Hạng B2
5/6/05
265
23
18
2 cái lọc gió chỉ khác nhau mỗi vị trí, mà k bít để chỗ đó gió có vào nhìu hơn k ta ???
 
Hạng D
9/3/06
1.160
14
38
54
Nhìn thèm quá. Chờ bác gắn thêm đồ rồi review tiếp nè
 
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
Bác vào KIA thử gắn máy scan vào hình như nó đo được max. torque, horse power tại vòng tua bao nhiêu luôn đó, là bác biết xe tăng lên bao nhiêu hp liền a. Em có thấy VW họ dùng phần mềm đó một lần trên Discovery channel nó đo con Bugati Veyron ak ak...Nếu Kia có thì
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
@ tien113: 2 cái lọc gió không chỉ khác nhau ở vị trí mà còn khác nhau về ống dẫn khí. Cùng nằm trong khoang máy nhưng cái lọc cũ nằm gần cổ xả khí nóng ra dẫn ra bô, và khí rất nóng đó theo cái lọc cũ vào động cơ thông qua ống nhựa có đoạn ruột gà, đoạn ống này khi nóng giãn nở, kèm khi chạy rung lắc sẽ làm cho khí bị turbulent. Với Torcon: khí bớt nóng hơn (chứ k được cool
17.gif
), vận tốc khí vào thẳng và nhanh hơn (do ống tube bo đều, k bị giãn nở)
@ quyip, brabus: clip em hứa là sau khi em gắn thêm món ổn định điện rồi quay luôn (xem 13.5s có thành 13s k :p), hôm qua ham hố test xe em với quả Vịt 2.0 nên quên quay hihi, mà tiếng hút gió xe em k thể bằng tiếng ị của xe bác brabus được :D
@ acon2501: ECU vẫn là ECU cũ, em chỉ gắn ECU cũ vào bracket của Torcon
@ Rồng: 2 chai rửa máy em lụm ở bển, tiện thì lụm luôn, mai mốt ủng hộ Rồng cha để có sữa cho rồng con hen
 
Last edited by a moderator: