Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
Re: [Topic tổng hợp các câu hỏi về Mâm & Lốp]

Dũng Trần nói:
Đk đường xá ở vn mình theo em nếu lên mâm cho sedan thì lên 18 là ok cùng lắm là 19 chứ 20" đi đường vn sợ quá
Lêncho đẹp thôi, chứ 20 21 22 23 24 đi lại khó khăn lắm:D
 
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
Re: [Topic tổng hợp các câu hỏi về Mâm & Lốp]


Trang chủ[*]Thông tin Bridgestone[*]Tin tức và Sự kiện[/list]
Tin tức và Sự kiện</h2>Bridgestone ra mắt sản phẩm mới - Lốp thay thế TURANZA GR-100 dành cho dòng xe Sedan</h3>
Tp. Hồ Chí Minh - ngày 15/04/2014, Tiếp nối thành công của những sản phẩm lốp thay thế TURANZA, thương hiệu Bridgestone chính thức ra mắt sản phẩm mới TURANZA GR-100 nhằm đem lại sự êm ái và thoải mái vượt bậc dành cho dòng xe Sedan hạng sang và siêu sang.


Nhằm đánh dấu sự ra đời chính thức của dòng sản phẩm mới – TURANZA GR-100, Bridgestone đã tổ chức HÀNH TRÌNH THƯỢNG HẠNG – ÊM NHƯ KHOANG HẠNG NHẤT CÙNG BRIDGSTONE TỚI HỒ TRÀM vào ngày 12 và 13/04/2014. Các khách mời đặc biệt của Bridgestone Việt Nam trong chương trình là những đại lý kinh doanh lốp xe dày dặn kinh nghiệm, những doanh nhân, chủ nhân của những dòng xe sang và siêu sang như hoa hậu Ngọc Diễm, chủ tịch câu lạc bộ BMW (otosaigon.com) anh Phạm Quang Thuần, những “phượt thủ” tiếng tăm trong việc chinh phục những cung đường du lịch Caravan như anh Lý Việt Cường với 15 năm kinh nghiệm tổ chức và thực hiện các hành trình Caravan, anh Hải Âu ( Hoàng Kiên Định) – thành viên kỳ cựu diễn đàn Otofun.net và nhiều thành viên yêu thích,hiểu biết về xe, lốp xe của các diễn đàn nổi tiếng.

Các khách mời đã được trải nghiệm sản phẩm mới GR-100 trong hành trình từ TP.HCM đến Hồ Tràm qua hơn 120km với những cung đường đặc trưng như: đường gồ ghề, nhiều ổ gà, đường cao tốc, đường có các khúc cua gấp đã giúp các tay lái cũng như người ngồi trên xe cảm nhận sự êm ái, thoải mái và an toàn vượt trội. Đặc biệt qua những đoạn đường xe chạy lên tới 100km/h trên đường cao tốc Long Thành hay những khúc cua quanh co và liên tục ven biển Hồ Tràm. Bên cạnh đó, GR-100 cũng được đặt vào các thử thách thực tế như lái xe qua các gờ giảm tốc lớn nhỏ, đường zig zag, cua 360 độ , leo dốc … được thiết kế riêng và đặc biệt để có thể so sánh trực tiếp với đàn anh GR-90.

Trải nghiệm sau hành trình, anh An Văn Thái (chủ đại lý kinh doanh lốp ô tô Thái Phương – Hà Nội) tỏ ra hài lòng: “Độ êm ái của lốp xe GR-100 hơn hẳn các dòng lốp trước, khi vào những đường cua, cảm giác rất chắc chắn tạo sự an toàn tuyệt đối cho người lái. Tôi đặc biết ấn tượng với sự êm ái và giảm thiểu tiếng ồn của GR-100 vì đây là một yêu cầu quan trọng khi chọn lốp giúp cho người lái cảm giác dễ chịu và không mệt mỏi khi lái xe, đặc biệt là đường dài. Sau buổi trải nghiệm thực tế hôm nay, tôi hoàn toàn tự tin trong việc thuyết phục những khách hàng khó tính nhất về các ưu điểm của GR-100”.

Ngoài ra, ông Hiroyuki Saito, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết:
“Sự hài lòng của khách hàng là điều cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi không ngừng nghiên cứu, và cuối cùng đi đến sản xuất TURANZA GR-100. Chúng tôi rất tự hào về chất lượng ưu việt của sản phẩm. Hơn cả một chuyến đi, TURANZA GR-100 còn đem đến sự thoải mái sang trọng và trải nghiệm làm chủ tuyệt đỉnh. Chúng tôi cam kết: cảm nhận sự êm đềm của khoang hạng nhất chưa bao giờ hoàn hảo đến thế”.


