Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
- nhuw bác mô tả là do bị ga buổi sáng rồi, bác kiểm tra và vệ sinh lại cục bù ga hay còn gọi là van ko tải
- Bỏ 2 máy còn 1 máy sao nổ được mà bác ụn ga, sao xe bác tài vậy?thuandelma nói:em đã hỏi nhưng chắc mấy a chưa hiểu ý, xe e đã thay 1 bộ dây phin tốt, và thay lọc xăng rồi. tình trạng xe e như sau:
khi để 1,2 ngày không đi thì nổ máy lựng khựng vừa chuẩn bị chạy ra khỏi nhà xe thì tắt máy đề lại thì không nổ. và e cứ đề một hồi ( 5 phút) thì nổ máy và ụn ga một hồi thì xe chạy được bình thường không hề có hiện tượng gì nửa máy vẫn mạnh mở máy lạnh vọt 70, 80 km/h thoải mái không bị sao cả. xin mấy anh giúp chẩn bệnh cho bé matiz của em.
lần trước em có nói là nếu đề không nổ máy, khi đó 3 dây phin vào bugi em tháo 2 chỉ chừa lại 1 thì đề lại nổ máy. theo e thì vì xăng lên không đủ nên nếu để 3 máy thì không nổ. chỉ còn 1 máy e ụn ga từ từ khi thấy không hụt ga thì e gắn thêm 1 dây phin vào lúc này là 2 máy e lại ụn ga và nếu không hụt ga nửa thì gắn máy còn lại, ụn ụn một hồi thì xe trở lại bình thường. em thử tắt máy và để lại thì xe nổ máy bình thường.
theo em thì có thể do bơm xăng em bị yếu rồi. hoặc là do thiết bị nạp điện cho bơm xăng bị yếu
anh nào hiểu rõ xin chỉ giáo cho e
- nhuw bác mô tả là do bị ga buổi sáng rồi, bác kiểm tra và vệ sinh lại cục bù ga hay còn gọi là van ko tải