Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
E cũng nghĩ zậy ợ!dawmgoodman nói:chính xác, có gạt nước sau mới thấy tác dụng của nó.bong07 nói:Bác lại nhầm to!khi đi trời mưa to chỉ gạt mưa sau có tác dụng rất tốt khi nhìn đằng sau vì lúc đó gương kính mù mịt hết!duynguyen nói:Gạt mưa sau duy nhất tác dụng khi lùi xe mà thôi..bình thuờng xe chạy tới chứ có chạy lui đâu mà gạt nuớc
Bổ sung thêm:
--gạt để chào fren phía sau.
--gạt cho thấy để bắn hạ chú sau.
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
nói chung bác nào có điều kiện gần thợ pro thì làm ok,chứ như em với Duynguyen muốn làm cũng hok ai làm cho,nên chỉ bít thèm mà thôi
nói chung bác nào có điều kiện gần thợ pro thì làm ok,chứ như em với Duynguyen muốn làm cũng hok ai làm cho,nên chỉ bít thèm mà thôi
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Em có điều kiện mà đek thèm làm nè
Gắn nhiều rối xe
Em có điều kiện mà đek thèm làm nè
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
bằng chứng sedan chả em nào có gạt nuớc sau..duy chỉ có 7c trở lên cao to đen hôi làm thêm cho oách chứ trời mưa lo căng mắt nhìn phía truớc đã đau hết đầu thời gian đâu mà ngó kiếng sau. Dưng mà bị tung đít thì chịu vậy thôi chứ có thấy cũng chả làm đuợc gì. Em thấy quan trong và hữu dụng nhất làm vụ gạt mưa trứơc có INT thôibong07 nói:Bác lại nhầm to!khi đi trời mưa to chỉ gạt mưa sau có tác dụng rất tốt khi nhìn đằng sau vì lúc đó gương kính mù mịt hết!duynguyen nói:Gạt mưa sau duy nhất tác dụng khi lùi xe mà thôi..bình thuờng xe chạy tới chứ có chạy lui đâu mà gạt nuớc
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
anh em thợ đã kiểm tra kỹ rùi mà chỉ phát hiện ra kái nắp kéy nước thôi.
các kụ cho em xin ý kiến ạ.
thanks các kụ nhóa!
dạ em đã đem ra chỗ cụ vui kiểm tra và thay nắp két nước. châm nước đầy wa vạch max rùi. hôm nay đi về cũng khoảng 200km em kiểm tra két nước thấy nằm giữa vạch min và max. vậy có sao ko các kụ?kukima nói:Dangkhoa.HT nói:kết nước của em hay fải châm ko biết bệnh gì ah? nhờ các cao thủ giúp em với. em kiểm tra ko thấy rò rỉ gì cả.
đi khoảng 200km là két nước lại về min
thanks các bác
đem xe đi kiểm tra đi bác.
Xe Mình cũng bị như bác nhưng cả tháng mới chăm 01 chai nước làm mát 500ml. hôm thứ 7 đang chạy đồng hồ nhiệt báo hot. xuống xe thấy không còn giọt nào. chế nước vào chảy hết dưới gầm xe. Đem vào garage báo bị lủng co bằng nhôm (600k+công+nước làm mát+ cupen gì đó hết 1t3) hichic
anh em thợ đã kiểm tra kỹ rùi mà chỉ phát hiện ra kái nắp kéy nước thôi.
các kụ cho em xin ý kiến ạ.
thanks các kụ nhóa!
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Xe em dạo này đề máy chỗ vắng có máy lạnh thì tiếng nghe rất to, chạy xe nếu chưa đủ trớn mà cắt côn nghe tiếng hú hú. mang đi kiểm tra lòi ra block lạnh hú, thợ phán do truớc đây bị xì nhớt (đúng là có bị, thợ hay
) nên pítong nén bị xuớt chạy thời gian giờ muốn hư luôn rồi. Kết quả muốn không hú, máy êm không bị phá dàn lạnh thì phải
1. Thay block lạnh
2. súc rửa vệ sinh dàn nóng lạnh
3. thay pin lọc
Nghe xong chạy qua hỏi cụ Mast block máy lạnh bao nhiêu nghe báo giá xong nóng lạnh luôn. Kính nhờ các bác tư vấn giúp em cách nào tiết kiệm phí (thời buổi suy thoái) mà bảo đảm an toàn cho xe.
À xe em đặng ký lần đầu năm 2009 đến nay chạy đuợc 59,000 rồi, thợ phán đến thời phải thay curoa cam..hức lại tiền
Xe em dạo này đề máy chỗ vắng có máy lạnh thì tiếng nghe rất to, chạy xe nếu chưa đủ trớn mà cắt côn nghe tiếng hú hú. mang đi kiểm tra lòi ra block lạnh hú, thợ phán do truớc đây bị xì nhớt (đúng là có bị, thợ hay
1. Thay block lạnh
2. súc rửa vệ sinh dàn nóng lạnh
3. thay pin lọc
Nghe xong chạy qua hỏi cụ Mast block máy lạnh bao nhiêu nghe báo giá xong nóng lạnh luôn. Kính nhờ các bác tư vấn giúp em cách nào tiết kiệm phí (thời buổi suy thoái) mà bảo đảm an toàn cho xe.
À xe em đặng ký lần đầu năm 2009 đến nay chạy đuợc 59,000 rồi, thợ phán đến thời phải thay curoa cam..hức lại tiền