Sản xuất ra nhiều dòng xe để moi tiền khách hàng, cái chiêu nhỉnh giá hơn một chút là dòng này, ít hơn một chút là dòng kia, giống uống ly trà sữa size M giá 40k thêm 15k được ly size L .
Em hỏi thật là OS nhận được bao nhiêu tiền từ Toyota Việt Nam để giật cái tít nẩy cả mình thế ạ?
Biết là PR nhưng cái gì cũng vừa vừa phải phải thôi...
Biết là PR nhưng cái gì cũng vừa vừa phải phải thôi...
Khổ thân nhà báo viết bài này. Có lẽ cũng có sao viết vậy đủ nghe thôi nhưng không được duyệt, phải bôi vẽ vào cho đúng ý giám đốc marketing của "hãng".
Thế là nó ra một cái bài nửa tấu hài nửa viễn tưởng hình cái Rổ. Dân tình đang bức xúc bấy lâu nay vì cái bệnh ăn dày, coi khinh khách hàng của Toy được dịp ném mứt vào mặt.
Cái này dân gian gọi là "tiền mất tật mang", còn em thấy câu "tự tay bóp rái" nó sát nghĩa hơn.
Thế là nó ra một cái bài nửa tấu hài nửa viễn tưởng hình cái Rổ. Dân tình đang bức xúc bấy lâu nay vì cái bệnh ăn dày, coi khinh khách hàng của Toy được dịp ném mứt vào mặt.
Cái này dân gian gọi là "tiền mất tật mang", còn em thấy câu "tự tay bóp rái" nó sát nghĩa hơn.
Dù chỉ mới ra mắt 1 năm nhưng Toyota Avanza đã khẳng định vị trí của mình trong lòng người Việt. Với những nâng cấp đáng giá về ngoại hình và tiện nghi ở phiên bản 2019, Avanza càng chứng tỏ mình là sự lựa chọn đáng giá nhất cho những khách hàng mua xe lần đầu.
Tại sao Avanza được lòng khách hàng?
Nhu cầu mua xe 7 chỗ hiện rất lớn tại Việt Nam. Khi nghĩ đến việc mua xe, người dùng có xu hướng lựa chọn những mẫu xe rộng rãi, nhiều chỗ ngồi để phục vụ cho những chuyến du lịch đại gia đình. Nhưng với những khách hàng mới, chiếc xe còn phải nhỏ gọn để có thể phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trong nội thành.
Thêm nữa, dù mức sống ngày nay đã cao hơn nhưng xe hơi vẫn còn là một tài sản lớn so với đại chúng thì việc mua xe là một quyết định khá lớn đối với các gia đình trẻ. Nên những mẫu xe thuộc thương hiệu uy tín và hệ thống 58 trung tâm dịch vụ bảo dưỡng rộng khắp như Toyota là một sự lựa chọn lý tưởng, giúp người dùng gỡ bỏ gánh nặng về chăm sóc xe.
Toyota Avanza với 7 chỗ ngồi và không gian nội thất rộng rãi, cùng với giá bán hợp lý dễ tiếp cận chính là lời đáp cho những nhu cầu này của khách hàng.
Anh Nguyễn Nam Phong (quận 3) cho biết: “Đây là mẫu xe đầu tiên tôi mua. Khi biết Avanza là xe Toyota, có 7 chỗ ngồi và có giá bán chỉ khoảng 600 triệu thì tôi mua ngay”.
Toyota Avanza thay đổi để dẫn đầu
Từ khi ra mắt vào năm 2004, Toyota Avanza đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại Indonesia và các thị trường lân cận như Philipine, Thái Lan.. .trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ. Avanza dẫn đầu về doanh số toàn thị trường Indonesia trong năm 2016, 2017, và tháng nào mẫu xe này cũng nằm trong top 3 doanh số xe của nước này. Thành tựu này đến từ việc lắng nghe nhu cầu của khách hàng và liên tục cải tiến Avanza của hãng xe Nhật.
Avanza vốn đã là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng khi muốn mua xe 7 chỗ. Nay phiên bản Avanza 2019 lại còn đáng giá hơn với những cải tiến về thiết kế ngoại thất và bổ sung tính năng tiện nghi. Đặc biệt là sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế phần đầu xe đã góp phần tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, thể thao, phù hợp với khách hàng trẻ và khách hàng gia đình.
Ở phiên bản mới, Avanza 2019 thay đổi mạnh về thiết kế. Ở đầu xe, cản trước mới nay tích hợp với lưới tản nhiệt gọn gàng, hầm hố hơn. Hốc đèn sương mù nổi bật hơn với những đường dập nổi thể thao và những nếp gấp ấn tượng. Đặc biệt đèn pha dạng LED mới được bổ sung sẽ tăng khả năng chiếu sáng và góp phần làm cho thiết kế xe hiện đại và trẻ trung hơn.
Hông xe có thêm ốp chống đá và bộ mâm thiết kế mới. Cụm đèn hậu mới, mở rộng và nối với nhau bằng thanh mạ chrome ở sau xe và vây cá mập trên nóc giúp nâng cấp ngoại hình của Avanza 2019.
Sinh ra để phục vụ cho các gia đình trẻ nên Toyota Avanza cũng rất quan tâm đến yếu tố tiện nghi cho hành khách. Trên cả hai phiên bản số sàn và số tự động đều được cải tiến giao diện. Điều khiển điều hòa dạng núm xoay nay chuyển sang nút bấm để thuận tiện hơn cho người sử dụng đồng thời tạo vẻ tinh tế và hiện đại hơn.
Riêng ở bản 1.5G AT, Avanza 2019 còn sở hữu thêm tính năng gương chiếu hậu gập điện, hỗ trợ người lái khi di chuyển hay dừng đỗ xe. Phiên bản này cũng nâng cấp hệ thống âm thành từ 4 loa lên 6 loa sống động hơn.
Hãng xe Nhật cung cấp thêm lựa chọn màu mới là màu Xanh sẫm kết hợp cùng 5 màu hiện tại bao gồm Vàng nhạt, Đen, Bạc, Xám, Trắng, nâng tổng số màu Avanza 2019 lên 6.
Giá thành hợp lý, chi phí sử dụng thấp
Toyota Avanza 2019 có giá bán lần lượt cho 2 phiên bản là 544 triệu đồng (bản 1.3E MT) và 612 triệu đồng (bản 1.5G AT). Mức giá này cao hơn phiên bản cũ chỉ từ 7 đến 19 triệu đồng nhưng những tiện ích và tính năng chính hãng mới được thêm vào thì vô cùng nhiều. Cộng với chi phí sử dụng thấp và hệ thống đại lý dịch vụ rộng khắp cả nước, Avanza 2019 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ.
Toyota Avanza 2019 mới sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 16/07/2019.