi về nhà cho mình. Tuy nhiên, cuốn check mới vẫn còn ghi địa chỉ cũ dù mình đã update cho nó địa chỉ mới. Gọi cho nó thì nó xin lỗi và xin được in lại mấy cuốn check free trong 1 tuần. Còn dặn thêm là cuốn cũ check dù có sai địa chỉ nhưng vẫn sử dụng được nhưng việc của nó là phải làm cho đúng.
- Status
- Không mở trả lời sau này.