Mobin toi thì thay mobin thôi bác, hư cái nào thay cái đóThay mobin denso có phải thay thêm gì nữa ko ạ, vd dây cao áp, chia điện? Em hóng để nhịn ăn sáng từ giờ
Bác nào ơ bình dương biết gara nào sửa xe matiz ok không? Cho e xin cái dc với !
Tính lên gara vui mà làm lăt vặt lên đó cũng ngại xa quá !
Tính lên gara vui mà làm lăt vặt lên đó cũng ngại xa quá !
Em hay làm ở Garagre Bùi Hiển, gần Ngã 4 Hòa Lân chỗ lão tiền bối làm trực thăng được lên báo đó hehe.Đi từ hướng Metro thì qua khỏi Ngã 3 Hãng nước ngọt AB cũ khoàng 100m thì nó nằm bên tay phải, ngay chỗ cây bàng bự bự! hoặc tới đó hỏi ngta chỉ.Bác nào ơ bình dương biết gara nào sửa xe matiz ok không? Cho e xin cái dc với !
Tính lên gara vui mà làm lăt vặt lên đó cũng ngại xa quá !
Tiền nào của đó khi dùng nó rồi quay lại lọc gió gin biết tay nhau ngay!Hình hư lọc gió K&N giá tận 1,3tr + 400k bộ vệ sinh, có đáng để mua ko ạ, có ăn xăng hơn ko
thanks bác
Khuyến cáo lọc gió K&N nên đi kèm với bugi Idirium sẽ cho hiệu quả tốt hơn. Túm lại nếu túi rủng rỉnh tiền thì nên chơi còn không cũng chả sao! :3danbanh:
Em chạy Denso IW16 rồi, thấy khỏe khá khá, xăng vẫn ăn như thế, chạy thành phố cả điều hòa mà ăn dững 8l, thấy mấy cụ MSC bên OF bảo ăn 6-6,5l mà mê quá, em vs các kiểu cảm biến, van, họng gió, súc béc, thay lọc gió mới mà vẫn vậy, chỉ thấy xe khỏe hơn thôi
Nó nằm trong tầm 7l/100km là ok chứ 8l thì cũng hơi hao nhưng còn tùy vào cách chạy nữa.Em chạy Denso IW16 rồi, thấy khỏe khá khá, xăng vẫn ăn như thế, chạy thành phố cả điều hòa mà ăn dững 8l, thấy mấy cụ MSC bên OF bảo ăn 6-6,5l mà mê quá, em vs các kiểu cảm biến, van, họng gió, súc béc, thay lọc gió mới mà vẫn vậy, chỉ thấy xe khỏe hơn thôi
- bugi đầu kim,
- xe ko bị vù ga, chuẩn 950 rpm. vì vù ga là dư xăng, rất hao
chạy có máy lạnh 6- 6.5l/100km đường trường
- xe ko bị vù ga, chuẩn 950 rpm. vì vù ga là dư xăng, rất hao
chạy có máy lạnh 6- 6.5l/100km đường trường