Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Copy & past từ Cụ Qươ Cành
mấy mợ cho em hỏi với....do xe em chưa hết bảo hành nên phải chịu khó vào hãng kiểm tra....cái mà em bực mình nhất là mỗi lần bảo dưỡng định kỳ, thay nhớt,,,i như rằng về em kiểm tra lại cây thằm là nhớt cao hơn vạch mã cỡ khoảng 5mm...vậy có ảnh hưởng gì ko các mợ...em thì cứ Bình Dương Vũng Tàu suốt,,,nên cũng hơi lo lo vụ phốt phát....
Thứ 2 nữa là nước làm mát máy,,,hôm t7 em nói mấy anh thợ súc két, thay nước do nước vàng khè,,,(xe em xài nước hồng),,lúc thay xong em thấy nước màu hồng đẹp, trong,,,ko hiểu sao về đến nhà sau khi bảo dưỡng nước lại vàng như cũ!!!vậy là mấy ông thợ có súc ko các bác? em mang theo can nước hồng của em!!!
Các bác tư vấn cho em với nhé....
Copy & past từ Cụ Qươ Cành
mấy mợ cho em hỏi với....do xe em chưa hết bảo hành nên phải chịu khó vào hãng kiểm tra....cái mà em bực mình nhất là mỗi lần bảo dưỡng định kỳ, thay nhớt,,,i như rằng về em kiểm tra lại cây thằm là nhớt cao hơn vạch mã cỡ khoảng 5mm...vậy có ảnh hưởng gì ko các mợ...em thì cứ Bình Dương Vũng Tàu suốt,,,nên cũng hơi lo lo vụ phốt phát....
Thứ 2 nữa là nước làm mát máy,,,hôm t7 em nói mấy anh thợ súc két, thay nước do nước vàng khè,,,(xe em xài nước hồng),,lúc thay xong em thấy nước màu hồng đẹp, trong,,,ko hiểu sao về đến nhà sau khi bảo dưỡng nước lại vàng như cũ!!!vậy là mấy ông thợ có súc ko các bác? em mang theo can nước hồng của em!!!
Các bác tư vấn cho em với nhé....
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
phụ em các mợ ơi..................cám ơn mợ Sunlì nhé nhé.....
phụ em các mợ ơi..................cám ơn mợ Sunlì nhé nhé.....
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Theo e nghĩ súc rửa két fải xả hết nước trong két và bình chứa ra mới thay nước mới vào. E nghĩ mấy a thợ làm cho bác k kỹ nên khi xe nổ máy, nước bơm đêù là bị lại màu cũ (maù vàng)
Mấy lần e tự làm đều xanh cả. Chạy cả chục ngàn km vẫn xanh (e xài nước xanh)
Đôi điều chia sẽ cùng bác. Nếu có sai mong các bác bỏ qua cho
pquocanh nói:phụ em các mợ ơi..................cám ơn mợ Sunlì nhé nhé.....
Theo e nghĩ súc rửa két fải xả hết nước trong két và bình chứa ra mới thay nước mới vào. E nghĩ mấy a thợ làm cho bác k kỹ nên khi xe nổ máy, nước bơm đêù là bị lại màu cũ (maù vàng)
Mấy lần e tự làm đều xanh cả. Chạy cả chục ngàn km vẫn xanh (e xài nước xanh)
Đôi điều chia sẽ cùng bác. Nếu có sai mong các bác bỏ qua cho
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
e là lái mới nên còn gà mờ..các mợ giúp em nhé..à..con vụ nhớt nhao thì sao bác?
e là lái mới nên còn gà mờ..các mợ giúp em nhé..à..con vụ nhớt nhao thì sao bác?
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Vượt quá Max là k ổn rồi. Nhớt nhiều quá banh càng đó. Thay nhớt thì k thay lọc nhớt khoảng 2,5-2,6L; thay cả lọc nhớt thì 2,8-2,9L. Nó đổ 3L cho chẵn đó...
Vượt quá Max là k ổn rồi. Nhớt nhiều quá banh càng đó. Thay nhớt thì k thay lọc nhớt khoảng 2,5-2,6L; thay cả lọc nhớt thì 2,8-2,9L. Nó đổ 3L cho chẵn đó...
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
chắc tuỳ xe nhỉ? xe em 3k5-4k thay.matiz99 nói:@dawmgoodman Matiz mấy ngàn km thì thay nhớt?
3k km mà thấy nhớt đen rồi,
5K chắc đen lắm. em xài nhớt xịn castrol 15w đấy
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
xe em cứ 5k mới thay nhớt,,,hehehe....
hjx,,sáng nay em đi ra thợ súc két nước....đóng phèn quá trời...em nghĩ mấy bố trong hãng châm nước giếng khoan khi thay nước!!!!!!mới có phèn,,,chứ con xe cty em,,,từ ngày mua đến giờ cũng 2 năm mà nước vẫn 1 màu hồng tươi trong (xe em mới xài có 20 tháng mà thế đấy)...có lẽ hàng Toy nó được hãng chăm sóc kỹ hơn xe mình chăng!!!!!!!!!!!!!!
xe em cứ 5k mới thay nhớt,,,hehehe....
hjx,,sáng nay em đi ra thợ súc két nước....đóng phèn quá trời...em nghĩ mấy bố trong hãng châm nước giếng khoan khi thay nước!!!!!!mới có phèn,,,chứ con xe cty em,,,từ ngày mua đến giờ cũng 2 năm mà nước vẫn 1 màu hồng tươi trong (xe em mới xài có 20 tháng mà thế đấy)...có lẽ hàng Toy nó được hãng chăm sóc kỹ hơn xe mình chăng!!!!!!!!!!!!!!