Nếu Bác đủ tiền và thời gian thì cứ từ từ mà đúc, nhưng e nghĩ là Bác có lúc sẽ nghĩ đến gọicho e, e ko phải là gara, ko phải là thợ, ko bán phụ tùng, e chỉ biết chút xíu về matiz thôi, hihiMatiz2003 nói:Báo cáo bác haidang1976, em giờ cũng đang tập tành bắt chước bác ddtuyen cao thủ nhà ta, đó là tìm cách tự làm trước đến khi bó tay mới mang ra gara,hihi. Em còn rất hai lúa, không biết gì về oto nhưng lại trót mê oto từ thuở...lên 3 rồi. Vì vậy em nghĩ đây cũng là cách học hỏi từ từ để đúc kết kinh nghiệm cho bản thân. Mong nhận được nhiều điều chỉ giáo của các bác cao thủ nhé. Cám ơn các bác!
Nếu Bác đủ tiền và thời gian thì cứ từ từ mà đúc, nhưng e nghĩ là Bác có lúc sẽ nghĩ đến gọicho e, e ko phải là gara, ko phải là thợ, ko bán phụ tùng, e chỉ biết chút xíu về matiz thôi, hihi
[/quote]
Dạ thưa bác, thú thiệt em là dân ít "xiền" nhưng cũng học đòi mê oto nên từ khi ra trường đến giờ sau hơn 7 năm đi làm chắt chiu và mượn thêm từ gia đình mới cưới được em vợ 2 cùi bắp này đó. Vậy bác haidang1976 cho em xin số cầm tay của bác để em gọi điện học hỏi thêm nhé. Cám ơn bác đã quan tâm giúp đỡ em!
[/quote]
Dạ thưa bác, thú thiệt em là dân ít "xiền" nhưng cũng học đòi mê oto nên từ khi ra trường đến giờ sau hơn 7 năm đi làm chắt chiu và mượn thêm từ gia đình mới cưới được em vợ 2 cùi bắp này đó. Vậy bác haidang1976 cho em xin số cầm tay của bác để em gọi điện học hỏi thêm nhé. Cám ơn bác đã quan tâm giúp đỡ em!
NNHUNG nói:Riêng phần điện đóm thì bác đừng ham rẻ. 140k là của tùng của không dùng được đâu. Chỉ tổ yếu máy và tốn xăng thêm thôi. 1 lần nằm đường thì bằng bác mua mấy bộ dây chính hãng
Các cụ cho e hỏi. E tính mai t7 nghỉ sẽ xuống cụ Vui làm 1 số thứ:
- Thay ron cửa, chỉnh lại cửa (xe em đóng 2 cửa sau phải nặng tay mới được ợ)
- Kiểm tra gas lạnh, nếu cần bơm thêm
- Kiểm tra mô tơ 2 cửa kính trước (nó rít hay do mô tơ yếu hay sao í, nó chạy cứ ì à ì ạch, có khi không chạy nổi lun)
- Súc béc, kiểm tra máy móc (đi đăng kiểm mấy anh í nói là khói vượt nhưng e chẳng thấy có tí khói nào, e vẫn đạp lên 12 13 hii)
- Thay nhớt, nước làm mát
Không biết trong ngày làm có kịp không nữa vì e ở tỉnh, ở lại phải vào sài gòn ngủ nữa, ngại lắm ợ
Mai có cụ nào gé cụ Vui thì ới cho e giao lưu với ạ. Cảm ơn các cụ!
- Thay ron cửa, chỉnh lại cửa (xe em đóng 2 cửa sau phải nặng tay mới được ợ)
- Kiểm tra gas lạnh, nếu cần bơm thêm
- Kiểm tra mô tơ 2 cửa kính trước (nó rít hay do mô tơ yếu hay sao í, nó chạy cứ ì à ì ạch, có khi không chạy nổi lun)
- Súc béc, kiểm tra máy móc (đi đăng kiểm mấy anh í nói là khói vượt nhưng e chẳng thấy có tí khói nào, e vẫn đạp lên 12 13 hii)
- Thay nhớt, nước làm mát
Không biết trong ngày làm có kịp không nữa vì e ở tỉnh, ở lại phải vào sài gòn ngủ nữa, ngại lắm ợ
Mai có cụ nào gé cụ Vui thì ới cho e giao lưu với ạ. Cảm ơn các cụ!
Hô hô. Em ở Dĩ An.haidang1976 nói:Có người tặng delco kia Bác, l hệ Bác Trường ở Bình Dương
Em nghĩ không phải Delco. Delco mà bị thì nóng hay nguội nó cũng bị, mà bị chập chờn thì em nghĩ có lẽ dây fill. Khi nó nóng nó chuyền điện không tốt dẫn đến Bugi không có đủ điện để đốt, và khi nó nguội thì nó làm việc trở lại.
Nếu bác Matiz 2003 đã sục béc, lọc (hệ thống xăng) ngon lành rồi thì nên thử khi nào thấy cà giựt, mở nắp capo ra tút từng dây fill để kiểm tra.
- Nếu tút ra mà xe tắt máy hoặc yếu đi thì => không phải dây đó.
- Rút ra mà máy vẫn nổ cả giựt thì chính là nó. có thể dây fill hoặc bugi mà thôi.
Giá rẻ vậy hả bác??? em hỏi ở đâu trong SG cũng tầm 1.8 củ đấy bác (chưa tính lắp đặt)NNHUNG nói:giá tầm 1,1 củ cả công ráp là đc con delco ngon rùi bác