Thật lòng mà nói!Mới ra mắt 1-2 ngày mà em thấy page tăng đến trang 49-50 là đủ biết nó hot thế nào rồi. Người em quen đặt Camry mới ầm ầm
Em nghĩ số lượng người mua không bao giờ vào các diễn đàn chém gió như các bác và em chiếm đại đa số đó.
Việt Nam mình còn nghèo, giá xe cộ quá đắt so với đồng lương làm ra. Mọi người đều hiểu, không tiện nói ra.
Còn xe của Nhật Bản đã là thuong hiệu có tiếng, so với xe đắt tiền của Đức thì đồ chơi tạm ổn.
An toàn và chi phí bảo dưỡng rẻ mạt. Nên đa số người tiêu dùng thuộc loại ít tiền trên thế giới họ phải xử dụng.
Túm lại, xe Nhật dễ đến và dễ đồng hành với người Việt mình hơn!
Mời các bác xe Đức vào chơi!!!
Toàn mấy sale vào chém gió tung hứng với nhau. Khách hàng như em đưa ra nhận định từ thực tế sử dụng, ưu nhược điểm, cái được cái chưa được của Toy, của chính người dùng. Cũng có mong muốn có phản biện...Mới ra mắt 1-2 ngày mà em thấy page tăng đến trang 49-50 là đủ biết nó hot thế nào rồi. Người em quen đặt Camry mới ầm ầm
Em nghĩ số lượng người mua không bao giờ vào các diễn đàn chém gió như các bác và em chiếm đại đa số đó.
Nhưng thực tế trớ trêu, còm được 1 phát chưa ai kịp đọc đã bị đẩy tận đẩu tận đâu, vãi thánh
Thật lòng mà nói!
Việt Nam mình còn nghèo, giá xe cộ quá đắt so với đồng lương làm ra. Mọi người đều hiểu, không tiện nói ra.
Còn xe của Nhật Bản đã là thuong hiệu có tiếng, so với xe đắt tiền của Đức thì đồ chơi tạm ổn.
An toàn và chi phí bảo dưỡng rẻ mạt. Nên đa số người tiêu dùng thuộc loại ít tiền trên thế giới họ phải xử dụng.
Túm lại, xe Nhật dễ đến và dễ đồng hành với người Việt mình hơn!
Mời các bác xe Đức vào chơi!!!
Nói dân ta chuộng xe Nhật tâm lý đám đông cũng được, nhưng nói dân ta thực dụng giống dân Mỹ trong việc này em thấy cũng không sai dù là chất lượng xe Nhật tại VN có lẽ còn kém tại Mỹ nhiều.
Em xin gửi lại số liệu cũ:
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/nguoi-my-chuong-xe-gi-nhat-nam-2014-3130446.html
Top 10 xe sedan bán chạy tại Mỹ trong 2014 (kèm số liệu so sánh với 2013):
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:1|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}Thứ tự{/td}
{td}Sản phẩm{/td}
{td}2014{/td}
{td}2013{/td}
{td}% thay đổi{/td}
{/tr}
{tr}
{td}1{/td}
{td}Toyota Camry{/td}
{td}428.606{/td}
{td}408.484{/td}
{td}4,9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}2{/td}
{td}Honda Accord{/td}
{td}388.374{/td}
{td}366.678{/td}
{td}5,9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}3{/td}
{td}Toyota Corolla{/td}
{td}339.498{/td}
{td}302.180{/td}
{td}12,4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}4{/td}
{td}Nissan Altima{/td}
{td}335.644{/td}
{td}320.723{/td}
{td}4,7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}5{/td}
{td}Honda Civic{/td}
{td}325.981{/td}
{td}336.180{/td}
{td}-3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}6{/td}
{td}Ford Fusion{/td}
{td}306.860{/td}
{td}295.280{/td}
{td}3,9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}7{/td}
{td}Chevrolet Cruze{/td}
{td}273.060{/td}
{td}248.224{/td}
{td}10%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}8{/td}
{td}Hyundai Elantra{/td}
{td}222.023{/td}
{td}247.912{/td}
{td}-10,4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}9{/td}
{td}Ford Focus{/td}
{td}219.634{/td}
{td}234.570{/td}
{td}-6,4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}10{/td}
{td}Hyundai Sonata{/td}
{td}216.936{/td}
{td}203.648{/td}
{td}6,5%
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Toàn mấy sale vào chém gió tung hứng với nhau. Khách hàng như em đưa ra nhận định từ thực tế sử dụng, ưu nhược điểm, cái được cái chưa được của Toy, của chính người dùng. Cũng có mong muốn có phản biện...
