Chính vì các bác qua dễ dãi xuề xòa nên thằng toyota vn mới thẳng tay cắt sạch option.Oh. Rẻ mà... cái đám lo trong vòng 100mio đổ lại là xong. Thì cũng rẻ hơn 10 cái air bag rồi. 10 cái tính dza gần 200mio rồi, nên bác @parksonghiep nói đúng. Mà 10 với 2 cũng cób khác gì đââu vì đường mình đi nhanh sao đc
Toyota camry 2015 ráp ở vn chỉ co 2 túi khí thì đô an toàn có khác gì con camry đời 93 tui vứt nghĩa địa xe cũ năm ngoái.Vn giờ làm đường cao tốc cũng khá nhiều ví dụ Long Thành Dầu giây chạy max speed cũng khác chi đường bên Mỹ, khi có chuyện mới thấy túi kh1 nó quan trọng thế nào .Ấy chưa kể túi khí toyta ở vn đụng rồi mà cũng cóc thèm bung nữa
Nhìn thiết kế của em Camry 2015 VN, em càng tự hào chiếc Accord 2014 mới lấy trước Tết vừa rồi, Camry chạy đầy đường chẵng qua vì nó rẻ hơn, dễ sữa chửa, thay thế phụ tùng dễ, với lại bị mặc định chữ '' CAMRY '' sẵn trong đầu dân Vn mình khi nghĩ tới OTO rồi, phiên bản cao nhất của chiếc Camry VN còn rẻ hơn chiếc ACCORD nhập là đủ hiểu rồi. Thử xem ACCORD VS CAMRY ngan giá nhau xem thử ai đông hơn ai biết liền àh, em có ông anh chạy con Camry Vn. Nhìn con Accord của em thì thèm đáo để, hơn hẳn về ngoại thất, nội thất, máy móc và cảm giác lái thậm chí ngót hơn thằng Camry :3
May chỉ đỏ + thêm 2 bô luôn kìa, thể thao hơn hẵn, cạnh tranh với em Mazda 6 đây mà!Nội thất may chỉ đỏ cho thể thao luôn kìa trời!
Chính vì các bác qua dễ dãi xuề xòa nên thằng toyota vn mới thẳng tay cắt sạch option.
Toyota camry 2015 ráp ở vn chỉ co 2 túi khí thì đô an toàn có khác gì con camry đời 93 tui vứt nghĩa địa xe cũ năm ngoái.Vn giờ làm đường cao tốc cũng khá nhiều ví dụ Long Thành Dầu giây chạy max speed cũng khác chi đường bên Mỹ, khi có chuyện mới thấy túi kh1 nó quan trọng thế nào .Ấy chưa kể túi khí toyta ở vn đụng rồi mà cũng cóc thèm bung nữa
nói thật với bác chứ đường VN chạy trong hẻm còn bị đâm ầm ầm chứ đừng lên cao tốc, mấy má chạy xe máy từ hẻm nhỏ ra đường lớn cứ phóng 60km/h ra giữa lane xe hơi, làm em hú hồn suốt