Với HÀNH TRÌNH THƯỢNG HẠNG từ Hồ Chí Minh tới Hồ Tràm trên quãng đường hơn 120km, và sau đó là màn trình diễn thuyết phục trong khu vực thử lái, GR-100 đã hoàn toàn chinh phục các tay lái dù khó tính nhất. Kết quả không nằm ngoài mong đợi, sự êm ái và thoải mái vượt trội đến 20% so với GR-90, đúng như thông điệp: ÊM NHƯ KHOANG HẠNG NHẤT, NGAY TRÊN MỌI CUNG ĐƯỜNG.

THÔNG TIN THÊM VỀ SẢN PHẨM:
TURANZA GR-100 là sản phẩm lốp thay thế mới nhất thuộc dòng TURANZA cao cấp của thương hiệu Bridgestone, dành cho những dòng xe Sedan hạng sang. Do đó, mục tiêu mà TURANZA GR-100 hướng đến là mang lại cho người dùng sự êm ái và thoải mái bậc nhất.

Nhờ sự cải tiến về công nghệ, TURANZA GR-100 đem lại cho hành khách sự êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và thoải mái nhất so với các sản phẩm khác cùng dòng sản phẩm phân khúc êm ái và thoải mái, xứng đáng là đại diện tiêu biểu của thương hiệu TURANZA. Sản phẩm là sự kết tinh của sáu công nghệ tiên tiến gồm:

• Công nghệ cộng hưởng 3D Helmholtz chỉ có ở TURANZA GR-100 là công nghệ tiên phong của Bridgestone. Tiếng ồn được triệt tiêu nhờ sự cộng hưởng trên cả bốn rãnh gai giúp áp suất không khí bị phân tán trước khi tạo ra âm thanh.

• Khối gai AC giảm tiếng ồn được thiết kế́ bo tròn 3D giúp tối ưu hóa tiếp xúc với mặt đường để giảm thiểu việc phát sinh tiếng ồn.

• Hợp chất Silica làm giảm lượng nhiệt sinh ra bởi ma sát, cải thiện lực cản lăn và nâng cao hiệu suất lái trên đường ướt.

• Vai lốp thiết kế dạng vuông nên bề mặt tiếp xúc phẳng hơn, ngăn ngừa sự biến dạng của lốp khi vận hành trên đường, giúp giảm các dạng mòn không đều.

• Hoa gai dạng 3D kim cương làm giảm độ rung khi tiếp xúc mặt đường nên giúp giảm lượng tiếng ồn truyền vào trong khoang lái, mang lại sự yên tĩnh tuyệt vời cho hành khách.

• Cuối cùng, hoa gai và hình dạng bất đối xứng được phát triển để tối ưu tính năng lái êm ái của sản phẩm. Các rãnh gai bên được bố trí gần với phía trong hơn để cải thiện sự phân tán của nước. Trong khi đó, các khối gai có kích thước lớn được bố trí hướng về phía ngoài để cải thiện tính ổn định của lốp. Hình dạng hông lốp bất đối xứng được tối ưu hoá giúp cho lốp xe di chuyển thẳng, giảm thiểu lực kéo ngang trên những mặt đường gồ ghề, không bằng phẳng.


Một số hình ảnh cho chuyến đi HÀNH TRÌNH THƯỢNG HẠNG từ Hồ Chí Minh tới Hồ Tràm:



1(44).jpg
2(34).jpg
Ông Hiroyuki Saito – Tổng Giám Đốc
Bridgestone Việt Nam phát biểu trong
lễ ra mắt sản phẩm mới Turanza GR-100
Đoàn xe Turanza GR-100 trong
HÀNH TRÌNH THƯỢNG HẠNG
3(28).jpg
4(24).jpg
Trải nghiệm lốp mới TURANZA GR-100
trên địa hình Test Drive
Quý Đại lý – chủ xe và Hoa hậu du lịch
Việt Nam – Ngọc Diễm tại chương trình


Nguồn : www.bridgestone.com.vn
 
Hạng C
8/7/10
749
9
18
34
Re: [Topic tổng hợp các câu hỏi về Mâm & Lốp]

Báb Bossini đã 2 lần lỗi hẹn Bác.
Sáng thứ 7 này em nhất định ghé Bác vì tuần sau e tour rồi nên muốn cảm nhận vỏ mới luôn.
Em có lăn tăn chút vỏ Mic và BS Turanza (sau khi đọc bài của bác). Bác pm lại giúp em 2 vỏ mic và Bs turanza nghe nói tặng balo cao cấp
cho kia carens 225/50/R17 nhé. Cảm ơn Bác.
 
