Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
6/3/07
725
15
0
58
HN
RE: Touareg 2 kẻ hủy diệt X5!

Nghe từ huỷ diệt có vẻ cường điệu quá. Em lại nghĩ hơi khác.
Thứ nhất về thương hiệu, xưa nay chưa ai nói VW là xe hạng sang cũng như chẳng ai bảo BMW là xe bình dân; cũng đừng có nghĩ Porsche là cổ đông chi phối của VW thì mọi xe của VW sẽ có đẳng cấp của Porsche, ta cứ xem Toy và Lexus thì thấy rõ, dù có dùng chung nhiều thứ như chassis, động cơ nhưng mác xe Lexus vẫn ở đẳng cấp khác.
Thứ hai, có thể thấy là Touareg 2 ko phải là AWD mà chỉ là 4WD và có chế độ điều chỉnh hệ thống treo 3 chế độ, nếu so với X5 thì AWD, hệ thống treo cũng là multi-link tự động hoàn toàn adaptive suspension chứ chả kém, chưa kể nếu chọn option sport pkg còn có hệ thống treo có chức năng chống lật ARP và giảm chấn EDC nữa. Cái vụ treo McFerson bác nào đó nói chắc ko biết dòng E70 (x5 2007) rồi, cái đó của E53 x5 đời cũ nghe bác.
Về giá thì mỗi hãng đưa ra giá MSRP khác nhau và cũng cung cấp nhiều gói option khác nhau, với X5 3.0 thì giá full là 66.5k và 4.8 là 79.3k$, mà ở bên tây thì hơn nhau 1 vài k thôi cũng khác lắm rồi.
Về khả năng offroad thì chắc chúng ta ít ai được thử và ở VN thì chắc không có ai mang mấy em này đi offroad nên đừng vội tin vào quảng cáo để kết luận em nào offr tài hơn.
Nói chung là vẫn sở thích của từng người thôi chứ nếu ko thì các hàng xe sản xuất ra nhiều loại thế bán cho ai, nhưng theo quan điểm cá nhân của em thì VW TRG2 ko thể huỷ diệt được x5, nhất là ở VN thì càng không :) :D

Em minh hoạ tí, hình bộ treo của E70 (x5 2007) đây ạ
e70suspat2.jpg


Còn bác nào thạo tiếng Anh thì tham khảo đây ạ

Front Axle
For the first time on a BMW vehicle, a double wishbone front axle is used on the E70.
The outstanding driving dynamics, the excellent driving comfort as well as the stable
straight-ahead running properties are factors of this design solution that contribute to a
high degree of driving pleasure and safety while making the vehicle ideal for every day
use and providing the most relaxing drive on long journeys.
Rear Axle
Compared to the E53, the further-developed integral IV rear axle in the E70 is characterized
by further improved driving dynamics without compromising comfort and driving
safety. This axle design on the E70 has made it possible to increase the width and depth
of the load area.
The result is a considerably larger and more functional load space (third row of seats)
particularly through the use of the single-axle air spring (rear axle air suspension). This
design layout guarantees brilliant road handling characteristics irrespective of the vehicle
load and at a constant ride height.
 
Hạng B2
6/5/07
227
1
0
53
Auros Automobile
www.Auros.vn
RE: Touareg 2 kẻ hủy diệt X5!

Tính năng các cứ bác lên Net đọc em chỉ đóng góp thêm cho vui là Touareg và Bmw X5 cũ dùng cho 2 mục đích khác nhau. X5 E53 đời trước nghiêng về dạng crossover đi dạo phố, người ta gọi nó là Sports Activity Vehicle :D. Còn Touareg là xe 2 cầu dã chiến thực sự. Nhưng đến đời X5 E70 thì mọi sự đã thay đổi nhiều. X5 mới trèo đèo lội suối rất ngon, còn độ sướng khi lái thì khỏi bàn, bác nào đã ngồi Bim hiểu em :D
 
Hạng C
22/6/06
976
5
18
RE: Touareg 2 kẻ hủy diệt X5!

