Dạ phun gầm chỉ giảm đựoc 15% tiếng ồn.và chống đá văng kiêm luôn nhiệm vụ chống sét ạ .theo em là vậy
ông này nói cứ như đúng rồi !!! bác Quỳnh Rùa nếu là xe của bác chạy không như ý thì nên gắn dàn gầm sài phuộc khí nitro (cái này nhiều chủng loại và thương hiệu.. ở mình thi đang có ARB & Ironman ) vào mà sài , không phải cứ offroad mới sài dàn gầm phuộc nitro.. mà tính năng của nó tăng tính ổn định của xe rất nhiều so với dàn gầm standa của nhà sản xuất . kính bác !truong195 nói:61L7979 nói:Sao em cũng nghe mấy anh bên Minh Giang nói rằng nếu lắp thêm phuộc nito trước và sau sẽ giãm xóc rõ rệt.Em cũng chuẩn bị lấy xe không biết nên làm thế nào?
Sao em cũng nghe mấy anh bên Minh Giang nói rằng nếu lắp thêm phuộc nito trước và sau sẽ giãm xóc rõ rệt.Em cũng chuẩn bị lấy xe không biết nên làm thế nào?
Không đúng đâu, họ nói thế để bán được hàng thôi. Sự dằn xóc do ma sát giửa các lá nhíp, thay phuộc nhúng không có tác dụng gì, mà còn hko6ng ổn định khi chạy tốc độ cao
Nếu muốn thử thì bác cứ chịu khó chờ họ giới thiệu một chiếc xe mà họ đã lắp, đừng làm chuột bạch, tiền mất , tai nạn mang.
Nếu muốn êm hơn, Bác chỉ cần bơm vỏ đúng áp suất, hay cao lắm là rút bớt một lá nhíp sau ( nhíp giữa). Các xe loại này thiết kế rất thừa thải,ở nước ngoài Bác có thể chở gấp đội tải trọng cho phép cũng không hề hấn gì (thí dụ 1 tấn), còn việt nam Bác sẽ bị CA hỏi thăm ngay.
Xe Joile lúc trước cũng thường làm thế, chi phí tháo ra rất rẻ, chỉ khoảng 4 -500k , xe chạy rất êm.
- Khúc đầu của chú này y chang Fortuner,cabo,cửa trước,vè,kính hậu..Nếu cùng dung tích thì phần máy,gầm gần như y chang,chỉ khác đèn với cản thôi.
- Xe Hilux miền Trung chạy nhiều lắm các bác à.
- Xe Hilux miền Trung chạy nhiều lắm các bác à.