Sorry bác, tết bận túi bụi, rồi về quê chơi nên giờ mới có mặt lại TP nè bác. Bác mở cửa chưa?sao bác long không ghé em xử lý cho vậy?
Chỉnh sửa cuối:
Sorry bác, tết bận túi bụi, rồi về quê chơi nên giờ mới có mặt lại TP nè bác. Bác mở cửa chưa?sao bác long không ghé em xử lý cho vậy?
dạ em khai truong hôm mùng 6 rồi bác!có gì mới bác ghé!Sorry bác, tết bận túi bụi, rồi về quê chơi nên giờ mới có mặt lại TP nè bác. Bác mở cửa chưa?
Em mới làm chuyến Cà Mau 2 ngày hơn 800km, xăng phí hết khoản 1.2tr. Có cái kinh nghiệm xin chia sẽ. Máy lạnh xe em kêu như sấm nhưng được cái vẫn lạnh tê tái nên xài ráng, khi nào tèo thì thay luôn. Buổi chiều tối quạt mức 2, nút nhiệt phải xoay lên khoản 9-10h nếu ko muốn bị cóng, tuy nhiên buổi trưa khi nắng rọi trực tiếp vào cabin thì y như rằng không chút hơi lạnh, quái lạ, hơi lạnh đâu hết? Máy lạnh mở hết công suất vẫn không có hơi, quạt mức 2, 3, 4 đều nóng rỉ mở, có anh em nào bị như em ko? Nghiên với chả cứu mãi mới tìm ra nguyên nhân là ánh sáng mặt trời đốt nóng hốc phà hơi lạnh trung tâm, khi đặt tay lên cái mô trên 2 hốc lạnh trung tâm nghe nóng ran, vậy thì hơi lạnh tới đó thành hơi nóng mất, em vớ ngay cái khăn tắm của sắp nhỏ xếp lại để lên trên lập tức hơi lạnh oà ra giải nhiệt cabin, may không đi sửa thì phí mà cũng ko giải quyết dc, anh em ai hay đi buổi trưa nếu bị tương tự thì thử cách của em rồi cho kết quả nhé.Em mới mần chuyến du xuân 439km. An toàn về nhà, con xe ko kêu la gì hết, xăng còn 1 vạch
Matiz bác chạy cũng dữ. Em cũng tự tin lắm mà sao vợ con ko chịu cho chạy.Em mới làm chuyến Cà Mau 2 ngày hơn 800km, xăng phí hết khoản 1.2tr. Có cái kinh nghiệm xin chia sẽ. Máy lạnh xe em kêu như sấm nhưng được cái vẫn lạnh tê tái nên xài ráng, khi nào tèo thì thay luôn. Buổi chiều tối quạt mức 2, nút nhiệt phải xoay lên khoản 9-10h nếu ko muốn bị cóng, tuy nhiên buổi trưa khi nắng rọi trực tiếp vào cabin thì y như rằng không chút hơi lạnh, quái lạ, hơi lạnh đâu hết? Máy lạnh mở hết công suất vẫn không có hơi, quạt mức 2, 3, 4 đều nóng rỉ mở, có anh em nào bị như em ko? Nghiên với chả cứu mãi mới tìm ra nguyên nhân là ánh sáng mặt trời đốt nóng hốc phà hơi lạnh trung tâm, khi đặt tay lên cái mô trên 2 hốc lạnh trung tâm nghe nóng ran, vậy thì hơi lạnh tới đó thành hơi nóng mất, em vớ ngay cái khăn tắm của sắp nhỏ xếp lại để lên trên lập tức hơi lạnh oà ra giải nhiệt cabin, may không đi sửa thì phí mà cũng ko giải quyết dc, anh em ai hay đi buổi trưa nếu bị tương tự thì thử cách của em rồi cho kết quả nhé.
Thân ái!
Spark cũng đâu hơn matiz là mấy đâu bác, nếu tìm xe 4 máy như e thì khá hơn đc chútEm cũng đang gom ít lúa để đổi chiếc spark như bác Kelvin Pham đây.
Cứ vi vu cho thoả đam mê đi bác, mệt ta lại vào quán nghỉ, 30/04 này em lại tính chơi phát Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày cho vợ con đổi gió.Matiz bác chạy cũng dữ. Em cũng tự tin lắm mà sao vợ con ko chịu cho chạy.
Bác thứ dán lại cái nắp capo = giấy bạc cát tường thử xem. Ánh nắng đỡ chiếu trực tiếp lên lốc máy.
Nhớ chọn tấm trải taplo màu sáng để tránh hấp thụ bức xạ nhiệt từ ông MT nhéCứ vi vu cho thoả đam mê đi bác, mệt ta lại vào quán nghỉ, 30/04 này em lại tính chơi phát Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày cho vợ con đổi gió.
Không phải nóng capo bác ơi, nóng cái táp-lô, hốc phà lạnh ngay bên dưới nên bị đốt nóng mất hết hơi lạnh, chắc phải kiếm tấm trải lên taplo xem sao