Em mới chạy được có 1000km nên điện cực chưa đỏ được, mở cả 3 con ra như nhau, trắng phau như mới, em ko bị òa ga, ko yếu ko giật, mỗi cái bẩn dàn lạnh chưa vệ sinh, cái này thì em chả tháo được, chỉ đoán là bẩn quá vì quạt gió bẩn kinh dị. ĐH thổi ra hơi trắng, ko biết có bị sao không, nói chung là không mát lắmBugi tháo ra khô và có màu gạch nhạt là chuẩn nhất. Nhưng thế này là cũng ok rùi, hao xăng thực ra còn rất nhiều yếu tố khác chứ không chỉ mỗi bugi
Vậy thì đi vệ sinh dàn lạnh và bơm thêm ga là vừa rồi, mở máy lạnh mà không đủ lạnh nên rơle không ngắt máy lạnh chạy hoài hao xăng là phải rồi.Em mới chạy được có 1000km nên điện cực chưa đỏ được, mở cả 3 con ra như nhau, trắng phau như mới, em ko bị òa ga, ko yếu ko giật, mỗi cái bẩn dàn lạnh chưa vệ sinh, cái này thì em chả tháo được, chỉ đoán là bẩn quá vì quạt gió bẩn kinh dị. ĐH thổi ra hơi trắng, ko biết có bị sao không, nói chung là không mát lắm
các bác cho em tham gia một chút ít nhé, hỏi tí thôi. Sự việc là V2 nhà mình sau khi vệ sinh lốc lạnh, thay dầu, bơm ga thì cảm giác khi sử dụng điều hòa rất xe thì phải, đặc biệt thỉnh thoảng nghe trong xe có tiếng xì xì của cái van nào hay sao đó. hỏi thợ thì thợ trả lời đó là tiếng của van tiết lưu gì đó, không sao...
Các bác có kinh nghiệm nào chia sẽ với, và với em matiz thì áp suất ga khi bơm vào là bao nhiêu vậy, mình nghi ngờ là có khi dư ga thì phải.
và đây là V2 nhà mình đây.
Các bác có kinh nghiệm nào chia sẽ với, và với em matiz thì áp suất ga khi bơm vào là bao nhiêu vậy, mình nghi ngờ là có khi dư ga thì phải.
và đây là V2 nhà mình đây.
Dư ga thì nặng máy = hao xăng lại nhanh hư lốc lạnh.Dư ga thì hơi nặng máy chút xíu chạy 1 thời gian ga giảm là hiện tượng trên sẽ hết, trường hợp mà bơm ga dư quá mức thì sẽ không lạnh.
Tốt hơn hết các bác để vừa (cở 35 -40) nếu hết thì bơm tiếp. Xe em vừa rồi hết ga do bị rò ống, đúng lúc trời mưa, máy lạnh không hoạt động được (vẫn nặng máy như nhau) em phải mở cửa lò đầu ra ngoài (đội nón bảo hộ) để chạy xe chứ nhìn qua kiếng giống như nhìn qua kiếng nhà tắm vậy, không chạy nổi)
em về mang ra cho thằng em kiểm tra lại, mịa nó hình như từ thời chủ cũ đến giờ đã 11 năm rồi chưa ai vệ sinh lốc lạnh cả: các đường ống cũ cũng đã già nua hết. em vệ sinh, thay toàn bộ ống cũ = ống mới, dùng xe cuốc cào đất trong lốc lạnh ra: hết 1.9 củ, xong xe chạy thấy mát ngon lành liền )
Em vừa tháo quạt ra vệ sinh, móa bụi dày phải 1 ly, em tháo tung ra đánh bằng bột giặt, dàn lạnh thì xịt bizol lúc sáng, thò tay vào quẹt 1 cái thấy có vẻ sạch.
Tháo ra mới biết matiz nội địa hóa thêm được cái motor quạt gió, made in việt nam nhìn oai phết. Chán cái là nhà hết dầu, không tra được vào motor
Tháo ra mới biết matiz nội địa hóa thêm được cái motor quạt gió, made in việt nam nhìn oai phết. Chán cái là nhà hết dầu, không tra được vào motor
chỉ xe bác nào hư thì mới tháo ra vệ sinh, còn không thì chả ai có xu hướng vệ sinh định kỳ cả. em dám chắc vậy vì em tháo quạt ra thì bụi đất nó bám gần hết lỗ luôn )