khó khăn vs nhau thế ý nói chung số tự động thôiĐâu ra bản AT. 1 bản cvt 1 bản số sàn
Xe số là bác vẫn phải sang số, dù có côn tự động. Xe tay ga thiệt ra vẫn có "số" (tỷ số truyền vẫn phải thay đổi theo tốc độ). Chẳng qua là nó không phân biệt rạch ròi thành vài cấp số, mà nó là vô số cấp (continuous). Nên CVT cũng là một dạng của AT thôi.Nếu cvt là AT thì sao nó k có cấp số...??? Hay sao người ta gọi xe số với xe tay ga.
p/s: không liên quan nhưng Toy VN đem bản 1.5 E CVT về bán loanh quanh 500tr thì chắc khối ông đội mũ ra đi ...
E lại thấy 2 thằng đấy đâu có đội trời chung đâu. Với trình ngáo giá + cắt xén của toy thì cũng k đoán dc j đâu.Xe số là bác vẫn phải sang số, dù có côn tự động. Xe tay ga thiệt ra vẫn có "số" (tỷ số truyền vẫn phải thay đổi theo tốc độ). Chẳng qua là nó không phân biệt rạch ròi thành vài cấp số, mà nó là vô số cấp (continuous). Nên CVT cũng là một dạng của AT thôi.
p/s: không liên quan nhưng Toy VN đem bản 1.5 E CVT về bán loanh quanh 500tr thì chắc khối ông đội mũ ra đi ...
Bên Indo bán bản đó chưa tới 390tr thì về VN khoảng 500-550 là vừa miếng rồi bác. Option thì chắc chắn sẽ cắt thôi. Nhưng nếu giá cao hơn nữa thì bà con đành đi Xpander với XL7 tiếp vậyE lại thấy 2 thằng đấy đâu có đội trời chung đâu. Với trình ngáo giá + cắt xén của toy thì cũng k đoán dc j đâu.
Với toy thì túi khí có hay không nó không quan trọng lắm vì phải đâm đúng cách.Con này có TSS và 6 túi khí nên giá sẽ tăng khá nhiều khi về VN. Chắc Toy lại cắt bớt vài thứ để giá bán cạnh tranh hơn
Vậy hộp số DCT dc gọi là AT ko a, nhớ AT là viết tắt của auto tran... Gì gì đóNếu cvt là AT thì sao nó k có cấp số...??? Hay sao người ta gọi xe số với xe tay ga.
đây chắc chỉ là quan điểm cá nhân và sự dị ứng của mình khi nhắc đến CVT thôi.Vậy hộp số DCT dc gọi là AT ko a, nhớ AT là viết tắt của auto tran... Gì gì đó