Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
Cái thùng tôn gắn 4 bánh vào mà vẫn bán chạy bậc nhất ở Việt Nam thì sao lại không dám đổi logo Daihatsu hả bác? Chất lượng cùng lắm cũng như thùng tôn thôi. Toy nó không bị điên, nó dám làm vậy vì nó tin là dân Việt vốn cuồng Toy nên chất lượng có tệ thế nào cũng ráng nâng bi để người ta không chửi mình ngu, có lỗi gì cũng ráng ngậm bồ hòn làm ngọt và ráng tìm cách bán tống xe đi cho mấy người cuồng Toy không nhiều tiền muốn mua xe cũ rước về.
Cụ này đại diện cho phần đông anti mà méo bao giờ chịu tìm hiểu là đây. E ví dụ cái thùng tôn cho cụ nhé.
Thùng tôn Vios. là thùng tôn nhưng nó nhẹ hơn con ACCENT đúng 10kg. Vậy cụ cho hỏi nếu nó là thùng tôn thì accent là thùng gì? Xốp?
Độ ồn. nó có độ ồn còn thấp nhất phân khúc, khác xa phần còn lại của hạng B.( xế cưng họ thử nghiệm và đo bằng máy hẳn hoi trên cùng đoạn đường,nên tìm hiểu nếu muốn phản biện)
Lỗi ư. Cụ cứ tìm 1 cái lỗi của Vios thùng tôn quăng lên đây. Chứ accent dính toàn tập trục lái, đầu đĩa, máy lạnh, tuột mối hàn đấy.
Anti thì cũng nên đi tìm hiểu, toàn là nghe sale đối thủ nó chém. thiên hạ còn nhiều lắm ng ko bị sale dắt mũi đâu.
E ví dụ để cụ thấy chứ ko có phải là đi dìm, sr accent nếu lỡ dính đạn.
 
Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
Mở lại hợp đồng đọc là hết kiện, như hôm rồi có anh nào mua Ford EV mới cáu xong lỗi hộp số 10 cấp đòi đổi xe mới đó :))).
Trong hợp đồng có ghi rồi, cái gì bảo hành cái gì ko bảo hành, kí mà ko đọc thì thiệt ráng chịu thôi.
Thật chứ nếu là mình chắc cũng tức hộc máu. Trên hội mình bữa cũng có bác santafe hỏng hộp số hãng nó cũng cho nằm xưởng 3-4 tháng gì đó chờ phụ tùng thay chứ nhất quyết ko đổi cái mới. Âu cũng là tiền thả ra rồi như thả gà, ko dễ mà bắt lại được.
 
  • Like
Reactions: Tcarens
Hạng B2
9/3/07
495
384
63
Bác chạy thử chưa mà phán kinh vậy hay nghe người ta nói bên Indo là Daihatsu Terios cũng lên kêu Daihatsu đổi logo.
Toy chắc nó bị điên nên là danh tiếng nó chấp nhận vứt bỏ để lấy y xì con xe Daihatsu gắn thêm logo vô ha. Công ty cả trăm năm người ta đứng đầu thế giới ko có cái tư duy nông dân đó đâu bác.
Daihatsu Terios và Toy Rush là 1 thì đâu có gì phải bàn cãi nữa bác! Nó cũng như Mit Expander và Nissan Livina vậy thôi.
Đây là các xe cho thị trường mới - sử dụng chung khung gầm máy móc thì cũng đâu có gì lạ. Hơn nữa Toyota nắm tới 51% cổ phần của Daihatsu nên họ có quan hệ qua lại là bình thường
Bên Malaysia, con Rush còn có thêm người anh em song sinh 99% là Perodua Aruz - là vì anh Daihatsu lại có cổ phần trong Perodua nên họ ra mắt con Perodua Aruz!
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
Daihatsu Terios và Toy Rush là 1 thì đâu có gì phải bàn cãi nữa bác! Nó cũng như Mit Expander và Nissan Livina vậy thôi.
Đây là các xe cho thị trường mới - sử dụng chung khung gầm máy móc thì cũng đâu có gì lạ. Hơn nữa Toyota nắm tới 51% cổ phần của Daihatsu nên họ có quan hệ qua lại là bình thường
Bên Malaysia, con Rush còn có thêm người anh em song sinh 99% là Perodua Aruz - là vì anh Daihatsu lại có cổ phần trong Perodua nên họ ra mắt con Perodua Aruz!
nó gắn máy của Toyota rồi bác, chỉ còn chữ cái thiết kế bên ngoài. ruột đã bị lột sạch
 
