Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Trước tiên bác gắn đèn vào vị trí cố định. sau đó ta có 3 cách đấu dây như sau:
1/ Cách thứ nhất:
- Dây mát của đui đèn bác nối vào bất cứ chỗ nào tiện nhất trên khung xe.
- Dây nửa của đui đèn nối vào 1 chân của 1 cầu chì dời bên ngoài, chân kia của cầu chì nối với 1 chân của công tắc, chân kia của công tắc bác nối với dây nửa của chân cầu chì đèn trong hộp cầu chì.
- Cách này khi bật công tắc đèn gầm sáng luôn, không cần bật nấc đèn đờmi.
2/ Cách thứ hai:
- Dây mát của đui đèn bác nối vào bất cứ chỗ nào tiện nhất trên khung xe.
- Dây nửa của đui đèn nối vào 1 chân của 1 cầu chì dời bên ngoài, chân kia của cầu chì nối với 1 chân của công tắc, chân kia của công tắc bác nối với dây nửa của đui đèn đờmi.
- Cách này khi bật đèn đờmi sáng lên thì mới bật được công tắc đèn gầm sáng ( chạy chung cầu chì với đèn gầm).
3/ Cách thứ ba là trường hợp bác không đấu công tắc riêng cho đèn gầm:
- Dây mát của đui đèn bác nối vào bất cứ chỗ nào tiện nhất trên khung xe.
- Dây nửa của đui đèn nối vào 1 chân của 1 cầu chì dời bên ngoài, chân kia của cầu chì bác nối với dây nửa của đui đèn pha chính.
- Cách này khi bật đèn pha chính là đèn gầm sáng theo luôn.
TRONG 3 CÁCH THÌ CÁCH THỨ HAI LÀ AN TOÀN VÀ THÔNG DỤNG NHẤT
Trước tiên bác gắn đèn vào vị trí cố định. sau đó ta có 3 cách đấu dây như sau:
1/ Cách thứ nhất:
- Dây mát của đui đèn bác nối vào bất cứ chỗ nào tiện nhất trên khung xe.
- Dây nửa của đui đèn nối vào 1 chân của 1 cầu chì dời bên ngoài, chân kia của cầu chì nối với 1 chân của công tắc, chân kia của công tắc bác nối với dây nửa của chân cầu chì đèn trong hộp cầu chì.
- Cách này khi bật công tắc đèn gầm sáng luôn, không cần bật nấc đèn đờmi.
2/ Cách thứ hai:
- Dây mát của đui đèn bác nối vào bất cứ chỗ nào tiện nhất trên khung xe.
- Dây nửa của đui đèn nối vào 1 chân của 1 cầu chì dời bên ngoài, chân kia của cầu chì nối với 1 chân của công tắc, chân kia của công tắc bác nối với dây nửa của đui đèn đờmi.
- Cách này khi bật đèn đờmi sáng lên thì mới bật được công tắc đèn gầm sáng ( chạy chung cầu chì với đèn gầm).
3/ Cách thứ ba là trường hợp bác không đấu công tắc riêng cho đèn gầm:
- Dây mát của đui đèn bác nối vào bất cứ chỗ nào tiện nhất trên khung xe.
- Dây nửa của đui đèn nối vào 1 chân của 1 cầu chì dời bên ngoài, chân kia của cầu chì bác nối với dây nửa của đui đèn pha chính.
- Cách này khi bật đèn pha chính là đèn gầm sáng theo luôn.
TRONG 3 CÁCH THÌ CÁCH THỨ HAI LÀ AN TOÀN VÀ THÔNG DỤNG NHẤT