Hạng C
8/7/10
749
9
18
34
Re: [Topic tổng hợp các câu hỏi về Mâm & Lốp]

Cám ơn Bác Bossini19 đã phục vụ chu đáo cặp vỏ BS 225/50/R17 GR-100 Turanza và khuyến mãi balo BS. Hy vọng sẽ làm tiếp cặp bánh sau với Bác.
 
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
Re: [Topic tổng hợp các câu hỏi về Mâm & Lốp]

khoca_duoi nói:
Cám ơn Bác Bossini19 đã phục vụ chu đáo cặp vỏ BS 225/50/R17 GR-100 Turanza và khuyến mãi balo BS. Hy vọng sẽ làm tiếp cặp bánh sau với Bác.
Thank a ủng hộ !
A chạy test đủ kiểu đi ạ ! Rùi xin a cho ae OS cái review về sản phẩm mới của BS GR100 :)

Nếu gặp bất cứ vấn đề gì về BS GR 100 a call em nhé, cho dù lỗi có vượt ra khỏi điều kiện bảo hành của cty BS, em cũng sẽ hỗ trợ hết mình !

Chúc a đi tour vui vẻ:D


 
Hạng B2
28/3/14
403
173
43
Re: [Topic tổng hợp các câu hỏi về Mâm & Lốp]

Bossini19 nói:
[signupbox]Chào các bác !
Thấy box mới còn lộn xộn, em xin mở riêng theard này để các bác tham gia tư vấn, chia sẽ kinh nghiệm và trợ giúp lẫn nhau về các vấn đề liên quan đến Mâm & Vỏ xe.
Các câu hỏi được đặt ra trong topic này em sẽ cố gắng trả lời sớm nhất và đầy đủ cho các ae OS !

Cám ơn các bác !
Bác chủ cho e hỏi vỏ Dunlop 235/55/R18 sprot 99V mã gai e nhớ hình như là 270 , made in Japan , vỏ này đi có đỡ ồn ko ạ , kí hiệu 99V là sao vậy bác chủ ? Thks bác đã tư vấn.
 
Hạng B2
28/3/14
403
173
43
Re: [Topic tổng hợp các câu hỏi về Mâm & Lốp]

Bác chủ cho e hỏi đã thay 4 vỏ mới , cân mâm bấm chì , chạy ổn định, nhưng khi thay phốt nhót máy xong , ráp dàn treo trước và 2b trước vào thì khi vận hành xe có hiện tượng đôi khi lắc ngang và hơi cảm giác tròng trành ở tốc độ cao , e đi cân mâm bấm chì lại thì máy báo OK , nv bảo tốt , ko cần cân nữa... Theo bác chủ là e nên đi cân bằng động 4b hay chỉ chỉnh camber phía 2b trước... Thks bác
 
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
Re: [Topic tổng hợp các câu hỏi về Mâm & Lốp]

CAP51 nói:
Bác chủ cho e hỏi đã  thay 4 vỏ mới , cân mâm  bấm chì , chạy ổn định,  nhưng khi thay phốt nhót máy xong , ráp dàn treo trước và 2b trước vào thì khi vận hành xe có hiện tượng đôi khi lắc ngang và hơi cảm giác tròng trành ở tốc độ cao , e đi cân mâm bấm chì lại thì máy báo OK , nv bảo tốt ,  ko cần cân nữa... Theo bác chủ là e nên đi cân bằng động 4b hay chỉ chỉnh camber phía 2b trước... Thks bác
bác thử giảm áp suất vỏ xuống 1 tí xem sao. ko hết thì canh thước lái nha bác.
99 là giới hạn trọng tải = 775kg ( cho 1 vỏ ) . V là giới hạn tốc độ 240km/h
mã gai 270 là mã gai theo xe, theo nhận xét riêng của e là ổn. ko gây ồn nhiều đâu ạ
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Re: [Topic tổng hợp các câu hỏi về Mâm & Lốp]

Chào bác Bossini19, cho em hỏi chút về mâm xe: độ lệch offset của mâm mới so với mâm cũ cho phép bao nhiêu bác nhỉ?
 
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
Re: [Topic tổng hợp các câu hỏi về Mâm & Lốp]

Tùy theo cấu trúc của xe và mâm, và mục đích độ mâm của bác nữa !
vd như mấy bác OFFROAD thì muốn OFFSET càng thấp ( thậm chí offset âm ) để đưa bánh ra ngoài, nhìn cho hầm hố !

Bác đi xe gì, đang đi loại mâm nào, ET bao nhiu, muốn gắn mâm ntn ? em sẽ cố gắng tư vấn, có gì sai mong bác bỏ qua nha :D