  • Like
Reactions: Tcarens
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Cụ này đại diện cho phần đông anti mà méo bao giờ chịu tìm hiểu là đây. E ví dụ cái thùng tôn cho cụ nhé.
Thùng tôn Vios. là thùng tôn nhưng nó nhẹ hơn con ACCENT đúng 10kg. Vậy cụ cho hỏi nếu nó là thùng tôn thì accent là thùng gì? Xốp?
Độ ồn. nó có độ ồn còn thấp nhất phân khúc, khác xa phần còn lại của hạng B.( xế cưng họ thử nghiệm và đo bằng máy hẳn hoi trên cùng đoạn đường,nên tìm hiểu nếu muốn phản biện)
Lỗi ư. Cụ cứ tìm 1 cái lỗi của Vios thùng tôn quăng lên đây. Chứ accent dính toàn tập trục lái, đầu đĩa, máy lạnh, tuột mối hàn đấy.
Anti thì cũng nên đi tìm hiểu, toàn là nghe sale đối thủ nó chém. thiên hạ còn nhiều lắm ng ko bị sale dắt mũi đâu.
E ví dụ để cụ thấy chứ ko có phải là đi dìm, sr accent nếu lỡ dính đạn.
Bác phản biện nhưng có để ý lời nói của bác toàn tự đá nhau không? Vios nó nhẹ hơn accent thì đương nhiên nó đã cắt giảm đi nhiều thứ để nhẹ, mình không nói accent là cứng chắc nhưng nặng hơn tức là sắt nhiều hơn, bớt tôn hơn rồi. À, mà Accent chiếc nặng nhất là 1190 kg không tải còn Vios nặng nhất chỉ 1103kg. Gần 90kg chênh lệch là đáng kể lắm chứ không phải 10kg đâu nhé.
Về độ ồn Vios cũng chỉ tương đương các xe hạng B khác nhưng độ ù gây khó chịu thì hơn hẳn, ngồi City thoải mái hơn Vios nhiều trong khi giá tương đương. Nếu so với Vios đời trước thì các xe Nhật khác như Sunny, Attrage chạy cũng không thua gì Vios mà giá lại rẻ hơn xa. Còn so với Vios mới thì chỉ thua mỗi options thôi.
Vios không cần nhiều lỗi chỉ có mỗi lỗi túi khí thôi là đủ khiến người ta ngán rồi. Bỏ cả đống tiền mua túi khí mà có chuyện lại không nổ thì biết tính sao? À, mà lúc đó chắc chẳng còn cần phải tính nữa.
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
nó gắn máy của Toyota rồi bác, chỉ còn chữ cái thiết kế bên ngoài. ruột đã bị lột sạch
Bác nên tìm hiểu kỹ lại, theo mình biết thì chỉ khác mỗi cái logo còn Rush bê y xì tất cả từ con Daihatsu Terios qua chứ không có lột sạch ruột gì đâu, đến nỗi cái tem sườn xe còn chẳng buồn bắt chước Asanzo xé ra dán lại nữa mà.
 
Tập Lái
21/7/18
45
97
18
Toyota mà chịu giảm avanza xuống dưới 500 trịu thì bán nhanh ngay,đã xấu còn chảnh làm giá , ai thèm chơi
 
Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
Bác phản biện nhưng có để ý lời nói của bác toàn tự đá nhau không? Vios nó nhẹ hơn accent thì đương nhiên nó đã cắt giảm đi nhiều thứ để nhẹ, mình không nói accent là cứng chắc nhưng nặng hơn tức là sắt nhiều hơn, bớt tôn hơn rồi. À, mà Accent chiếc nặng nhất là 1190 kg không tải còn Vios nặng nhất chỉ 1103kg. Gần 90kg chênh lệch là đáng kể lắm chứ không phải 10kg đâu nhé.
Về độ ồn Vios cũng chỉ tương đương các xe hạng B khác nhưng độ ù gây khó chịu thì hơn hẳn, ngồi City thoải mái hơn Vios nhiều trong khi giá tương đương. Nếu so với Vios đời trước thì các xe Nhật khác như Sunny, Attrage chạy cũng không thua gì Vios mà giá lại rẻ hơn xa. Còn so với Vios mới thì chỉ thua mỗi options thôi.
Vios không cần nhiều lỗi chỉ có mỗi lỗi túi khí thôi là đủ khiến người ta ngán rồi. Bỏ cả đống tiền mua túi khí mà có chuyện lại không nổ thì biết tính sao? À, mà lúc đó chắc chẳng còn cần phải tính nữa.
Đã so là phải so cùng phiên bản AT. 1110 và 1120 chênh nhau đúng 10kg, trong khi đó accent nhét thêm option này kia. Như vậy thì ko thể nói là cái này thùng tôn rồi khen cái kia được. Như nhau cả.
Còn về ù, khó chịu..chiếc nào ko biết chứ City ngồi ong cả não. về cảm giác lái thì city hơn vios. Đó là quan điểm cá nhân mỗi người. e chỉ tin vào máy móc.
Lại nói túi khí, vấn đề này có nói tới mùa quít cũng ko ra. bác thích túi nhạy nổ thì đó là quan điểm của bác. Ko đại diện cho phần còn lại. Vì phần còn lại cũng đông lắm, Toy nó bán số 1 thế giới chứ ko chỉ ở VN.
E nhắc lại e ko chê ông nào, nissan hay gì gì đó nhưng em thấy anti kiểu nhắm mắt e ko phục , vậy thôi.
Mà nói tới túi khí, Toy nó trang bị cơ cấu sụm vô lăng xuống khi có tai nạn, kể cả trên mấy xe giá rẻ, trong khi hãng khác ko có.Mặt có đập vô lăng thì mặt nát mà vô lăng cứ trơ trơ. trong khi Toy thì chiếc nào mà đập mặt vào là vô lăng nó sẽ sụm xuống, vậy nên nó thiết lập túi khí kém nhạy hơn chăng?
 

Attachments

Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
Bác nên tìm hiểu kỹ lại, theo mình biết thì chỉ khác mỗi cái logo còn Rush bê y xì tất cả từ con Daihatsu Terios qua chứ không có lột sạch ruột gì đâu, đến nỗi cái tem sườn xe còn chẳng buồn bắt chước Asanzo xé ra dán lại nữa mà.
Cái động cơ 2NR bác nghĩ của ai? bê là bê thế nào?bác làm như đồ cơ khí mà như bùn đất , rộng 1 tí thì bóp lại rồi nhét vào vậy. Cái mình thấy phía ngoài nó y nhau e chả bàn, nó rõ ràng là thiết kế của terrios cũ, đồ lòng bên trong nó đổi rồi bác.
hình động cơ của terrios và rush đầy trên mạng
 

Attachments

Hạng C
12/9/18
514
726
123
hồ chí mình
Cái động cơ 2NR bác nghĩ của ai? bê là bê thế nào?bác làm như đồ cơ khí mà như bùn đất , rộng 1 tí thì bóp lại rồi nhét vào vậy. Cái mình thấy phía ngoài nó y nhau e chả bàn, nó rõ ràng là thiết kế của terrios cũ, đồ lòng bên trong nó đổi rồi bác.
hình động cơ của terrios và rush đầy trên mạng
Em cũng tính phản biện mà bác đã đưa đủ dẫn chứng rồi nên thôi. Thiết kế thì Terios còn lại thì làm gì có việc lấy đồ của Daihatsu vô nữa.
Không lẽ 1 chiếc xe Toyota nhưng tiêu chuẩn của Daihatsu? Hay là thằng Volvo bị Trung Quốc mua lại xong cũng Ruột Trung Quốc mà mác Volvo.
Nhiều bác lên đây nói chuyện vô căn cứ bỏ bà. Chán chả thèm phản biện
 
  • Like
Reactions: giobay