So sánh xe mà chỉ nhìn bề ngoài và đọc thông số trên Internet thì em cũng chịu các bác. Em thì chưa biết X5 hay Touareg đi đứng thế nào, cũng chưa từng ngồi lên nhưng chỉ cần biết X5 được sinh trên đường đua Nurburgring là đã không muốn chọn xe nào khác rồi. Theo đánh giá của các chuyên gia nước ngoài thì từ khi sinh ra cho tới bây giờ, qua 2 đời xe, chưa có con SUV nào qua được X5 về "độ sướng" khi cầm lái (handle). Nếu muốn so sánh khả năng off road thì các bác nên đem Land rover so với Landcruiser hay Hummer H2 thì nên hơn. Touareg hay X5 đem ra chạy off road thua xe chú Mitsubishi Pajero.
 
RE: Touareg 2 kẻ hủy diệt X5!

Trích đoạn: AUROS

Tính năng các cứ bác lên Net đọc em chỉ đóng góp thêm cho vui là Touareg và Bmw X5 cũ dùng cho 2 mục đích khác nhau. X5 E53 đời trước nghiêng về dạng crossover đi dạo phố, người ta gọi nó là Sports Activity Vehicle :D. Còn Touareg là xe 2 cầu dã chiến thực sự. Nhưng đến đời X5 E70 thì mọi sự đã thay đổi nhiều. X5 mới trèo đèo lội suối rất ngon, còn độ sướng khi lái thì khỏi bàn, bác nào đã ngồi Bim hiểu em :D

về hệ thống lái ko xe nào lại BIM được...;);)
 
Hạng C
10/7/06
516
0
16
RE: Touareg 2 kẻ hủy diệt X5!

Đúng là X5 ko thể so với em này được vì em này thứ hạng cao hơn vì cùng hạng với Porche Cayenne. Vì vậy trong nội bộ VW cũng đang mẫu thuẫn vì vấn đề này (Porche là cổ đông lớn của VW).
 
Hạng C
19/12/06
629
2
0
53
RE: Touareg 2 kẻ hủy diệt X5!

Hủy diệt hay không thì mình không biết. Chứ xe Touareg lướt thì rẻ mạt so với X5. Chứng tỏ là không ai thèm mua em này.
 
DNT
Hạng D
22/10/05
1.083
76
83
RE: Touareg 2 kẻ hủy diệt X5!

Thôi thì chiều các bác em đổi tiêu đề nhé!? Touareg 2 kẻ tận diệt X5
:D:D:D
 
Hạng B2
31/7/05
240
1
0
58
RE: Touareg 2 kẻ hủy diệt X5!

Trích đoạn: 318ti

So sánh xe mà chỉ nhìn bề ngoài và đọc thông số trên Internet thì em cũng chịu các bác. Em thì chưa biết X5 hay Touareg đi đứng thế nào, cũng chưa từng ngồi lên nhưng chỉ cần biết X5 được sinh trên đường đua Nurburgring là đã không muốn chọn xe nào khác rồi. Theo đánh giá của các chuyên gia nước ngoài thì từ khi sinh ra cho tới bây giờ, qua 2 đời xe, chưa có con SUV nào qua được X5 về "độ sướng" khi cầm lái (handle). Nếu muốn so sánh khả năng off road thì các bác nên đem Land rover so với Landcruiser hay Hummer H2 thì nên hơn. Touareg hay X5 đem ra chạy off road thua xe chú Mitsubishi Pajero.
Chuyên gia nước nào đấy ? Nếu trong thành phố thì oai nhất là Range Rover , nếu đua tốc độ thì Cayenne S , off-road thì Tuareg V10 TDI .
X 5 là học sinh giỏi toàn diện , nhưng không xuất sắc về bất cứ mặt nào > Ở VN thì X5 là thông dụng nhất , không mấy ai biết đến các loại xe khác , nhất là Tuareg V10 TDI chưa từng có , nên chê bai nó thôi [:'(][:'(][:'(]
 
Status
Không mở trả lời sau này.