Gửi các bác đang matiz hoặc spark. Chẳng là tối wá em phải đi long xuyên kiểm tra công trình.em đi con spark đang ngon lành cành đào thì dừng đèn đỏ, em về số 1 đề ba thì thấy ặc ặc lên số hai tua máy ba ngàn ga lịm đi xe giật giật. Các bác dàng sau bấm còi rồi vượt nhìn wa em ngại wá.bật sinh nhan tấp vào lề phải em đạp ga ko tải lên tua máy 5 ngàn chết máy, em đề lại nổ tiep nhưng mà đi ko được. Xuống xe mở nắp ca pô lên kiểm tra cọc bình thì OK rút ống bơm xăng mở khóa điện xăng bơm ào ào, em mở hộp cầu chì kiếm tra toàn bộ thì có một em hơi lỏng em cắm chặt lại lên đề máy đạp ga lại y như trước lên xe phi như máy 2.0 mạnh hơn trước ga cảm thấy nhẹ cái là vọt liền các bác à điện của xe rất quan trong. Em chia sẻ chút với ae OS....
Chúc mừng bácGửi các bác đang matiz hoặc spark. Chẳng là tối wá em phải đi long xuyên kiểm tra công trình.em đi con spark đang ngon lành cành đào thì dừng đèn đỏ, em về số 1 đề ba thì thấy ặc ặc lên số hai tua máy ba ngàn ga lịm đi xe giật giật. Các bác dàng sau bấm còi rồi vượt nhìn wa em ngại wá.bật sinh nhan tấp vào lề phải em đạp ga ko tải lên tua máy 5 ngàn chết máy, em đề lại nổ tiep nhưng mà đi ko được. Xuống xe mở nắp ca pô lên kiểm tra cọc bình thì OK rút ống bơm xăng mở khóa điện xăng bơm ào ào, em mở hộp cầu chì kiếm tra toàn bộ thì có một em hơi lỏng em cắm chặt lại lên đề máy đạp ga lại y như trước lên xe phi như máy 2.0 mạnh hơn trước ga cảm thấy nhẹ cái là vọt liền các bác à điện của xe rất quan trong. Em chia sẻ chút với ae OS....
Tối hôm qua mình từ Dầu Dây về TP HCM vừa qua Trảng Bom tự nhiên máy lạnh thấy giảm nhìn đồng hồ nhiệt tăng lên nấc thứ 3 mình vội tấp xe vào lề, y như rằng quạt không quay các bác ạ.
loay hoay kiểm tra cầu trì, rắc quạt cũng không được liền gọi cho Bác Vui tư vấn hướng dẫn rất nhiệt tình sao một hồi đấu quạt trực tiếp vào bình thế là bò về được đến nhà. sáng ra đem xe lên bác Vui kiểm tra thì ra là do cầu chì lâu ngày bị ôxy hóa các bác ạ.
may mà có bác Vui hướng dẫn chứ không chẳng biết làm sao!
loay hoay kiểm tra cầu trì, rắc quạt cũng không được liền gọi cho Bác Vui tư vấn hướng dẫn rất nhiệt tình sao một hồi đấu quạt trực tiếp vào bình thế là bò về được đến nhà. sáng ra đem xe lên bác Vui kiểm tra thì ra là do cầu chì lâu ngày bị ôxy hóa các bác ạ.
may mà có bác Vui hướng dẫn chứ không chẳng biết làm sao!
Nẹp không của xe nào????Các bác chỉ mình tháo cái nẹp hông cửa trước và sau với. Thanks
Tháo tappi cửa ra tiếp đó tháo mấy con vít bắt nẹp cửa ra là xong. Nẹp dùng vít bắt từ trong ra do vậy đừng cố cạy ra nhé gãy chốt bắt nẹp là xong phim. :3danbanh:Nẹp hông Matiz bác ơi