Thêm nguyên nhân nữa là có thể hành trình tự do chân côn của bác hơi nhiều. Bác nhả lại 1 vòng có thể cải thiện được phần nào đó.tungpromexe nói:bình thường mà bác khi lăn bánh nặng ko thêm ga là vậy,dằn côn lại or thêm tí ga chắc ko bịvoetdng nói:Xe vao so 1 hoac so lui ra con la may bi rung, nhung cho them ga lon mot chut thi khong bi, xin cac bac tu van giup em voi. Cam on cac nhieu
Chạy thì chắc chắn phải được rồi. Còn được bao lâu, có phê hay ko mới là vấn đề. Nói chơi với nác thôi, hồi trước e cũng chạy mấy con này, ko có vấn đề gì, nhưng máu quá e chơi luôn bosch iridium platinum fusion 4 chấu, chạy thấy ... Cũng vậy. Hehe!voetdng nói:Bugi BOSCH PLATINUM chay duoc khong cac Bac, em dinh thay 3 com bugi nay
e nghĩ là phải thay sec măng rồivoetdng nói:Vua ra khoi trang co mui xang, co nuoc, nong may thi het. Vay la bi gi vay cac Bac? giup em voi
tại lắp ngược chứ làm gì mà máy chạy lộn được bácthanhdien74 nói:Xe em lâu không đi, gửi gara bọn gara nó cứ dời tới dời lui. Sáng nay em ra xe phát hiện curoa máy phát lộn ngược các răng cưa lên trời, nổ máy nó cứ kêu lục cục chỗ dây curoa, bụi do dây curoa bị mài mòn bay khắp khoang máy. Như vậy là bị gì các bác, em nghĩ dây curoa đâu dễ lộn ngược vậy.
Dây curoa em mới thay hàng mast ạ. tks cả nhà.
bác chỉnh galenti to lên tẹo là ổnvoetdng nói:Xe vao so 1 hoac so lui ra con la may bi rung, nhung cho them ga lon mot chut thi khong bi, xin cac bac tu van giup em voi. Cam on cac nhieu
Chào các bác !
Mình đi con Matiz 2006, vừa rồi nước vào một máy, mở ra thì mặt quy lát bị rổ nên nước làm mát chảy vào buồng đốt. Tạm thời thợ dán trít keo AB đi tạm. Xin hỏi các bác trường hợp này hàn nhôm mặt quy lát có ổn không hay phải thay mặt quy lát khác, giá khoảng bao nhiêu ?
Cảm ơn !
Mình đi con Matiz 2006, vừa rồi nước vào một máy, mở ra thì mặt quy lát bị rổ nên nước làm mát chảy vào buồng đốt. Tạm thời thợ dán trít keo AB đi tạm. Xin hỏi các bác trường hợp này hàn nhôm mặt quy lát có ổn không hay phải thay mặt quy lát khác, giá khoảng bao nhiêu ?
Cảm ơn !