Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
ok vậy làm trước đi rồi truyền đạt lại em,bỏ ko cũng vậy
ok vậy làm trước đi rồi truyền đạt lại em,bỏ ko cũng vậy
e hỏng biết, hehe.villalo nói:Các bác cho e hỏi, matiz 2005 SE có OBD II ko? Nếu có thì xem chỗ nào?r cảm ơn các bác trước?
E tìm ra rồi. Matiz ko có OBD II, chỉ có cổng EOBD thôi, nằm bên ghế phụ.dawmgoodman ® nói:e hỏng biết, hehe.villalo nói:Các bác cho e hỏi, matiz 2005 SE có OBD II ko? Nếu có thì xem chỗ nào?r cảm ơn các bác trước?
NNHUNG nói:V2 của em trước cũng bị như vậy mà, em đã thay mới hết mọi thứ mà thợ nghi là có vấn đề: từ bơm xăng, lọc xăng, nắp chia điện và con quay, dây phin, buri, môbin tăng áp, cục bù ga. Cuối cùng là em thay cục delco mới thì em nó mới chịu ngoan ngoãn phục vụ mình đó bác.Delco cũ xủa em chưa hỏng, nhưng con IC ở trong đã bị ốm, nên chạy khi nóng lên là lại dở chứng oải ra đườngjayden nói:Delco mà có vấn đề: 1 là bỏ máy, 2 là chạy lực sực như ngựa chứng...đằng này nó chỉ bị đề lúc nhạy lúc ko...mà củ đề là thứ mà mọi người ít để ý nhất. Nói chung xe gần chục tuổi cứ kiểm tra và thay mới đồng cho yên tâm bác nhểNNHUNG nói:100% do delco
Chuc mừng bác nhé!liemgl nói:Như NNHUNG nói, sau khi mình kiểm tra hết toàn bộ. Ban đầu kiểm tra thấy bugi thiếu lửa, kiểm tra bơm xăng lại sau súc rửa béc phun, thay bugi sau khi chạy vẫn ko ổn tình hình càng trầm trọng hơn khi chạy một đoạn lại ko đề được luôn cảm giác thiếu xăng & đề một lúc mới khởi động được và chạy về ga ra thay delco mới, làm lại côn, vệ sinh ổ đề, tăng mác sườn bây giờ thì em nó chạy ngon & bốc lắm đề phát là nổ ngay. Tổng chi phí lên 6,5tr
Chúc mừng bác. giờ thì em nó phục vụ bác hết mình luôn rồiliemgl nói:Như NNHUNG nói, sau khi mình kiểm tra hết toàn bộ. Ban đầu kiểm tra thấy bugi thiếu lửa, kiểm tra bơm xăng lại sau súc rửa béc phun, thay bugi sau khi chạy vẫn ko ổn tình hình càng trầm trọng hơn khi chạy một đoạn lại ko đề được luôn cảm giác thiếu xăng & đề một lúc mới khởi động được và chạy về ga ra thay delco mới, làm lại côn, vệ sinh ổ đề, tăng mác sườn bây giờ thì em nó chạy ngon & bốc lắm đề phát là nổ ngay. Tổng chi phí lên 6,5tr
Vậy là xe bác uống bằng một em Camry 2.4 LE rồi đó.newman nói:Các bác cho e hỏi xe e spark LT 2008 AT đổ 500k đi trong TP cố lắm chỉ được 170-180km thôi. Đạp thúc ga là thấy kim xăng tuột luôn. E kiểm tra, thay bugi, vs pô air mà vưỡn vậy. Mà e để ý là bị từ lúc e đem vào hãng xúc péc. Theo mấy bác rành kỹ thuật nói là trên 100k mới phải xúc péc mà xe e mới 45k thui. Vậy giờ làm món gì để chữa bệnh này các bác