Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
nguoixaydung nói:Hilux này cùng hệ với Fò G mà....sao kỳ vậy...em thấy Fò G chạy êm ái mà
61L7979 nói:Sao em cũng nghe mấy anh bên Minh Giang nói rằng nếu lắp thêm phuộc nito trước và sau sẽ giãm xóc rõ rệt.Em cũng chuẩn bị lấy xe không biết nên làm thế nào?
Sao em cũng nghe mấy anh bên Minh Giang nói rằng nếu lắp thêm phuộc nito trước và sau sẽ giãm xóc rõ rệt.Em cũng chuẩn bị lấy xe không biết nên làm thế nào?
truong195 nói:61L7979 nói:Sao em cũng nghe mấy anh bên Minh Giang nói rằng nếu lắp thêm phuộc nito trước và sau sẽ giãm xóc rõ rệt.Em cũng chuẩn bị lấy xe không biết nên làm thế nào?
Sao em cũng nghe mấy anh bên Minh Giang nói rằng nếu lắp thêm phuộc nito trước và sau sẽ giãm xóc rõ rệt.Em cũng chuẩn bị lấy xe không biết nên làm thế nào?
Không đúng đâu, họ nói thế để bán được hàng thôi. Sự dằn xóc do ma sát giửa các lá nhíp, thay phuộc nhúng không có tác dụng gì, mà còn hko6ng ổn định khi chạy tốc độ cao
Nếu muốn thử thì bác cứ chịu khó chờ họ giới thiệu một chiếc xe mà họ đã lắp, đừng làm chuột bạch, tiền mất , tai nạn mang.
Nếu muốn êm hơn, Bác chỉ cần bơm vỏ đúng áp suất, hay cao lắm là rút bớt một lá nhíp sau ( nhíp giữa). Các xe loại này thiết kế rất thừa thải,ở nước ngoài Bác có thể chở gấp đội tải trọng cho phép cũng không hề hấn gì (thí dụ 1 tấn), còn việt nam Bác sẽ bị CA hỏi thăm ngay.
Xe Joile lúc trước cũng thường làm thế, chi phí tháo ra rất rẻ, chỉ khoảng 4 -500k , xe chạy rất êm.
Tốc_Độ nói:sao bác k nói c.ty bác cố tí nửa làm e 3.0 cho máu