Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

buidinhlam188 nói:
NNHUNG nói:
Năm 2003 Matiz SE mới ra đời nha các bác. 1999 và 2002 làm chỉ có matiz S thôi

Xe e Matiz 2002 mà sao trong sổ đăng kiểm cũng là SE zậy các bác?
Không lẽ xe e là hàng lởm à hichic
Bác xem lại sổ đăng kiểm vẫn là sổ cũ cùng đời vơi xe hay đã thay sổ mới rồi, nếu thay sổ mới ko cùng đời vơi xe là có thể đã lên đời S thành SE
 
Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

tungpromexe nói:
NNHUNG nói:
Các bác giúp em vụ này với. hôm nay sau 1 chuyến đi xa về (khoảng hơn 400 km) em mở bình nước phụ ra để châm thêm nước ( xe em bị hao nước) thì thấy có 1 lớp màng dịch bọt nhầy nhầy mầu nâu nổi lên bên trong bình nước phụ, em ko biết nó ở đâu ra. Như vậy là xe em bị gì vậy các bác? Có khi nào đó là dầu máy lọt vào ko? Hay do thủng roong đồng tiên nước rồi? mong các bác giúp
tự hỏi và tự trả lời rồi nhá đồng tiền nước bị lủng
Em đang nghi là đồng tiền nước bị lủng, nhưng ko chắc nên hỏi các bác xem có nguyên nhân nào khác dẫn đến căn bệnh này ko?
 
Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

Hôm nay em đã đưa v2 em đi bác sĩ 1 ngày để khám bệnh. Vừa đưa em nó về nhà lúc 18h tối. kết quả là gioong mặt máy bị lủng gaay ra hiện tượng nước và dầu máy lẫn lộn. bi may ơ cả 2 bánh trước đều bị chết ( tốc độ trên 60km/h là bị hú). Điều đáng nói là gioong mặt máy và 3 gioong đồng tiền nước em mới thay được 8 tháng, bi may ơ em mới thay được 37 ngày ( mỗi tháng em đi khoảng 3,5k đến 4k km ).
Chữa bệnh ngày hôm nay:
1/ Bi may ơ trước: 4 vòng x 220k = 880k
2/ tiện lại vòng đệm cabi: 1 vòng x 100k = 100k
3/ Gioong mặt máy: 1 x 260k
4/ Nước làm mát màu hồng: 2 lon x 40k = 80k ( trước em dùng nước xanh)
5/ Dầu máy = 300k
6/ Công thợ = 250k
TOTAL = 1.870k.
Điiêù làm em bực mình là đi lấy xe đi từ gara về nhà khảng 1km ( nhà em gần gara) thì ko sao. Ăn tối xong em đi có tí việc, vừa ra khỏi nhà khảng 2km, đang đi tốc độ 60km/h thấy xe dê bánh trước bên tài, mìa lốp xuống đường khoảng 20m thì dừng hẳn. gọi cho gara thì nó nghỉ rồi, ko sao triến xe được nữa, em nổ máy gài số lùi thì lại được. đành bò từ từ về nhà. Bực hết cả cái thằng mình.
 
Hạng B2
2/3/12
239
4
18
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

NNHUNG nói:
Hôm nay em đã đưa v2 em đi bác sĩ 1 ngày để khám bệnh. Vừa đưa em nó về nhà lúc 18h tối. kết quả là gioong mặt máy bị lủng gaay ra hiện tượng nước và dầu máy lẫn lộn. bi may ơ cả 2 bánh trước đều bị chết ( tốc độ trên 60km/h là bị hú). Điều đáng nói là gioong mặt máy và 3 gioong đồng tiền nước em mới thay được 8 tháng, bi may ơ em mới thay được 37 ngày ( mỗi tháng em đi khoảng 3,5k đến 4k km ).
Chữa bệnh ngày hôm nay:
1/ Bi may ơ trước: 4 vòng x 220k = 880k
2/ tiện lại vòng đệm cabi: 1 vòng x 100k = 100k
3/ Gioong mặt máy: 1 x 260k
4/ Nước làm mát màu hồng: 2 lon x 40k = 80k ( trước em dùng nước xanh)
5/ Dầu máy = 300k
6/ Công thợ = 250k
TOTAL = 1.870k.
Điiêù làm em bực mình là đi lấy xe đi từ gara về nhà khảng 1km ( nhà em gần gara) thì ko sao. Ăn tối xong em đi có tí việc, vừa ra khỏi nhà khảng 2km, đang đi tốc độ 60km/h thấy xe dê bánh trước bên tài, mìa lốp xuống đường khoảng 20m thì dừng hẳn. gọi cho gara thì nó nghỉ rồi, ko sao triến xe được nữa, em nổ máy gài số lùi thì lại được. đành bò từ từ về nhà. Bực hết cả cái thằng mình.
Xe bac nhieu benh the?
 
