Bác này nói chính xác cái em đang phân vân.
Giờ em bán con xe cũ đang chạy được 1 ít, chỉ cần bỏ vào 1 ít nữa rước em Altis già này chạy 2-3 năm, để dành thêm rồi lên đời hẳn con gầm cao em thích như Trail Blazer hoặc Mit Outlander để gia đình đi cho rộng.
Còn mấy con hạng B như Vios thì em không thích chút nào
Chỉ có điều em đi xem xe rồi, xe không được form mới mà là form cũ, được cái là xe nhập (CD 6 đĩa, trầy xước nhẹ). Mọi thứ nguyên bản, bảo trì vào hãng đều và đàng hoàng. Tài xế là bà con cũng thân nên rất tin tưởng.
Đợt kiểm tra cuối cùng thì hãng cho cái hóa đơn >5tr các thứ cần thay, nhưng chưa thay vì xe sắp thanh lí nên công ty không duyệt sửa nữa.
---------------------------------------------
baonguyen24 Hạng B2
Giờ em bán con xe cũ đang chạy được 1 ít, chỉ cần bỏ vào 1 ít nữa rước em Altis già này chạy 2-3 năm, để dành thêm rồi lên đời hẳn con gầm cao em thích như Trail Blazer hoặc Mit Outlander để gia đình đi cho rộng.
Còn mấy con hạng B như Vios thì em không thích chút nào
Chỉ có điều em đi xem xe rồi, xe không được form mới mà là form cũ, được cái là xe nhập (CD 6 đĩa, trầy xước nhẹ). Mọi thứ nguyên bản, bảo trì vào hãng đều và đàng hoàng. Tài xế là bà con cũng thân nên rất tin tưởng.
Đợt kiểm tra cuối cùng thì hãng cho cái hóa đơn >5tr các thứ cần thay, nhưng chưa thay vì xe sắp thanh lí nên công ty không duyệt sửa nữa.
---------------------------------------------
baonguyen24 Hạng B2
Nếu như mình, biết rõ nguồn gốc và giá như trên thì mua được. Vì bỏ số tiền cũng k lớn, chạy vài năm bán lại lỗ k bao nhiêu và khi đó mua xe tầm 1 tỉ đi ngon hơn. Giờ có mua xe mới tầm 600 cũng chỉ được hạng B, vận hành k thích bằng Altils, chạy 3 năm sau bán cũng chỉ đc 300.
Chỉnh sửa cuối:
Vụ thay đồ dỏm thì bảo đảm xe này không có rồiE thấy xe chạy cho Công ty 160k km thì thay nhiều rồi nhé bác hơn nữa tài xế Công ty cũng ko phải ai cũng giữ xe có khi họ báo về công ty là thay đồ xịn nhưng thực tế là thay đồ dỏm rồi bên kiểm tra của công ty thì 1 phần là ngại đụng chạm 1 phần là tài xế của sếp cũng ko dám nói nên tặc lưỡi cho qua. Công ty em có chiếc Camry đời 2003 chạy gần 200k km rồi. Lúc mua mới sếp tổng đi đc 3 4 năm thì lên gầm cao đẩy cho sếp phó rồi sếp phó cũng lên gầm cao đẩy cho sếp nhỏ hơn. Lúc thanh lý cho ông trong cty thì ôi thôi. Đèn, kèn, đầu đĩa... đều là hàng đểu. Phải vào hãng làm lại dàn gầm mặc dù đã vào hãng làm 1 lần lúc 160k rồi. Nói chung là xe trên 150k thì phải sửa gần hết rồi còn mỗi cái máy là chưa bổ thôi. Bác chọn xe cũ nên chọn dưới 80k km thôi. Chạy nhiều hơn sửa ko cũng mệt
form cũ bác ah, cd 6 đĩa, chả có usb hay bluetooth răng xanh gì hết, kính chiếu hậu không tích hợp đèn signal.
Bác tài xế nói xe này là xe nhập. Em chạy thử thấy rất êm và vọt, máy lạnh mát và lạnh nhanh, cách âm tốt hơn nhiều so với xe hạng A em đang chạy, tay lái trợ thủy lực nên nặng hơn so với xe em trợ lực điện. Nhạc, âm thanh đối với em là khá, tai em cũng không trâu lắm.
Bác cho em hỏi thêm là form cũ và form mới nó quan trọng nhiều thế nào vậy bác?
