ở topic này định test Cam vs Acc 2.4 mà ... hay là em lộn..?? Chứ đem Cam 2.5 ra thì phải đợi đến khi Acc release mẫu mới , qua các thông số kỹ thuật thì rõ ràng công nghệ của CAm luon đi sau Acc vài năm nhưng mà có lẽ nhờ vậy nên Cam dễ bảo dưỡng và bền hơn chăng?
Thêm:huyluong nói:HoangKhanh nói:Em vừa test xong với bạn em đây , Cam 2008 chạy còn không lại civic sport 2.0 nữa thì làm sao mà so với Acc 2.4 cùng đời dc . Acc 2.4 power 130 hay 137 kw gì đó còn Cam thì chỉ có 117 kw thôi .
Sai. Các thông số sau cho thấy Cam 2.5Q dual VVT-i hơn AC 2.4 I-i VTEC :
Công suất max : Cam 178 / 6.000v/p - Ac : 178/6.500v/p
Mô men xoắn max : Cam 231 / 4.100v/p - Ac : 222/4.300v/p.
Trọng lượng: Cam - 1490Kg Ac - 1535Kg
Khỏi đua cũng biết ai thắng rồi.
Bác đọc lại cái tựa đề của topic. Mà accord mới nhất cũng 2.4 thôi.HoangKhanh nói:ở topic này định test Cam vs Acc 2.4 mà ... hay là em lộn..?? Chứ đem Cam 2.5 ra thì phải đợi đến khi Acc release mẫu mới , qua các thông số kỹ thuật thì rõ ràng công nghệ của CAm luon đi sau Acc vài năm nhưng mà có lẽ nhờ vậy nên Cam dễ bảo dưỡng và bền hơn chăng?
Bác bỏ qua nguyên cái hệ thống truyền động từ động cơ tới bánh xe rồi, đâu phải xe nào cũng như nhau đâu ? Và 1 đặc điểm nữa là Toy thiên về tiết kiệm nhiên liệu thì Honda lại đánh vào cảm giác của người lái nhiều hơn đó.xxmagicxx nói:Thêm:huyluong nói:HoangKhanh nói:Em vừa test xong với bạn em đây , Cam 2008 chạy còn không lại civic sport 2.0 nữa thì làm sao mà so với Acc 2.4 cùng đời dc . Acc 2.4 power 130 hay 137 kw gì đó còn Cam thì chỉ có 117 kw thôi .
Sai. Các thông số sau cho thấy Cam 2.5Q dual VVT-i hơn AC 2.4 I-i VTEC :
Công suất max : Cam 178 / 6.000v/p - Ac : 178/6.500v/p
Mô men xoắn max : Cam 231 / 4.100v/p - Ac : 222/4.300v/p.
Trọng lượng: Cam - 1490Kg Ac - 1535Kg
Khỏi đua cũng biết ai thắng rồi.
Lấy Cam 2.5 ra mà so với Acc 2.4 thì có hơi tội Acc không ? Nhưng mà nếu lấy Acc 2.4 vs Cam 2.4 thì thắng bại đã rõ . Các thông số mà nhà sản xuất dc ra là power at engine chứ chưa phải at Wheels , lấy ví dụ Cam 3.5 output 200kw nhưng wa Dyno test thì chỉ còn khoảng 154 kw mà thôi, vì vậy mà tùy điều chỉnh của từng hàng ( lập trình hộp số , truyền động ) thì lost power sẽ ít hoặc nhiều . Xe Cam bản thân thiết kế của nó là lành và ít hao xăng thì không thể nào chạy đua với anh Accord dc thiết kế thiên về sport dc . Nói tóm lại ưu thế của Cam 2.5 đã thể hiện rõ trên lý thuyết nhưng nếu đem ra test thì chưa chắc đã ăn dc Accord .
Acc 2012 đẹp, nhưng bị báo chí ném đá vì copy Bim lộ quá...bao2603 nói:em thấy ac 2012 nhìn trẻ trung hơn cam 2012 .. ^^
Hè hè, vậy mới có chuyện AC 2.4 dám thi đấu với Cam 2.5. Trong 1 đoạn ngắn thì Cam nhanh hơn nhưng khoảng 3km thì AC bứt phá tốt hơn. Em đã thử 2 xe này trên 1 đoạn khoảng 6km trên cao tốc rồi.HoangKhanh nói:Lấy Cam 2.5 ra mà so với Acc 2.4 thì có hơi tội Acc không ? Nhưng mà nếu lấy Acc 2.4 vs Cam 2.4 thì thắng bại đã rõ . Các thông số mà nhà sản xuất dc ra là power at engine chứ chưa phải at Wheels , lấy ví dụ Cam 3.5 output 200kw nhưng wa Dyno test thì chỉ còn khoảng 154 kw mà thôi, vì vậy mà tùy điều chỉnh của từng hàng ( lập trình hộp số , truyền động ) thì lost power sẽ ít hoặc nhiều . Xe Cam bản thân thiết kế của nó là lành và ít hao xăng thì không thể nào chạy đua với anh Accord dc thiết kế thiên về sport dc . Nói tóm lại ưu thế của Cam 2.5 đã thể hiện rõ trên lý thuyết nhưng nếu đem ra test thì chưa chắc đã ăn dc Accord .
Xe chỉ là 1 yếu tố.huyluong nói:Hè hè, vậy mới có chuyện AC 2.4 dám thi đấu với Cam 2.5. Trong 1 đoạn ngắn thì Cam nhanh hơn nhưng khoảng 3km thì AC bứt phá tốt hơn. Em đã thử 2 xe này trên 1 đoạn khoảng 6km trên cao tốc rồi.HoangKhanh nói:Lấy Cam 2.5 ra mà so với Acc 2.4 thì có hơi tội Acc không ? Nhưng mà nếu lấy Acc 2.4 vs Cam 2.4 thì thắng bại đã rõ . Các thông số mà nhà sản xuất dc ra là power at engine chứ chưa phải at Wheels , lấy ví dụ Cam 3.5 output 200kw nhưng wa Dyno test thì chỉ còn khoảng 154 kw mà thôi, vì vậy mà tùy điều chỉnh của từng hàng ( lập trình hộp số , truyền động ) thì lost power sẽ ít hoặc nhiều . Xe Cam bản thân thiết kế của nó là lành và ít hao xăng thì không thể nào chạy đua với anh Accord dc thiết kế thiên về sport dc . Nói tóm lại ưu thế của Cam 2.5 đã thể hiện rõ trên lý thuyết nhưng nếu đem ra test thì chưa chắc đã ăn dc Accord .
Còn nhiều yếu tố cho 1 cuộc thi đâu chính thức.
Em tự tin chiến thắng ở Trung Lương hay Liên Khương.
Còn nếu ở Đèo Cả, hay Cù Mông, Đèo Ngang thì nếu thắng em chỉ lấy 50% thôi, nếu em thua chung đủ.