Đảng viên
18/5/10
2.291
80.502
113
Công ty em mới mua con Toy Hilux G 2.4 chạy dầu. Em về lắp capo chỗ Minh Giang. inox-bảo hiểm chỗ AN Dương Vương, thay ghế da. Nói chung rất hài lòng về chiếc xe này. Tuy nhiên cho e hỏi ngu ý sau:
1. Xe "tưng" quá. Sài nhíp nên ngồi băng sau mỗi lần qua ổ gà hay mố cầu là gần như "đầu chạm nóc". Các bác có cách nào có nó bớt "tưng" và chuyển sang "êm ái" không?
2. Nghe nói là lắp hoặc tay phuộc trợ lực để bớt "tưng". Tuy nhiên nếu lắp hoặc thay vậy có ảnh hưởng gì đến kết cấu xe không?
3. XXX có "rất vui" khi gặp xe e không? (nếu e thay đổi kết cấu xe như trên)
Xin cảm ơn các bác.
----------------------------------------------------
Quyết bỏ giang sơn theo mỹ nữ
Đâu ngờ mỹ nữ thích.........giang sơn.
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
nguoixaydung nói:
Hilux này cùng hệ với Fò G mà....sao kỳ vậy...em thấy Fò G chạy êm ái mà

Thằng này nó dùng nhíp bác à. Chứ không phải như thằng kia đã được cải tiến, bằng lò so, thanh liên kết.

@ Lắp phuộc không hết tưng đâu bác. Nếu không tải nặng, thì thay nhíp đi bác à, cho mềm hơn, là ok. Nhưng coi chừng, chạy nhanh nó sàng...
 
Tập Lái
29/8/10
3
0
0
Sao em cũng nghe mấy anh bên Minh Giang nói rằng nếu lắp thêm phuộc nito trước và sau sẽ giãm xóc rõ rệt.Em cũng chuẩn bị lấy xe không biết nên làm thế nào?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
61L7979 nói:
Sao em cũng nghe mấy anh bên Minh Giang nói rằng nếu lắp thêm phuộc nito trước và sau sẽ giãm xóc rõ rệt.Em cũng chuẩn bị lấy xe không biết nên làm thế nào?

Sao em cũng nghe mấy anh bên Minh Giang nói rằng nếu lắp thêm phuộc nito trước và sau sẽ giãm xóc rõ rệt.Em cũng chuẩn bị lấy xe không biết nên làm thế nào?

Không đúng đâu, họ nói thế để bán được hàng thôi. Sự dằn xóc do ma sát giửa các lá nhíp, thay phuộc nhúng không có tác dụng gì, mà còn hko6ng ổn định khi chạy tốc độ cao
Nếu muốn thử thì bác cứ chịu khó chờ họ giới thiệu một chiếc xe mà họ đã lắp, đừng làm chuột bạch, tiền mất , tai nạn mang.

Nếu muốn êm hơn, Bác chỉ cần bơm vỏ đúng áp suất, hay cao lắm là rút bớt một lá nhíp sau ( nhíp giữa). Các xe loại này thiết kế rất thừa thải,ở nước ngoài Bác có thể chở gấp đội tải trọng cho phép cũng không hề hấn gì (thí dụ 1 tấn), còn việt nam Bác sẽ bị CA hỏi thăm ngay.
Xe Joile lúc trước cũng thường làm thế, chi phí tháo ra rất rẻ, chỉ khoảng 4 -500k , xe chạy rất êm.
 
Hạng C
20/7/10
522
6
0
48
truong195 nói:
61L7979 nói:
Sao em cũng nghe mấy anh bên Minh Giang nói rằng nếu lắp thêm phuộc nito trước và sau sẽ giãm xóc rõ rệt.Em cũng chuẩn bị lấy xe không biết nên làm thế nào?

Sao em cũng nghe mấy anh bên Minh Giang nói rằng nếu lắp thêm phuộc nito trước và sau sẽ giãm xóc rõ rệt.Em cũng chuẩn bị lấy xe không biết nên làm thế nào?

Không đúng đâu, họ nói thế để bán được hàng thôi. Sự dằn xóc do ma sát giửa các lá nhíp, thay phuộc nhúng không có tác dụng gì, mà còn hko6ng ổn định khi chạy tốc độ cao
Nếu muốn thử thì bác cứ chịu khó chờ họ giới thiệu một chiếc xe mà họ đã lắp, đừng làm chuột bạch, tiền mất , tai nạn mang.

Nếu muốn êm hơn, Bác chỉ cần bơm vỏ đúng áp suất, hay cao lắm là rút bớt một lá nhíp sau ( nhíp giữa). Các xe loại này thiết kế rất thừa thải,ở nước ngoài Bác có thể chở gấp đội tải trọng cho phép cũng không hề hấn gì (thí dụ 1 tấn), còn việt nam Bác sẽ bị CA hỏi thăm ngay.
Xe Joile lúc trước cũng thường làm thế, chi phí tháo ra rất rẻ, chỉ khoảng 4 -500k , xe chạy rất êm.

... CẢM ƠN PÁC ! CUỐI THÁNG 9 E CŨNG NHẬN 01 HILUX 3.0 VÀ SẼ LÀM THEO CHỈ DẪN CỦA PÁC NẾU THẤY XE BỊ CHÒNG CHÀNH ...

E KHOÁI CÁCH GÓP Ý CHÂN THÀNH CỦA PÁC LẮM !
 
Tập Lái
29/8/10
3
0
0
Cảm ơn anh nhiều!có lẽ em cũng rút bớt 1 lá xem sao.Cũng cuối tháng 9 này em có xe rồi,nôn quá.Vừa lấy xong chắc chạy qua Minh Giang gắn nắp thùng,thay dàn mâm vỏ 275/65/R17,ốp cản trước,hông... quá.Nếu làm xong em sẽ post hình lên khoe mấy anh liền!
À sẵn tiện cho em hỏi,bên Minh Giang nói là có phun gầm,vậy phun gầm để chống ồn hay chống sét vậy mấy anh?