toy xài hộp số ford hả ông thầyNếu là hộp số Power shit thì bỏ ngay ý định đi Thầy . Như kẹc vậy . Đồ thú quý hiếm không giống ai.
Ý nói công nghệ y chang vậy Thầy .toy xài hộp số ford hả ông thầy
“Xe này của phụ nữ dùng mà cả bầy đàn ông bu lại chê, hổng có ra hệ thống cống rãnh gì”, chủ xe said.
Con này nó chia sẻ công nghệ với Xichoen và Bờ Gô đó atoy xài hộp số ford hả ông thầy
cái công nghệ power shift nó bị lỗi gì vậy mấy anh, em chạy ké eco của thằng bạn thấy cũng bình thường màCon này nó chia sẻ công nghệ với Xichoen và Bờ Gô đó a
Không biết họ quảng cáo lốp zin Date 2013 chi vậy mấy anh? Nghĩa là mua về phải tốn thêm mấy chai để thay cho nó an toàn hả. Bán xe thật là có tâm
cái công nghệ power shift nó bị lỗi gì vậy mấy anh, em chạy ké eco của thằng bạn thấy cũng bình thường mà
Không phải lổi đâu anh . Mà là vòng đời bộ li hợp nó kém .Do người sử dụng đường nước ngập,trình trạng đường xá mình nó hoạt động tần số thay đổi liên tục nên nó mau banh xác. Chi phí sửa chữa tốn kém do phải hạ máy và hộp số . Thêm cách làm của chú Ford không hợp lý . Đáng lẻ đồ như vậy nó phải bán giá phụ tùng rẻ cho khách hàng hạ nhiệt . Toyota mà món linh kiện nào kém tuổi thọ và lổi hàng loạt nó bán rẻ lắm .
Nguyên bộ li hợp Ford Power Shift em thấy giá bên Mỹ chưa được 8tr thì phải . Về đây nó cắt cổ khách hàng sao họ không la
Cái lọc xăng Aygo nó tích hợp nguyên khối với cái bơm xăng nha mấy a. Thay lọc xăng là phải thay luôn bơm á, giá hãng báo đâu cỡ hai mươi mấy chai....
Con Aygo này bánh đà 7tr .Bộ mâm ép bố li hợp 12tr. Bạc đạn Bite 2tr . Muốn thay thế phải đi đọc sách mới biết set lại vị trí cơ khí . Không dể nhai đâu . Thêm cái mô tơ điện chạy than chắc chạy thời gian nó hư .
Cái lọc xăng Aygo nó tích hợp nguyên khối với cái bơm xăng nha mấy a. Thay lọc xăng là phải thay luôn bơm á, giá hãng báo đâu cỡ hai mươi mấy chai....
Đồ phụ tùng nó chẳng giống xe nào đang chạy ở mềnh hết từ gầm bệnh body đến phanh . Đồ đắt như xe Đức .Đi thì khung gầm cách âm chắc mém bằng Hyundai I20 .