Mình đã từng hỏi đường trên cao tốc lt-dd vận tốc ghê nhất đạt được là 140k ko máy lạnh còn ga nhưng ko dám đạp nữa,cảm giá vô cùng ghê và ko bao h ngu thử lại nữa.Hỏi đường quay lại trên cao tốc mà các bác fotuner và bán tải cứ phì cười....leo đèo thì ok ăn thua phải dồn tý côn ga cho ngọt thì ngon .Nói chung với 1 chiếc xe oto che nắng mưa ,máy lạnh nghe nhạc,con cái vui cười ngủ ngon là sướng cái người rồi.Cứ nghỉ dg đi SH mưa phải núp là thấy nản rồi.Nếu có lựa chọn lại thì e vẫn mua oto dù có tý tốn kém nhưng nhìn những gì cho gia đình và mình là ok e duyệt. Đời ko nói gì được trước nên tận hưởng các bác ạ
Mấy bác lái ác quá.Mình đã từng hỏi đường trên cao tốc lt-dd vận tốc ghê nhất đạt được là 140k ko máy lạnh còn ga nhưng ko dám đạp nữa,cảm giá vô cùng ghê và ko bao h ngu thử lại nữa.Hỏi đường quay lại trên cao tốc mà các bác fotuner và bán tải cứ phì cười....leo đèo thì ok ăn thua phải dồn tý côn ga cho ngọt thì ngon .Nói chung với 1 chiếc xe oto che nắng mưa ,máy lạnh nghe nhạc,con cái vui cười ngủ ngon là sướng cái người rồi.Cứ nghỉ dg đi SH mưa phải núp là thấy nản rồi.Nếu có lựa chọn lại thì e vẫn mua oto dù có tý tốn kém nhưng nhìn những gì cho gia đình và mình là ok e duyệt. Đời ko nói gì được trước nên tận hưởng các bác ạ
Em cao tốc chỉ dám lên 90 là thấy mù mắt rồi. Mà cao tốc TL e thấy nhỏ quá, xe sát nhau sao chạy lên ghê vậy bác, có sự cố là đi tong.
Vụ kim nhiệt xe em chạy phố là lên 10h, chạy đường trường chỉ lên chưa đến vạch đầu tiên, có khi thấy nhích lên 1 chút.
Thank Bác, để mai em lôi cái vô lăng ra xem sao!Bác phải xác định kỹ là rơ cái vòng vô lăng hay cây trục vô lăng?
nếu rơ vô lăng thi bác có thể tháo hẳn cái vo lăng ra kiểm tra: giở nắp kèn (còi) ra, cứ tay trên tay dưới giở lên thôi, nhưng ra rồi thì đừng giật ra vội vì còn giắc cắm cần tháo; vặn siết con ốc trục lại.
còn nếu muốn mở vo lăng ra thì gồng người giật lắc mạnh lên như nắm sừng lôi trâu là nó ra thôi...
xong kiểm tra nguyên nhân cho kỹ...
nhớ gắn vào trước khi chạy ra gara nhé! Kk
nhớ mở ốc ra trước khi muốn lấy vô lăng ra nghe...Thank Bác, để mai em lôi cái vô lăng ra xem sao!
Bác cứ kéo và lắc mạnh vô lăng về hướng ngực mình là nó ra thôi.
Hạng B2
bị róc là róc như thế nào bác?bác mô tả kĩ hơn được không ạ?hoặc để lại sdt e sẽ liên hệ tư vấn cho bác, bác đừng ngại nhé!Xe dạo này chạy máy nó róc ghê là bị gì vậy các bác.
Hồi chiều em có tháo nắp chụp vô lăng ra xem thử, chưa dám lôi vô lăng ra, thấy ngay giữa 1 con ốc to, 4 con vít nhỏ gần đó, lắc vô lăng thấy con ốc to cứng khừ, chắc do trục quánhớ mở ốc ra trước khi muốn lấy vô lăng ra nghe...
Bác cứ kéo và lắc mạnh vô lăng về hướng ngực mình là nó ra thôi.
Đang hóng vụ này, nghe hay hay đâyCó bác nào lắp đồng hồ tua máy cho matiz chưa?
Matiz2 dùng cổng ODB1 e ko biết lắp loại nào, Sp dùng cổng ODB2 e chơi cái này có tua máy, tốc độ, nhiệt độ, báo volt ắc quyCó bác nào lắp đồng hồ tua máy cho matiz chưa?
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
e chào bác!cái đó bác cần kiểm tra trục lái, do thời gian sd lâu ngày bạc đạn bị lỏng, dơ, và các khớp nối giữa trục và thước lái bị lỏng. Cái này bác cần kiểm tra thật kỹ.Các bác cho em hỏi Vk2 em bị rơ vô lăng, lúc xe dừng cầm vô lăng chỗ 12h và 6h lắc nhẹ kêu kịch kịch, trong khi lắc sờ tay xuống thanh trụ vô lăng thấy nó sục sịch, đi vào đường xấu nghe kịch kịch, nếu cố tình lấy tay giữ vô lăng lại thì hết kêu. Các bác tư vần em cái nguyên nhân và chỗ chuyên làm phần này nhe, ko dám vào gara lạ sợ tiền mất, tật mang.
Thank cả nhà!