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng đang đi số sàn đời cũ, sang kia morning tự động chạy cũng nhiều nhiều thấy mọi thứ dễ dàng nên đang ra chán và buồn ngủ quá. Với lại cảm giác như xe nó dùng số thấp nhiều quá.Mình đang đi chiếc số sàn đời cũ, bữa được lên chiếc City số CVT đạp nó đi vun vút, thích gì đâu. Số sàn qua thời rồi...
Xe tự động xịn thì em chưa được trải nghiệm nhiều nên em cũng không biết có khá hơn nhiều không
Bạn thử tham khảo: Mình đang có 01 xe Altis 2012 (đang ký 29/12/2012) chạy 55xxx km chính chủ, bảo dưỡng chính hãng TOYOTA 100 %, AT 1.8 còn rất mới, trên 98 %, Full option, cản trước sau nguyên vẹn liền khít, màu ghi xám, bao test toàn bộ tại hãng, giá 600 triệu. Nếu có nhu cầu thì in box nhé.
Chỉnh sửa cuối:
nếu tình trạng xe như bác chủ nói thì quả thật quá ngon, nếu AT thì em sẵn sàng bỏ 350tr rước về.
Em đang chạy chiếc Corolla đời 97 mua từ tháng 8 2015 mà đến giờ vẫn dùng cuối tuần chở vợ đi coi phim, về quê cách thành phố 60km, lên cao tốc phóng 80km/h bình thường.
MT thì em nghĩ còn bền hơn xe em vì AT lúc nào cũng nhanh tã hơn. Nói thật là mấy chiếc hạng B ko có cửa với xe này đâu, còn nếu thích công nghệ mới thì tùy bác.
Em đang chạy chiếc Corolla đời 97 mua từ tháng 8 2015 mà đến giờ vẫn dùng cuối tuần chở vợ đi coi phim, về quê cách thành phố 60km, lên cao tốc phóng 80km/h bình thường.
MT thì em nghĩ còn bền hơn xe em vì AT lúc nào cũng nhanh tã hơn. Nói thật là mấy chiếc hạng B ko có cửa với xe này đâu, còn nếu thích công nghệ mới thì tùy bác.
Mình lại nghĩ AT bền hơn MTnếu tình trạng xe như bác chủ nói thì quả thật quá ngon, nếu AT thì em sẵn sàng bỏ 350tr rước về.
Em đang chạy chiếc Corolla đời 97 mua từ tháng 8 2015 mà đến giờ vẫn dùng cuối tuần chở vợ đi coi phim, về quê cách thành phố 60km, lên cao tốc phóng 80km/h bình thường.
MT thì em nghĩ còn bền hơn xe em vì AT lúc nào cũng nhanh tã hơn. Nói thật là mấy chiếc hạng B ko có cửa với xe này đâu, còn nếu thích công nghệ mới thì tùy bác.
Vì AT lúc nào cũng sang số ở điểm tối ưu do máy làm, còn MT do cơm sang số, nên lúc no lúc đói, lúc nóng lúc lạnh, lúc buồn lúc vui nó sang số ở những vòng tua khác nhau, dẫn đến xe khó đạt được độ ổn định tối ưu như AT.
//Dạo này ưng cái hộp số CVT quá, hứng chí lên đạp thốc xe gia tốc rất nhanh và mượt mà. Quay về cái xe MT của mình thấy sang số vất vả thặc
Xe này tầm 480 chứ làm sao 600? Giữu dá quá thì giữ xài chứ bán chi phí vậy?Bạn thử tham khảo: Mình đang có 01 xe Altis 2012 (đang ký 29/12/2012) chạy 55xxx km chính chủ, bảo dưỡng chính hãng TOYOTA 100 %, AT 1.8 còn rất mới, trên 98 %, Full option, cản trước sau nguyên vẹn liền khít, màu ghi xám, bao test toàn bộ tại hãng, giá 600 triệu. Nếu có nhu cầu thì in box nhé.
Đc đó, nhưng mà ko có đc cầm láiQuá chuẩn, nếu nói như bác kia mua xe 300 lấy 400 gửi bank thì quăng 700 vào bank lấy tiền đi grab sướng hơn, trải nghiệm tất cả các loại xe từ thượng vàng đến hạ cám, tôi chạy dịch vụ đây có cái bình sắp ngủm mà lòng ko an rồi nói chi tới mấy thứ sau 10 năm tuổi