Mức giá cũ còn ko ăn ai, trang bị thì ko có gì nổi bật hơn, xe thì nhỏ tí.
Tăng giá -> Ertiga nó vả vỡ mặt ở phân khúc dịch vụ, Xpander nó thông nát đít ở phân khúc gia đình.
Thôi đừng đưa về mất công.
Nhưng cũng con Avanza này mà MT 470-490tr, AT 520-540tr thì 2 con kia chỉ có chết (Có điều giảm sâu quá thì chết Vios).
Toy có dám 1 lần chơi lớn xem ae có trầm trồ không, giảm cả Vios và Avanza )).
Tăng giá -> Ertiga nó vả vỡ mặt ở phân khúc dịch vụ, Xpander nó thông nát đít ở phân khúc gia đình.
Thôi đừng đưa về mất công.
Nhưng cũng con Avanza này mà MT 470-490tr, AT 520-540tr thì 2 con kia chỉ có chết (Có điều giảm sâu quá thì chết Vios).
Toy có dám 1 lần chơi lớn xem ae có trầm trồ không, giảm cả Vios và Avanza )).
Giá đó chết vios luôn rồi a. Giá đó mua nó chứ mua vios làm giềMức giá cũ còn ko ăn ai, trang bị thì ko có gì nổi bật hơn, xe thì nhỏ tí.
Tăng giá -> Ertiga nó vả vỡ mặt ở phân khúc dịch vụ, Xpander nó thông nát đít ở phân khúc gia đình.
Thôi đừng đưa về mất công.
Nhưng cũng con Avanza này mà MT 470-490tr, AT 520-540tr thì 2 con kia chỉ có chết (Có điều giảm sâu quá thì chết Vios).
Toy có dám 1 lần chơi lớn xem ae có trầm trồ không, giảm cả Vios và Avanza )).
Thế em mới bảo giảm luôn cả VIOSGiá đó chết vios luôn rồi a. Giá đó mua nó chứ mua vios làm giề
Vios chả chết đâu, Vios mới có cân bằng điện tử, có 6 túi khí, trang bị bên trong cũng khá hơn con này nhiều, nên nó hướng tới phân khúc khách hàng khác. Con này hướng tới phân khúc khách hàng khác, nên cùng lắm là dẫm lên chân nhau thôi chứ kg làm Vios chết được. Đợt vừa rồi Vios giảm ~40tr đã như một cú tát vào những khách hàng mua trước đó rồi. Giờ kêu giảm cho thiên hạ trầm trồ thì chắc sau này Toyota ra xe mới, không ai dám mua nữa.Mức giá cũ còn ko ăn ai, trang bị thì ko có gì nổi bật hơn, xe thì nhỏ tí.
Tăng giá -> Ertiga nó vả vỡ mặt ở phân khúc dịch vụ, Xpander nó thông nát đít ở phân khúc gia đình.
Thôi đừng đưa về mất công.
Nhưng cũng con Avanza này mà MT 470-490tr, AT 520-540tr thì 2 con kia chỉ có chết (Có điều giảm sâu quá thì chết Vios).
Toy có dám 1 lần chơi lớn xem ae có trầm trồ không, giảm cả Vios và Avanza )).
Còn con này mà giảm về 490-540tr thì cùng lắm là Ertiga chết chứ Xpander vẫn sống khỏe. Cơ bản là trang bị của nó thua xa X mà, còn chật chội hơn nữa. Mit chỉ cần giảm 20tr cho mỗi phiên bản thì đâu lại vào đấy ngày.
Nhưng nói chung mấy con này toàn xe nhập, bán được thì nhập tiếp, bán không được thì nghỉ, chả ảnh hưởng tới ai. Nên các hãng không mặn mà lắm chuyện marketing đâu. Đặc biệt là Toy hiện tại đang ráp Vios, Innova và Fortuner ở VN thì họ chẳng "rảnh" đâu mà nghĩ chuyện làm gì cho Rush hay Avanza cạnh tranh hơn.