Nhưng thực tế trớ trêu, còm được 1 phát chưa ai kịp đọc đã bị đẩy tận đẩu tận đâu, vãi thánh
Nick em bên này hơi mới, có tý bênh Toy mà đã bị mang danh sales rồi =))
Em nghĩ tranh luận vui vẻ không nên mang định kiến thế làm gì, mất khách quan.
Em cũng cùng quan điểm với bài viết của bác. Chỉ có cái ý cuối em thấy chưa được hợp lí vì đúng là nếu bác chạy các dòng cao cấp của Mer và BMW như S class hay X5 thì chi phí bảo dưỡng sẽ khiến bác có lúc thấy đau lòng nhưng các dòng phổ thông như C Class, hay 3 series thì chi phí cũng rất hợp lí và ko hề đắt như nhiều người đồn. Garage tư nhân bây giờ mở rất nhiều, trong đó có nhiều garage có thợ kỹ thuật cao, máy móc cũng trang bị ko thua gì trong hãng nhưng chi phí thì rẻ hơn trong hãng nhiều và phụ tùng bây giờ nhập về VN cũng rất nhanh và dễ, nên đi mấy dòng này cũng ko còn phải lo lắng nhiều như cách đây tầm 10 năm đâu bácNói tóm lại, nếu ít tiền thì sẽ mua Kia Morning, nhiều hơn một chút thì Fiesta, nhiều hơn nữa thì cân nhắc Focus, Mazda3 (vì Altis chỉ có 2 túi khí), còn rất nhiều tiền thì Cam 7 túi khí. Không chọn Mer hay BMW vì đơn giản là thấy hơi đau lòng cho chi phí vận hành + bảo dưỡng.
Em cũng cùng quan điểm với bài viết của bác. Chỉ có cái ý cuối em thấy chưa được hợp lí vì đúng là nếu bác chạy các dòng cao cấp của Mer và BMW như S class hay X5 thì chi phí bảo dưỡng sẽ khiến bác có lúc thấy đau lòng nhưng các dòng phổ thông như C Class, hay 3 series thì chi phí cũng rất hợp lí và ko hề đắt như nhiều người đồn. Garage tư nhân bây giờ mở rất nhiều, trong đó có nhiều garage có thợ kỹ thuật cao, máy móc cũng trang bị ko thua gì trong hãng nhưng chi phí thì rẻ hơn trong hãng nhiều và phụ tùng bây giờ nhập về VN cũng rất nhanh và dễ, nên đi mấy dòng này cũng ko còn phải lo lắng nhiều như cách đây tầm 10 năm đâu bác
Còn thêm 1 lý do nữa khiến em vẫn e ngại khi múc Mẹc hay BMW là quá hay bị mất gương, em đi tennis hoặc sang nhà ông bà ngoại để xe bên ngoài mà cứ lo ngay ngáy thì cũng mệt mỏi.
Camry hot quá các Bác ạ. Em mới gọi lại mấy KH đang theo dõi. Bác thì lấy cả xe về đến nhà luôn rồi. Bác thì xuống cọc chổ này, Bác thì xuống cọc chổ kia vì giao xe sớm hơn. Đắng lòng.
Em đi giao xe Camry đây
Em đi giao xe Camry đây
Dạ Em đang còn giao ngay nè BácBây giờ mua camry thì khi nào mới có xe giao a e