Khách hàng mua xe này không quan tâm điều đó đâu bác, 3, 4 hay 5 tỷ cũng vậy thôi. Em có biết đến một bác đang đi S500 rồi mua thêm 1 chiếc Alphard để ...đi đánh golf cho rộng
Mấy con này để đi đánh golf và ký hợp đồng với thư ký riêng ngay trên xe thì Os làm gì có thành viên nào có khả năng sở hữu mà bác giải thích chi cho phí lời.
Đầy người chê giá con Sienna nhập Mỹ chứ mà ăn nên làm ra cũng bán con Sedona ráp mà rước Sienna Mỹ thôi.
P/s: cái ông bác kể còn thiếu 1 chiếc LX570 và thằng con quý tử cưỡi cỗ máy hơn 5xx mã lực suốt ngày đi phệt người mẫu k đấy =))
Thì bởi nó chỉ ở Nhật Bản và hầu hết các nước châu Á, kiểu thực dụng làm xe đưa rước thôi bác, đem qua xứ Âu - Mỹ chắc hải quan nó đốt luôn chiếc xe không cho thông quan vì tưởng xe tang lễem không nhận xét những cái khác, chỉ là em không nuốt dược cái design của đầu xe, nhìn không hiểu được triết lý thiết kế