Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
bugi nổ máy được là tốt rồi. garenti có cà giựt ko bác?
Bugi rẽ thích thì cứ thay, se cua cũng tốt
Cái rẽ thay trước sau này ko ân hận
bugi nổ máy được là tốt rồi. garenti có cà giựt ko bác?
Bugi rẽ thích thì cứ thay, se cua cũng tốt
Cái rẽ thay trước sau này ko ân hận
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Hư bơm thì tháo cái bơm xăng ra tiệm điện, thay cái bơm của Toy chừng 800-900K vô là xài ngon lành, bền.
Hư bơm thì tháo cái bơm xăng ra tiệm điện, thay cái bơm của Toy chừng 800-900K vô là xài ngon lành, bền.
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Thêm role vô xài tốt hơn, có gì thì hư role, ko bị hư nút.
Thêm role vô xài tốt hơn, có gì thì hư role, ko bị hư nút.
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Cho canh thước lái lại là OK, khoảng 200-300k...
cái này do cân chỉnh thước lái. Em cũng bị 1 cặp vỏ mới thay 1 tháng mà mòn vẹt như đi 3 năm...Bác Trúc cũng mới bị 2 bánh trước y như vầy...minhdangbk73 nói:Cảm ơn Bác ,1 bài học bổ ích,à cho tui hỏi,xe tui có 1 vỏ mòn y chang như hình chụp là mòn do cân chỉnh, cân chỉnh là cân chỉnh gì vậy Bác ?dawmgoodman nói:Các lốp xe có thể có tuổi thọ khác nhau tùy thuộc vào thói quen lái xe và tình trạng mặt đường. Kiểm tra dạng mòn của lốp xe, điều này có thể cảnh báo về việc có thể có vấn đề ở hệ thống treo hoặc hệ thống lái.
Các dạng mòn của lốp xeThỉnh thoảng lốp xe sẽ có các dạng vệt mòn không bình thường như các vệt mòn phẳng, vệt sâu hay vệt mòn quá lớn trên một bề mặt của lốp xe. Nhưng tất cả chúng đều có thể trở thành dấu hiệu của xe sự quá tải, vấn đề cân bằng, hư hỏng ở các bộ phận của hệ thống treo phía trước hoặc sự sai lệch.
Cho canh thước lái lại là OK, khoảng 200-300k...