Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
về lý thuyết, nước mát có hao, nhưng nó tuần hoàn kín, nên hao không đáng kể (k đáng kể thì ngta sẽ không kể). cho nên xe nào hụt nước thấy rõ, tức là hao. Còn xe em, đời 2003, đi cả tháng (1500km) thấy nó vẫn không hao hụt gì cả.

Trước đây, do xe cũ, nhưng câu quạt két nước tự động tắt mở khi máy lạnh chạy hoặc máy nóng quá thì xe em hao nước kinh, đi khoảng 100km phải châm 200ml nước, do nó sôi trào ra qua nắp bình.
Nay đã câu quạt trực tiếp (mở chìa khóa lên là quạt quay liên tục), không có hiện tượng hao nước.
Giải pháp này gây ồn và hại bình điện nên ít người chọn
 
Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
Cho mình hỏi cái he, nắp delco là cái gì, nằm ở vị trí nào? Hôm trước xe mình bị hiện tượng chạy lập bập, lọc ộc mà lên gà lớn chạy tốc độ trên 60 thì ko có hiện tượng trên. Mình mang ra garage, thợ báo nắp delco bị nứt mà ko chỉ nắp đó nên mình ko biết. Anh em nào am hiểu chia sẻ kinh nghiệm với he. Xin cảm ơn.
Nắp delco là cái mà 3 đauf dây fin gắn vào, còn đầu kia của dây fin gắn vào buri, hay gọi cách khác cho rễ hiểu là nắp chia điện
 
Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
hiện tượng xe ban đêm bậc đèn, nghe nhạc, máy vẫn nổ, nhưng không chạy. Để khoảng 5 phút, nếu tắt máy thì đề không lên được, sau đó tắt hết các thiết bị thì đề lại được. Vậy tình trạng này bị gì vậy các bác?
Tèo bình điện rùi bác
 
Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
Ghé chỗ Bằng lông ngay chân cầu vượt ngã tư Ga lão hay làm gương gập điện nên dư ra nhiều cao su đó. con spark của mình ngày xưa làm gương chỉnh điện cũng bỏ luôn cặp cao su chỉnh kiếng mới cứng ở đó :3danbanh:
Bác bean sang xe gì vậy?