Tập Lái
8/4/11
2
5
3
39
Hà Nội
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

bong07 nói:
NNHUNG nói:
Hôm nay em đã đưa v2 em đi bác sĩ 1 ngày để khám bệnh. Vừa đưa em nó về nhà lúc 18h tối. kết quả là gioong mặt máy bị lủng gaay ra hiện tượng nước và dầu máy lẫn lộn. bi may ơ cả 2 bánh trước đều bị chết ( tốc độ trên 60km/h là bị hú). Điều đáng nói là gioong mặt máy và 3 gioong đồng tiền nước em mới thay được 8 tháng, bi may ơ em mới thay được 37 ngày ( mỗi tháng em đi khoảng 3,5k đến 4k km ).
Chữa bệnh ngày hôm nay:
1/ Bi may ơ trước: 4 vòng x 220k = 880k
2/ tiện lại vòng đệm cabi: 1 vòng x 100k = 100k
3/ Gioong mặt máy: 1 x 260k
4/ Nước làm mát màu hồng: 2 lon x 40k = 80k ( trước em dùng nước xanh)
5/ Dầu máy = 300k
6/ Công thợ = 250k
TOTAL = 1.870k.
Điiêù làm em bực mình là đi lấy xe đi từ gara về nhà khảng 1km ( nhà em gần gara) thì ko sao. Ăn tối xong em đi có tí việc, vừa ra khỏi nhà khảng 2km, đang đi tốc độ 60km/h thấy xe dê bánh trước bên tài, mìa lốp xuống đường khoảng 20m thì dừng hẳn. gọi cho gara thì nó nghỉ rồi, ko sao triến xe được nữa, em nổ máy gài số lùi thì lại được. đành bò từ từ về nhà. Bực hết cả cái thằng mình.
Xe bac nhieu benh the?


chắc lâu ngày bác không gặp em nên mới ra nông nỗi này
35.gif
 
DGM
Hạng D
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

NNHUNG nói:
Hôm nay em đã đưa v2 em đi bác sĩ 1 ngày để khám bệnh. Vừa đưa em nó về nhà lúc 18h tối. kết quả là gioong mặt máy bị lủng gaay ra hiện tượng nước và dầu máy lẫn lộn. bi may ơ cả 2 bánh trước đều bị chết ( tốc độ trên 60km/h là bị hú). Điều đáng nói là gioong mặt máy và 3 gioong đồng tiền nước em mới thay được 8 tháng, bi may ơ em mới thay được 37 ngày ( mỗi tháng em đi khoảng 3,5k đến 4k km ).
Chữa bệnh ngày hôm nay:
1/ Bi may ơ trước: 4 vòng x 220k = 880k
2/ tiện lại vòng đệm cabi: 1 vòng x 100k = 100k
3/ Gioong mặt máy: 1 x 260k
4/ Nước làm mát màu hồng: 2 lon x 40k = 80k ( trước em dùng nước xanh)
5/ Dầu máy = 300k
6/ Công thợ = 250k
TOTAL = 1.870k.
Điiêù làm em bực mình là đi lấy xe đi từ gara về nhà khảng 1km ( nhà em gần gara) thì ko sao. Ăn tối xong em đi có tí việc, vừa ra khỏi nhà khảng 2km, đang đi tốc độ 60km/h thấy xe dê bánh trước bên tài, mìa lốp xuống đường khoảng 20m thì dừng hẳn. gọi cho gara thì nó nghỉ rồi, ko sao triến xe được nữa, em nổ máy gài số lùi thì lại được. đành bò từ từ về nhà. Bực hết cả cái thằng mình.

Hix, tội bác HUNG ghê.
 
Tập Lái
8/4/11
2
5
3
39
Hà Nội
Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz

mợ DGM có cái avata chóng cả mặt
35.gif
35.gif