Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Xe mới lấy của em thì ko có baga mui. Em nghĩ ù có lẽ do hệ thống khung yếu, mỏng làm cho tần số giao động cao, càng gần cộng hưởng càng ù.
Xe trước chạy có 8 vạn thôi mà leo đèo thấy khói um khét lẹt. Chắc chủ cũ giữ không tốt.
600 là ở cái nơi sản sinh ra em nó đó bác.minhdangbk73 nói:xe gì mà có 600$ vậy Bácadng nói:So với cái xe trước em bán 600$ thì xe bác tã quá rồi.
Matiz 1 có đặc điểm là máy kêu lách cách rất to phải không ạ; em mới lấy em Matiz II đời 2001 mà thấy máy không kêu lách cách như trước; cách âm khá hơn; mỗi cái khi bắt đầu ga chạy xe lên một chút là thấy ù ù; thêm nữa khi chạy ở số 3 lấy tay nghịch thử đầu cần số bằng cách thử ấn nó lên phía trước thêm nữa trong khi mình giảm ga cho nó giảm tốc đột ngột thì thấy cần số bị giật theo. Hơi lạ; thử mấy số khác thì không bị vậy. Khi chạy số thấp cảm giác nó hơi hú hú; xe mới được hơn 6 vạn
Tiếng lách tách không phải là do Matiz 1 hoặc Matiz 2 đâu,nguyên nhân chính là do xú páp thôi,xe đi nhiều hay ít,xe chạy kỹ hay chạy ép gây ra đóng khói,hơi cong,mòn,lỏng....tạo ra tiếng kêu,thay mới là hết à
Xe Bác bị ù khi chạy nhanh có thể do ba ga mui(nếu xe Bác có gắn),tiếng ù xảy ra với loại ba ga mui làm bằng nhôm trắng có rãnh,xử lí cũng o khó,Bác dùng silicon đục(loại khô mà vẫn dẻo),tháo ba ga ra nhét giấy vào rãnh(cho đỡ hao siliocn),bơm silicon vào,nhớ bơm từ từ,kéo đi chậm thôi,dùng ngón tay nhún nước kéo nhẹ cho lan đều bít hết rãnh lại,chắc chắn hết,đó là trg hợp gắn ba ga mui thanh nhôm trắng,còn nếu xe Bác không gắn mà bị thì tui o biết
Hầu như xe nào cũng dễ bị mòn nhiều số 3(vì tui nghĩ là số mạnh sử dụng nhiều),ban tui bị còn nặng hơn,chạy số 3 nghe lực khực,nó mang ra ga ra kiểm tra thì đúng là số 3 mòn,không có nhông thay,xe mà hư số 3 chạy bực lắm nếu đi nặng hoặc leo dốc,tui không biết bên Bác Matsco có bán không,với lại tui nghĩ Bác đừng nên dồn số như vậy,dể hư số lắm
Còn số thấp thì hú là phải rồi,Bác muốn hết nghe thì cách âm ca pô là xong
Xe mới lấy của em thì ko có baga mui. Em nghĩ ù có lẽ do hệ thống khung yếu, mỏng làm cho tần số giao động cao, càng gần cộng hưởng càng ù.
Xe trước chạy có 8 vạn thôi mà leo đèo thấy khói um khét lẹt. Chắc chủ cũ giữ không tốt.