1. Lốc lạnh lâu ngày cần bảo dưỡng ( vệ sinh, tra dầu gì đó - nghe đồn phải đúng thợ chuyên mới nhận làm); khả năng thứ 2 là lốc lạnh tèo, thay mới 4 chai, hàng bãi bèo cũng 2tr2 chưa tính ga, ống và công thợXin tư vấn về máy lạnh:
Các bác cho em hỏi máy lạnh Mê Tít nhà em có 2 lỗi:
1. Lóc kêu ro ro to lắm, kêu theo tua máy, đi trong phố số thấp ga lớn nghe nó ro ro nhứt cả đầu, vọng vào cabin chứng tỏ kêu kinh lắm, trước tưởng quạt gió kêu mà ko phải, tắt AC nghe máy nó êm dịu làm sao, ước gì có máy lạnh mà cũng vậy chắc em phê lắm
2. Vừa rồi em về quê đi vào đường đất bụi đường vô xe theo hóc phà máy lạnh (em lấy gió trong nhe) vậy là hở chỗ nào các bác nhỉ? Bụi kinh lắm ngợp mũi luôn
Hơi lạnh vẫn tê tái nhe các bác
Hóng tin các bác
Đúng là em lăn tăn ko biết có bảo dưỡng dc ko, còn lạnh tê tái thì chưa tèo, hay sắp tèo cũng ko chừng1. Lốc lạnh lâu ngày cần bảo dưỡng ( vệ sinh, tra dầu gì đó - nghe đồn phải đúng thợ chuyên mới nhận làm); khả năng thứ 2 là lốc lạnh tèo, thay mới 4 chai, hàng bãi bèo cũng 2tr2 chưa tính ga, ống và công thợ
Vẫn còn lạnh tốt thì lốc vẫn ổn mà bác, vệ sinh dàn nóng và các đường ống, bơm gas mới là okĐúng là em lăn tăn ko biết có bảo dưỡng dc ko, còn lạnh tê tái thì chưa tèo, hay sắp tèo cũng ko chừng
Làm vậy liệu có hết ồn ko? Em nghỉ phải can thiệp vào cái lốc lạnh thì mới hết dcVẫn còn lạnh tốt thì lốc vẫn ổn mà bác, vệ sinh dàn nóng và các đường ống, bơm gas mới là ok
Hạng B2
Lốc lạnh mà kêu to là đi đời rồi bác chủ à!mặc dù vẫn còn lạnhĐúng là em lăn tăn ko biết có bảo dưỡng dc ko, còn lạnh tê tái thì chưa tèo, hay sắp tèo cũng ko chừng
Hạng B2
4 chai thì khong phải gm rồi phải không bác?còn hàng mới mà xài ok là được1. Lốc lạnh lâu ngày cần bảo dưỡng ( vệ sinh, tra dầu gì đó - nghe đồn phải đúng thợ chuyên mới nhận làm); khả năng thứ 2 là lốc lạnh tèo, thay mới 4 chai, hàng bãi bèo cũng 2tr2 chưa tính ga, ống và công thợ
Các bác cho e hỏi 2 bệnh ah.
1. Xe bị nồng độ CO cao(dư xăng) là sao,chỉnh sửa ntn.
2. Xe đi 10km thì kim nhiệt chỉ góc 11h30.nếu bật ac kim chỉ 10h.máy rất nóng mặc dù mới thay nắp quilat ah.
Cảm ơn các bác.
1. Xe bị nồng độ CO cao(dư xăng) là sao,chỉnh sửa ntn.
2. Xe đi 10km thì kim nhiệt chỉ góc 11h30.nếu bật ac kim chỉ 10h.máy rất nóng mặc dù mới thay nắp quilat ah.
Cảm ơn các bác.
2. có thể cảm biến nhiệt nó nằm gần lốc lạnh hay nó áp vào ống lạnh chăng? Nó bị hiểu nhầm...Các bác cho e hỏi 2 bệnh ah.
1. Xe bị nồng độ CO cao(dư xăng) là sao,chỉnh sửa ntn.
2. Xe đi 10km thì kim nhiệt chỉ góc 11h30.nếu bật ac kim chỉ 10h.máy rất nóng mặc dù mới thay nắp quilat ah.
Cảm ơn các bác.
He he, em nghĩ điên điên vậy thôi, chứ ít có khả năng
2. Xe bác đã bị tháo van hằng nhiệt rùi. Xe em chạy tí xíu là ổn định 11h, bật hay tắt AC cũng thếCác bác cho e hỏi 2 bệnh ah.
1. Xe bị nồng độ CO cao(dư xăng) là sao,chỉnh sửa ntn.
2. Xe đi 10km thì kim nhiệt chỉ góc 11h30.nếu bật ac kim chỉ 10h.máy rất nóng mặc dù mới thay nắp quilat ah.
Cảm ơn các bác.