Hạng B2
11/12/12
275
273
63
Xe của toy khung gầm, sườn đều yếu quá. Qua các vụ tai nạn thấy đều toi cả xe. Vụ camry đi 7 mạng, vụ vios đòi 5 mạng. Riêng mẹc bị tàu hỏa đâm thì 3 chú trong xe chỉ trầy tróc một tí.
Các bác mua xe nên nghĩ tới cái mạng mình trước khi nghĩ bán lại.
Cả 3 tình huống này khác nhau hoàn toàn Bác ạ, 1 trường hợp bị ngoại lực tác động ngang trực diện (phần thân trên cao), 1 trường hợp bị ép như hoạt động nén của Piston và 1 trường hợp bị hất văng ngang (không bị kẹp dính theo xe lửa) thì cho dù 2 trường hợp trên ai có đi Mer (Audi, Bim, nói chung là các loại xe có độ an toàn cao như xe Đức) thì cũng không thể thoát khỏi hoàn cảnh như vậy được Bác ạ. Nói như vậy không phải chỉ là cái xe không là đã đủ an toàn, mà còn phụ thuộc vào tình huống xảy ra và ý thức của người điều khiển phương tiện nữa Bác ạ.
P/S : em đang chạy xe của chị Mắc Ken nhé.
 
Hạng B1
22/4/15
70
181
33
36
Xe của toy khung gầm, sườn đều yếu quá. Qua các vụ tai nạn thấy đều toi cả xe. Vụ camry đi 7 mạng, vụ vios đòi 5 mạng. Riêng mẹc bị tàu hỏa đâm thì 3 chú trong xe chỉ trầy tróc một tí.
Các bác mua xe nên nghĩ tới cái mạng mình trước khi nghĩ bán lại.
So sánh quá là khập khiễng hihi, giống như đi so vận động viên với người thường hờ hờ, ko có ý gì hết, nhưng mà bác so thế thì đem con Mec vô mấy trường hợp này cho bác ngồi thử xem dám không ^^
Mà nói khung sườn xe Toy đều yếu thì khung sương Kia và Mazda liệu có cứng hơn Toy ? Chứ còn đem con xe ngót nghét gần 3 tỏi ra so với mấy con lèo tèo thì bó tay hí hí
 
Hạng F
15/11/14
10.731
94.500
113
56
Sài Gòn
Cả 3 tình huống này khác nhau hoàn toàn Bác ạ, 1 trường hợp bị ngoại lực tác động ngang trực diện (phần thân trên cao), 1 trường hợp bị ép như hoạt động nén của Piston và 1 trường hợp bị hất văng ngang (không bị kẹp dính theo xe lửa) thì cho dù 2 trường hợp trên ai có đi Mer (Audi, Bim, nói chung là các loại xe có độ an toàn cao như xe Đức) thì cũng không thể thoát khỏi hoàn cảnh như vậy được Bác ạ. Nói như vậy không phải chỉ là cái xe không là đã đủ an toàn, mà còn phụ thuộc vào tình huống xảy ra và ý thức của người điều khiển phương tiện nữa Bác ạ.
P/S : em đang chạy xe của chị Mắc Ken nhé.
Câu cuối, chả biết là xe gì! Chỉ giáo cho mềnh tí nào!
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng F
15/11/14
10.731
94.500
113
56
Sài Gòn
Cả 3 tình huống này khác nhau hoàn toàn Bác ạ, 1 trường hợp bị ngoại lực tác động ngang trực diện (phần thân trên cao), 1 trường hợp bị ép như hoạt động nén của Piston và 1 trường hợp bị hất văng ngang (không bị kẹp dính theo xe lửa) thì cho dù 2 trường hợp trên ai có đi Mer (Audi, Bim, nói chung là các loại xe có độ an toàn cao như xe Đức) thì cũng không thể thoát khỏi hoàn cảnh như vậy được Bác ạ. Nói như vậy không phải chỉ là cái xe không là đã đủ an toàn, mà còn phụ thuộc vào tình huống xảy ra và ý thức của người điều khiển phương tiện nữa Bác ạ.
P/S : em đang chạy xe của chị Mắc Ken nhé.
Bác cho bài cảm nhận về chị Mác Ken nhà bác đê! Đã cảm thấy nát đời trai khi cưỡi em nó chưa nào!
Dự là vài năm nữa, khi Rà như mềnh cũng trở về Toy thôi à!
 
Tập Lái
30/4/11
27
35
13
31
Bác qua nhà mình mời test thử nhé, mình đi 6-7 cái Camry chắc từ lúc bác còn chưa chào đời mà cũng chưa nghe lắc và chao đảo nhé.
Mềnh bao test 200 km/h
200km/h Thanh niên cứng đây rồi :)))
 
  • Like
Reactions: HangXanh2006